▐Mafia| ถอดรหัสรักนายมาเฟีย
2
ตอน
5.13K
เข้าชม
64
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

ก่อนอีกเลย... คนเขียนนามปากกาว่า '[Quinn] ควินน์' 

 

เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกของควินน์เองก็หวังว่าคนที่เผลอหลงเข้ามาจะติดใจนิยาย

หน้าใหม่ของควินน์เองควินน์อาจจะเขียนผิดพลาดบ้างไรบ้างก็ไม่ด่ากันนะเพราะเดียวเขียนและลงเสร็จ

ก็จะมานั่งอ่านเช่นกันและจะแก้ไขใหม่ไม่ให้มีคำผิดถ้าหากมีคนมาเม้น แน่นอน! ควินน์ตอบกลับ

ทุกเม้นเพราะนั่นคือสิ่งที่ผลักดัน

ควินน์

 

สุดท้าย... ช่วยให้กำลังใจควินน์ด้วยการกดถูกใจ and คอมเม้น 

________________________________เรื่องย่อ_____________________________



" เอแคร์ " สาวน้อยมัธยมธรรมด๊าธรรมดาที่ชีวิตกำลังเข้าสู่มหาลัยแต่ต้องเจอปัญหา... ก็การเรียนมหาลัยของเธอมีแค่ 2 ตัวเลือกคือ ' ไปเรียนเมืองนอก กับ ไปเรียนที่เกาหลี ' แน่นอน! คนอย่างเธอต้องไปเรียนเมืองนอกแต่ปัญหาจริงๆ มันคือการเรียนภาษาอังกฤษที่เรียกว่าขั้นห่วยสำหรับเธอเลยแหละ แต่ต่างจากภาษาเกาหลีที่เธอสามารถพูดได้อย่างเหลือเชื่อ เธอคงต้องทำใจเรียนที่เกาหลีอย่างขัดไม่ได้แค่วันแรกของการเรียนก็ต้องเผลอด่าผู้ชายคนนึงที่ไม่ควรด่าเด็ดขาด! จากชีวิตที่ธรรมดาก็ต้องไม่ธรรมดาตั้งแต่ได้พบกับ " ไฮเปอร์ " ผู้สืบทอดตำแหน่งหัวหน้ามาเฟียรุ่นต่อไปใครจะไปคิดล่ะคนที่เธอด่าเป็นถึงลูกมาเฟีย แถมเป็นหัวหน้าประธานและเป็นถึงพี่รหัสอีกต่างหากแผนการในการแกล้งของเขาที่จะมอบแก่เธอกำลังเกิดขึ้นอีกไม่ช้า... แต่ก็ยังดีที่ยังมีเจ้าชายขาวหรือ " เกส " ผู้สืบทอดตำแหน่ง B ที่คอยปกป้องเธอจาก เจ้าชายดำแต่หลังจากที่เธอเริ่มชิดใกล้จาก " ไฮเปอร์ " และ " เกส "  เธอเริ่มรู้สึกเหมือนมีใครมองเธออยู่ตลอดเวลาแต่ยิ่งเวลาผ่านไป ความอันตรายของเธอเริ่มก่อให้เกิดความกลัวขึ้นมา ความจริงในอดีตมันกำลังกลับมาทำลายตัวเธอถ้าหากเธอยังไม่สามารถเคลียร์ ความจริงอันแสนน่ากลัวได้และคนที่จะปกป้องเธอจาก..

 

" B "

 

ได้คงมีแค่พวกเขาทั้งสองคนเท่านั่น!  ' การล่า ' มันกำลังรุมตรงมาที่เธอแล้ว... ความจริงได้เกิดขึ้นมาและความรู้สึกแปลกใหม่ของเธอกับเขาทั้งสองเหรอ?  ที่มันจะเจ็บปวดกว่าความจริง


เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น... โปรดติดตามตอนต่อไปภายในเรื่อง..

 

___________________________________________________________________________

 

เอแคร์
เรียนมหาลัย ปี 1

สาวตัวเตี๋วขาสั้นสัญชาติไทย ที่ได้ย้ายไปเรียนมหาลัยต่อที่ประเทศ เกาหลี เธอมีนิสัยมโนขั้นหนักชอบหาเรื่องมาให้พี่สาวของตัวเองตลอดถ้าใครแม้แต่จะดูถูกเธออย่าคิดว่าจะจบง่ายๆ เธอเป็นคนที่เรียกว่าเอาแต่ใจดื้อเป็นชีวิตจิตใจไม่ยอมฟังใครง่ายๆและห่วงคำว่าเป็นตัวเองยิ่งกว่าอะไรเสียอีกและจะไม่ยอมเสียน้ำตาให้ใครเลยแม้แต่หยดเดียว แต่น้ำตามันคงต้องไหลเพราะเขา ' ไฮเปอร์ ' อะไรมันทำให้เธอต้องเสียน้ำตาเพราะผู้ชายคนนั่นกัน แต่ก็ยังดีที่ยังมีคนที่มาช่วยเช็ดน้ำตาเธอเขา ' เกส ' ผู้ชายที่เธอสามารถเชื่อใจได้ระหว่าง ไฮเปอร์ หนุ่มมาเฟียที่เรียกว่าเย็นชา กับ เกส หนุ่มผู้สืบทอดตำแหน่ง B ระหว่างเขาคนหนึ่งมันทำให้ความรู้สึกเธอแปลกๆพิกล

 

" นี่! ไฮเปอร์นายช่วยเลิกเงียบซะทีจะได้? มันอึดอัดดดดดด กว่านายจะพูดได้ฉันคงอกแตกตายกันพอดีคิดว่าเย็นชาแล้วจะเท่ห์หรอเป็นลูกมาเฟียแล้วไง? ถ้านายคิดว่าเก่งนักลองมาพิชิตใจฉันเซ่! แล้วฉันยอมเป็นทาสนายเลยเพราะการที่ฉันจะชอบนายมันเรียกว่า ไม่มีคำว่า 1%ขึ้นไปแต่มีแค่ 000000000% !!!!!!!! "

ไฮเปอร์ ♦ สวัสดี..ผมไฮเปอร์รายละเอียดของผมถือว่าเป็นความลับ

(ความจริงควินน์ขี้เกียจเขียน555 เดียวควินน์ค่อยเขียนรายละเอียดให้ไฮเปอร์นะ555)

"พูดมากน่ารำคาญ! เธอช่วยหัดทำตัวเหมือนคนทั่วไปจะได้? อย่าคิดว่าห้าวแล้วจะมีอะไรดีขึ้นหล่ะเรื่องพิชิตใจเธอฉันบอกเลย จิ๊บๆ"

เกส  ♦ สวัสดีครับ ผมเกสรายละเอียดของผมคือมันความลับเหมือนกันครับ

(ความจริงอยู่ข้างบน...)

"ตอนนี้ผมรู้แค่ว่าต้องปกป้องเธอจากพ่อของผม ส่วนเรื่องความรู้สึก... มันคงแล้วแต่เธอหล่ะมั่งครับ"

ไอริ

เรียนมหาลัย ปี 3

-

"น้องเอแคร์จร่ะ พี่คิดว่าน้องไม่ควรมาใกล้ ไฮเปอร์ กับ เกส เลยนะจร่ะถือว่าพี่ขอหล่ะถ้าน้องไม่อยากให้พี่ต้องใช้ไม้แข็งหรือเอางี้แค่ถอยห่างจากไฮเปอร์คนที่พี่ชอบแต่อยู่ใกล้เกสได้พี่ก็รับได้ โอเคร?"

ริว (สถานะ : รับบทเป็นกระเทยสวยแสนฉลาด)

เรียนมหาลัย ปี 1

-

"ฉันก็คิดว่าพี่ไอริเขาพูดถูกนะแกอย่าไปยุ่งกับพวกนั่นดีที่สุดว่ะ ถ้าแกยังเห็นคุณค่าชีวิตของแกเอง... แต่ไอ้ประโยคหลังๆนางแอบสิบเอ็ด รด. รึเปล่าว่ะ หมั่นไส้พี่แกอะ"

ไอจัง

เรียนมหาลัย ปี 1

-

"ฉันว่านะคนอย่างแคร์อยู่ไปก็มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นนะซะเมื่อไหร่ล่ะ! แคร์ถอยเถอะเชื่อไอจังเถอะนะไอจังหวังดีจริงๆถ้าหากแคร์ถอยไม่ได้ไอจังต้องให้คนมาดูแลแคร์แต่ถ้าดูแลไม่ได้นะ ไอจังคงต้อง... เสียใจแน่ๆเลยอะ ฮืออT[]T"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว