ดวงหทัยราชันย์
1
ตอน
1.84K
เข้าชม
28
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ดวงหทัยราชันย์

เรื่องย่อ : เมื่อองค์ชายหทัยชนก พระโอรสองค์เล็กซึ่งมีพระปรีชาสามารถรอบด้าน ถูกปองร้ายจากกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่ต้องการก่อความวุ่นวายและโค่นบัลลังก์ของเสด็จพ่อและรัชทายาทซึ่งเป็นพี่ชายองค์โต ประกาศสละตำแหน่งยศฐา บรรดาศักดิ์ เพื่อความภักดีและความรัก จึงยินยอมพร้อมใจออกจากแคว้นลุกซ์ซอร์ ไปอาศัยพักพิงที่แคว้นทารานเนียส ใช้ชีวิตดั่งสามัญชนเพื่อใช้ชีวิตอย่างสงบสุข

ทว่าโชคชะตาทำให้พระองค์ได้พบกับองค์ชายรณกฤต รัชทายาทอันดับที่ 2 แห่งแคว้นทารานเนียส ทำให้การใช้ชีวิตอย่างเงียบสงบเป็นไปไม่ได้อีกต่อไป มิตรภาพและความรักที่ได้มาอาจทำให้ต้องสูญเสียทุกสิ่งหรือไม่

จากใจไรต์เตอร์ ถึงใจรีดเดอร์ทุกคนค่ะ

ไรต์เตอร์ชื่อพิมนะคะ ขอบคุณทุกคนที่สนใจเรื่องนี้ จะพยายามอัพเดตทุกตอนให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ค่ะ พิมเพิ่งกลับมาเขียนนิยายหลังจากห่างหายไปกว่า 10 ปี เนื่องจากภาระหน้าที่และความรับผิดชอบต่างๆ หวังว่าทุกคนจะชอบเรื่องนี้ค่ะ เร็วๆ นี้จะโพสต์อีกเรื่อง อาจจะโพสต์ไปพร้อมๆ กัน เพราะคิดพล๊อตเรื่องไว้ 2 เรื่อง ไว้จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะคะ

ขอแจ้งทุกคนดังนี้

1.เรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย (Y) หากรีดเดอร์ท่านใดไม่ชอบ ปิดหรือคลิ๊ก X ออกเถอะค่ะ

2.พิมจะไม่โพสต์รูปอะไรที่ไม่ใช่ของพิม จึงต้องให้รีดเดอร์ทุกคนจินตนาการหน้าตาและรูปร่างของพระเอกและนายเอกเองนะคะ

3.เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ทั้งชื่อ เรื่องราว ตัวละคร สถานที่ต่างๆ ล้วนเป็นจินตนาการของผู้แต่ง ดังนั้นจึงไม่มีอยู่จริง พิมไม่ได้ถนัดการใช้คำราชาศัพท์ แต่พยายามศึกษา หากใช้คำผิดไป ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ และหากท่านใดทราบคำที่ถูกต้อง สามารถแจ้งพิมได้ค่ะ

4.หากทุกคนถูกใจ พิมขอแค่คอมเมนต์เล็กๆ หรือกดไลค์ให้พิมบ้างเท่านั้นค่ะ หากอ่านเพลินไม่คอมเมนต์ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ท่านใดที่ไม่ชอบอยากกล่าวว่าอย่างรุนแรง ขอความเห็นใจ หากไม่ชอบ กรุณาปิดหรือคลิ๊ก X ออก พิมเข้าใจว่าคนเรามีความชอบไม่เหมือนกัน แต่การว่ากล่าวกันอย่างรุนแรงไม่ใช่ทางออกที่ดี พิมจะอ่านคอมเมนต์ของรีดเดอร์ทุกคนค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว