[Special part] คืออะไร
10
ตอน
5.52K
เข้าชม
59
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

อันนี้จะเป็น special part ค่ะเป็นเรื่อวราวของนิยายที่กรแต่งนี้ล่ะค่ะแต่จะสั้นหน่อยและสปอยเรื่องต่อไปที่กรจะแต่งต่อในเร็วๆนี้ จะติด#ไว้ด้วยท่านผู้อ่านจะได้แยกออกว่าเป็นนิยายเรื่องใดค่ะ 😉 และ special part จะมาทุกวันอาทิตย์เพราะจะเป็นวันเดียวที่กรจะไม่แต่งนิยายค่ะเวลาไม่สามารถระบุได้แน่ชัดเพราะกรจะตื่นช่วงเที่ยงคืนและตีหนึ่งบ่อยและจะนอนไม่หลับ😅(ทุกที)และนี้ก็เป็นตอนแรกด้วยเพราะฉะนั้นฝากน้องใหม่ด้วยนะค่ะ☺️

💜💜💜

#Rain's Day เธอฉันกับวันที่ฝนตก (1)

[Special ep.1]

มิวค์ x ฟ้า

*

*

*

"แง~"เสียงเด็กน้อยร้องดังขึ้นในขณะที่หนุ่มร่างใหญ่กำลังนอนกอดหนุ่มร่างเล็ก บนเตียงและเป็นฝ่ายหนุ่มร่างใหญ่ที่ตื่นมาก่อนเพื่อให้นมหนูอัญชันที่ร้องแต่เช้า ผ่านมาสามอาทิตย์หลังจากรายงานทางมหาลัยให้ทราบเรื่องที่นำหนูอัญชันมาดูแลเพราะที่บ้านหนูน้อยกำลังทำการย้ายบ้าน แต่นั้นก็เป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้น..ทุกวันนี้มิวค์แทบไม่ตั้งใช้นาฬิกาปลุกเลยเพราะหนูอัญชันมั่กตื่นเวลาแปดโมงและตอนบ่ายๆเท่านั้นที่เหลือนางก็จะหลับซึ่งนั้นก็ดีต่อมิวค์และฟ้าเพราะมิวค์มีเรียนตอนบ่ายส่วนฟ้ามีเรียนตอนเช้าเรียกได้ว่าสลับกันดูเเล

"โอ้ๆไม่ร้องนะค่ะๆ"ชายร่างสูงพูดพร้อมหยิบนํ้านมที่แม่ฝนปั๊มไว้ให้ในตู้เย็นอุ้มอัญชันมาไว้ในอ้อมอกก่อนจะป้อนนม ถือว่ามิวค์นั้นโชคดีที่อัญชันเป็นเด็กเลี้ยงง่ายเพราะพ่อแม่ของเขาชอบขู่ว่าเด็กผู้หญิงมั่กขี้งอแงและนอนไม่เป็นเวลาและหัวดื้อเหมือนมิสน้องสาวของเขาไม่นานนักหนูอัญชันก็อิ่มนมมิวค์ลูบหลังเธอให้มีเสียงออกมา สักพักเขาก็พาหนูน้อยกลับไปนอนต่อแต่ก็ไม่ลืมที่จะเช็คผ้าออมด้วย หลังจากที่เขาพาหนูน้อยไปนอนส่วนเขาก็ไปอาบนํ้าแต่งตัว หลังจากที่อาบนํ้าเสร็จก็มองดูหนุ่มน้อยที่หลับอยู่บนเตียง

"ขี้เซาจัง..."ชายร่างสูงกล่าวเพราะถึงแม้เขาจะเสียงดังแค่ไหนฟ้าก็ไม่มีทีท่าจะตื่นเลย เขาขึ้นค่อมเด็กหนุ่มและยื้นหน้าไปใกล้ๆจนหน้าผากของเขาชนกลับหน้าผากของฟ้า

Rrrrrrrrrrrr

เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นทำให้มิวค์อด(โอกาส)ไป เขาเดินไปรับโทรศัพท์เเละมันเป็นเบอร์แปลกหน้า

"ครับ?"เขาตอบ

"นี้พี่เองนะฝน"ซึ่งนั้นก็คือฝนแม่ของหนูอัญชัน

"อัญชันเป็นไงบ้าง?"เธอถามถึงลูกสาวตัวน้อยด้วยความเป็นห่วง

"ไม่ต้องห่วงครับ นอนหลับปุ้ยนี้เนี่ย"เขาตอบ

"ดีล่ะแค่นี้นะพี่ไปทำธุระต่อถ้านมที่ปั๊มไว้ให้หมดก็บอกนะ"เธอกล่าวก่อนที่จะวางสายไป แต่ยังไม่ทันที่มิวค์จะได้วางโทรศัพท์ก็มีคนโทรมาอีกแล้ว เมื่อเขาดูชื่อก็พบหาเป็นเต่าเพื่อนของเขา

"ไงไอ้เต่า?"เขาตอบ

"กูจะถามว่าวันนี้มีเรียนป่ะ?"เต่าเพื่อนสนิทของเขาถาม

"ไม่นิวันนี้หยุดไหมอ่ะ"เขาถามเพื่อนกลับ

"ขอบใจนะไปล่ะ"เต่ากล่าว

"เดี๋ย..."มิวค์ยังไม่ได้ถามอะไรบางอย่างที่เขาสงสัยตอนที่เต่าโทรมาเต่าก็วางสายไปแล้ว

"ทำไมมันมีเสียง..อือๆ..อ๊าๆว่ะ?"สัญญาณไม่ดีก็ไม่ใช่...โทรศัพท์มันก็ไม่น่าจะพังเพราะมันพึ่งเปลี่ยนเมื่อวานนี้แหละ เขานั่งคิดสักพักใหญ่เเต่ก็ไม่ได้คิดที่จะโทรเช็คเเละก็เดินกลับไปนอนต่อ

*

*

*

*

*

"ก็บอกแล้วไง...ให้กลั้นเสียงหน่อยนะ..วันนี้พี่หยุดอย่างหวังว่าจะได้พักล่ะกันล่ะ!"

💉💉💉

อันข้างล่างให้ไปจิ้นกันเองนะค่ะไม่ได้ไกลตัวนะคาแรคเตอร์เมียเต่านะ😘

ติชมได้นะ☺️

💜💜💜

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว