Devil Inside (ในลางหลอน)
3
ตอน
1.62K
เข้าชม
33
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

 

ในคืนนั้น...ราวกับถูกบางสิ่งตรึงร่างเอาไว้ไม่ให้ขยับตัวไปไหน อยากจะลืมตามาดูเหลือเกินว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่แต่ก็ทำไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่มีใครปิดตาไว้สักหน่อย อาจเป็นเพราะความกลัวที่อยู่ในส่วนลึกล่ะมั้ง เขาก็ไม่แน่ใจ มันคล้ายกับว่าหากลืมตาขึ้นเขาจะเห็นบางสิ่งที่น่ากลัวที่นำพาชีวิตเขาให้เปลี่ยนไปจากเดิมก็ได้

แต่....................

‘มันร้อน ร้อนเหลือเกิน’

ก็เปิดเครื่องปรับอากาศซะเย็นฉ่ำก่อนเข้านอนแล้วนี่นา จะว่าแอร์เสียก็คงไม่ใช่ ในเมื่อเขาเพิ่งให้ช่างมาดูเมื่อเช้า ทางนั้นก็บอกว่ามันใช้ได้เป็นอย่างดี

แต่มันร้อน ร้อนจนทนไม่ไหว นอนกระสับกระส่ายอยู่บนเตียงแล้วราวกับว่าร่างกายกำลังถูกเผาอย่างช้าๆ...เม็ดเหงื่อค่อยๆผลุดออกมาตามรูขุมขนค่อยๆไหลซึมออกมาทีละน้อยๆจนเสื้อผ้านั้นพลันเปียกชุ่ม ลมหายใจเริ่มหอบถี่ขึ้น  เขาดูทรมานเหลือเกิน คงจะไม่รอดแน่แล้วล่ะมั้ง

ในที่สุดก็ต้องเปิดตาขึ้น...

ภาพที่เห็นในความมืดนั้น คล้ายเงาของผู้หญิงกำลังกดทับร่างเขาอยู่ ครั้นจะร้องตะโกนหรือไถ่ถามก็ทำไม่ได้เสียแล้ว ทำไมน่ะหรือ ก็เพราะว่าเขาไม่สามารถขยับปากได้เลยน่ะสิ ร่างทั้งร่าง ถูกเงานั้นควบคุมไว้หมดแล้ว ทำอะไรไม่ได้หรอกนอกจากต่างฝ่ายต่างจ้องมองกัน จะต่างก็ตรงที่ฝ่ายหนึ่งจ้องมองด้วยสายตาขอความสับสนและหวาดระแวง ในขณะที่เงานั้นจ้องมองลงมาอย่างผู้กุมชะตากรรม

ก่อนก้มตัวลงมาใกล้ๆแล้วกระซิบข้างหูเขาว่า...

 

“อีกไม่นาน เกมจะเริ่มขึ้นแล้ว เมื่อเวลานั้นมาถึง ซาโตชิซัง ช่วยสนุกกับมันหน่อยนะ”

 

 

####################

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว