น้องครับ ส่งลูกบาสให้พี่หน่อย

รักวัยรุ่น

น้องครับ ส่งลูกบาสให้พี่หน่อย

น้องครับ ส่งลูกบาสให้พี่หน่อย

WhiskyWizz

รักวัยรุ่น

4
ตอน
3.46K
เข้าชม
50
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

รักใสๆวัยมัธยม ใครๆก็ต้องเคยมีใช่มั้ยล่ะ ใครไม่เคยแอบชอบรุ่นพี่นี่ โห ตกเทรนด์วัยรุ่นแน่ๆ ครุคริ ฉันเองก็เป็นแค่เด็ก ม.5 ธรรมดาๆ ที่แอบชอบรุ่นพี่คนนึงเท่านั้นแหละ พี่เขาเป็นนักบาส หล่อ สูง หน้าตาตี๋ๆ ชื่อเสียงเรียงนามก็ดี มีคนเดียวน่ะซี้ พี่ชาน พี่ชาน พี่ชาน >< แต่แหม ฉันกับพี่เขาเคยคุยกันแค่ครั้งสองครั้ง เขาก็คงรู้แค่ชื่อฉัน คงไม่รู้ว่าฉันแอบมองทุกวันๆ... เฮ้อออ นี่แหละน้าคนแอบชอบเขาข้างเดียว แต่ถ้าวันนึงพี่ชานรู้ขึ้นมา จะทำยังไงดีน้า...?

 

ผลงานเรื่องเก่าเล่าใหม่ค่าาา ไรท์เตอร์แต่งไว้นานแล้ว แต่ยังไม่เคยเอาลงเว็บไหน วันนี้ไม่รู้นึกยังไงถึงเอาลง ฮ่าๆๆๆ จริงๆก็เป็นเรื่องสั้นแหละค่ะ แต่ขอลงแยกทีละนิดๆเนอะ 4 ตอนจบค่าาา ตอนละนิดเดียวจริงๆ (ไม่รู้จะแยกทำไม แง่ะ)

จริงๆแนวรักใสๆวัยรุ่นแบบนี้ก็แต่งได้นะคะ แต่ไม่ค่อยได้เขียนแนวนี้ ส่วนมากจะถนัดแนวโรแมนติกดราม่า ผสมพีเรียดหน่อยๆ อะไรไทยๆหรือย้อนยุคนี่ ชอบค่ะชอบ >< ใครที่เคยอ่านเรื่อง รามเกียรติ์2016 ของไรท์เตอร์น่าจะรู้ อิอิ ถนัดแนวนั้นมากกว่า ส่วนใครที่ยังไม่เคยอ่าน ฝากผลงานด้วยนะคะ เข้าไปอ่านได้เลย ปีนี้พี่ทศมาแรง เลยขอเอามาแต่งให้เป็นสมัยใหม่สักกะหน่อย เรื่องนี้ตั้งใจเขียนมากๆเลย วางพล็อตไว้แล้วว่ามีประมาณ 25 ตอน ซึ่งปัจจุบันถึงตอนที่ 9 อยู่เลย ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ <3

ปล.เรื่อง น้องครับ ส่งลูกบาสให้พี่หน่อย ถือว่าเป็นของแถมเล็กๆน้อยๆให้ได้อ่านกันนะคะ ฉลองที่ยอดอ่านรวม รามเกียรติ์2016 ล่าสุด 8,000 แล้ว ขอบคุณมากๆค่ะ ผิดพลาดประการใด แนะนำและติชมได้ค่ะ ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว