โซ่รักสีน้ำผึ้ง
2
ตอน
5.53K
เข้าชม
42
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

อดีตคนที่เคยรักกันปัจจุบันเหลือเพียงแค่คำว่าเพื่อน...แต่จะทำอย่างไรเมื่อในใจยังมีแต่ความคิดถึงตลอดเวลาแม้ปากจะพูดว่าเป็นแค่เพียงเพื่อนแต่ความรู้สึกในกัวใจกลับตรงข้ามกัน.....

 

วันเวลาผ่านไปสองเพื่อนรักก็ดำเนินชีวิตประจำวันเป็นปกติแต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดมันก็เกิดขึ้น เธอและเขา มีสัมพันธ์ลึกซึ่งต่อกันสัมพันธ์ที่เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดการ

 

-แนะนำตัวละคร(หลัก)-

ชลทิชา:แพทย์สาวแสนสวยแห่งแผนกสูตินารีเวชเธอใจเด็ดรักความยุติธรรมเป็นที่รักของพยาบาลหมอและคนไข้ทั่วโรงพยาบาลไปหมด และคืนนั้นทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปเพราะในอีกเจ็ดเดือนข้างหน้าเธอจะให้กำเนิดทายาทตัวน้อยทายาทที่ยอมรับว่ามาจากความเผลอใจแต่เธอก็จะรักลูกให้ดีที่สุดและจะไม่ขอเรียกร้องความรับผิดชอบจากใครทั้งสิ้น

แทนไท:ตากล้องสุดหล่อชื่อดังที่บริษัททั้งในและนอกต่างเสนอเงินให้เขาหลายสิบล้านเพื่อไปทำสัญญาเป็นพนักงานในบริษัท เพื่อนรักเพื่อนสนิทของชลทิชา หลังจากคืนนั้นความรู้สึกในใจเขาก็เปลี่ยนไปเขาอยากรับผิดชอบแต่ก็โดนปฏิเสธมาตอนนี้ที่ทำได้ก็แค่เพียงคอยดูแลเธอให้ดีที่สุดเพื่อเป็นการไถ่โทษ

เมษา:คู่หมั่นสาวสุดเปรี้ยวแสนมั่นสวยรวยและแรงอะไรที่เธออยากได้ก็ต้องได้เพราะเธอคิดว่าเงินมีอำนาจเสมอสั่งเป็นก็ได้สั่งตายก็ได้ แต่เพราะขี้หึงทำให้มีปากเสียงกับแทนไทบ่อยครั้ง

 

 

เคยได้ยินไหมว่าความจริงก็คือความจริงไม่มีใครหนีพ้นและความลับไม่มีในโลก...แต่ก่อนเธอไม่เคยเชื่อเลยแต่วันนี้เธอเชื่อแล้วเพราะความลับที่เธอปกปิดมาตลอดสองเดือนนั้นมันแตกซะแล้วความลับที่เธอกำลังท้องไม่อาจปิดบังเพื่อนรักได้อีกต่อไป เธอจะทำอย่างไรดี?หากเธอยอมให้แทนไทยกเลิกงานแต่งงานกับเมษาแล้วมารับผิดชอบเธอกับลูกคนที่น่าสงสารคือเมษาไม่ใช่เธอแต่หากเธอปล่อยแทนไทไปแต่งงานนั้นคนที่น่าสงสารที่สุดก็คือลูกของเธอ!!!

เขาทำผิดมามากมายเหลือเกินปล่อยทิ้งให้ชลทิชาเผชิญกับความเดียวดายมาแสนนานแต่ครั้งนี้เขาจะไม่ยอมให้อดีตมันซ้ำรอยเป้นอันขาดเขาจะต้องได้ตัวลูกสาวที่เขาเป็นคนทำและเมียของเขากลับมาอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวให้ได้แม้ต้องแลกด้วยชีวิตหรือทำผิดต่อใคร

 

ระหว่างความถูกต้อง.....กับ.....ความรักเธอควรเลือกสิ่งไหนดีเล่า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว