Fuck Damn!! เกลียดกูนัก ระวังจะรักกูมากละ

Y

Fuck Damn!! เกลียดกูนัก ระวังจะรักกูมากละ

Fuck Damn!! เกลียดกูนัก ระวังจะรักกูมากละ

TOCHAKP

Y

3
ตอน
2.84K
เข้าชม
57
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

‘เกลียดอะไรมักได้อย่างนั้น’

ผมไม่เคยเข้าใจในความหมายนั้นเลยจนเมื่อได้มาพบกับ ‘เขา’

คนที่ผมเกลียดเข้าไส้ ทั้งนิสัยเจ้าชู้ รอยยิ้มที่โปรยให้กับใครก็ได้ง่าย ๆ ไหนจะการที่เขา

‘ขายตัวเพื่อแลกกับเพียงเศษเงิน’ พวกนั้นอีก ทั้งที่ ๆ ผมเกลียด…เกลียดสายตาคมคู่นั้น

เกลียดรอยยิ้มโง่ ๆ นั่น เกลียดร่างกายอบอุ่นนั่น… แต่ทำไม ผมถึงต้องการเขามาก

มากจนไปอยากให้เขาไปนอนกับใครอีก เวรเอ้ย!!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

‘หึ คนสำส่อนไปทั่วแบบมึงคิดว่ากูจะสนใจรึไง? คนอย่างมึงมันก็มีค่าแค่เอาแก้เงี่ยนเท่านั้นแหละ!!’

 

เอส (เอสลศักดิ์ ปรัญชีรวัทร์) อายุ 27 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของคุณปรเวตรหรือคุณเวตร เจ้าของบริษัทผลิตอะไหล่รถยนต์รายใหญ่ที่สุดในทวิปเอเชีย ด้วยลุคแบดบอยของเขาทำให้มีสาวมากหน้าหลายตาสนใจที่จะเป็นเจ้าของของเขาแทบทุกคน เรียกได้ว่าแค่นั่งเฉย ๆ ก็มีมาเกยบนตักแทบไม่ซ้ำหน้า

 

 

 

‘ถ้าอยากให้พี่ไปด้วย….พี่คงต้องขอค่าน้ำ..มัน สักสามสี่พันนะครับ คนดี’

จิน จิรวัตน์ รัตนาศักดิ์ ลูกชายคนโตของบ้านและเป็นนักศึกษามหาลัย ปีที่ 4 คณะวิศวะ จินมักจะทำตัวเกเรเกราดไปทั่วตั้งแต่สมัยมัธยมปลายจึงทำให้เขาทะเลาะกับที่บ้านจนในที่สุด จินตัดสินใจออกมาอยู่ข้างนอกเพียงลำพัง ทุกคนต่างก็สงสัยว่าทำไมเขาถึงขายตัวทั้ง ๆ ที่รูปร่างหน้าตาอย่างเขาสามารถเป็นนายแบบได้สบาย ๆ แต่เพราะอะไรนะหรอ?

 

‘เพราะว่า เซ็กซ์ คือชีวิตของผมไงละครับ หึ’

 

 

 

‘กรี๊ดดดดดดดด!! ถ้ากูไม่ได้ ใครก็เอาของกูไปไม่ได้!!!’

 

เฟร์ย่า คู่หมั้นของของเอสที่พ่อของเอสหาให้ เฟร์ย่าเป็นลูกสาวคนเดียวของคุณหญิงพิสมัย เธอมีธุรกิจค้าขายจิวเวอรี่เป็นของตัวเองตั้งแต่อายุ 24 ปี ด้วยความสวยและฉลาดของเธอจึงทำให้คุณเวตรสนใจในตัวเธออย่างมากที่จะให้เธอมาเป็นสะใภ้ในบ้านชองเขา ถึงแม้ว่าเฟร์ย่าจะสวยและเพียบพร้อมมากเพียงใด แต่เอสกลับไม่เคยมองว่าเธอเป็นเพียงแค่ที่ระบายความใคร่เลยสักนิด มีเพียงเฟร์ย่าเท่านั้นที่หลงเข้าใจผิดไปเองว่าเป็นคนรักของเขา

 

 

 

‘โอ้ย!! อีป้า!! ก่อนจะวิ่งตามผู้ชายเนี่ย เอาเวลาไปถอดซิลิโคนที่นมก่อนไหม!! ระวังมันจะแตกใส่หน้าพลาสติกปลอม ๆ นั้นแล้วกัน!!’

 

เจนนี่ น้องสาวเพียงคนเดียวของจิน เรียนอยู่มัธยมปลายใน ร.ร เอกชน เจนนี่มักจะคอยดูแลจินเสมอเวลาที่จินเมาจนกลับห้องไม่ได้ ถึงแม้จินจะทำตัวเหลวแหลกแต่ไม่มีครั้งไหนเลยที่จะดุด่าหรือทำร้ายน้องสาว ทั้งคู่เป็นพี่น้องที่รักกันมาก เจนนี่รู้ดีว่าอะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้จินต้องกลายเป็นคนแบบนี้ แต่เจนนี่ก็เลือกที่จะปิดบังความลับของพี่ชายไว้ไม่เคยบอกใคร

 

เห้นโหล้วววววว สวัสดีย์ชาวโซเชี่ยลแคม!! เอ้ย รีดเดอร์ทุกท่านค่าาา (ยิ้มสวยสู้กล้อง) ไรท์พึ่งแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก มีความดิบ เถื่อน โหด เลือดสาด และน้ำสาด (?) แน่นวลลลลล สายโหดสายหื่นแนะนำนะคะ อันชะนีสดใสวัยแรกแย้มพี่ขอแนะนำว่าไม่ควรอ่านนะเค๊อะ มันไม่งาม (ยิ้มกว้างแบบนาตาลี)

'ถ้าเค้าแต่งไม่โดนใจ เค้าขอโต๊ดน้าาา~'

ด้วยประการลชะนี้ ไรท์ต้องกราบขอขมารีดเดอร์ผู้ทรงภูมิไว้ ณ ที่นี้ว่า อะหนึ่ง 'นิยายเรื่องนี้คือเรื่องแรก' อะฉอง 'ไรท์ยังอ่อนประสบการณ์ในทุก ๆ ฉาก และสถานที่ อาจมีเพี้ยนบ้าง ถูกบ้าง ก็อนุโลมเนาะ' อะฉาม 'เนื่องจากไรท์มีเวลาที่ค่อนข้างจำกัดในแต่ละวันจึงอาจจะอัพนิยายไม่ต่อเนื่อง อาจมีอดหลับอดนอนบ้าง นอนทั้งวันบ้าง แต่สัญญาว่าจะอัพไม่ให้ห่างกันเกินไปนะแจ้ะ'

'สุดท้ายแต่มิท้ายที่สุด ไรท์แต่งนิยายเพื่อ 'อาหาร' งงละสิอาหารมาจากไหน? มาจากแม่ค้าไงจ้ะ แล้วจะได้อาหารมายังไง? ซื้อไงจ้ะ แล้วจะเอาอะไรไปซื้อ? เงินไงจ้ะ! นั้นแหละ ไรท์ยึดการเขียนนิยายเป็นอาชีพหลัก เพราะฉะนั้นอาจจะมีติดเหรียญบ้างแจบ้าง อย่าพึ่งว่ากันน้าา'

 

'เอาละสุดท้ายจริง ๆ ฮึบ!! (ลุกขึ้นยืนตรงสวย ๆ พร้อมพนมมืิอเตรียมไว้แบบนางสาวไทย) ช่วยสนับสนุนไรท์คนใหม่ป้ายแดงคนนี้ด้วยนะคะ บายย~'

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว