Love illus "รักแบบไหน ก็ออกแบบได้"

ทั่วไป

Love illus "รักแบบไหน ก็ออกแบบได้"

Love illus "รักแบบไหน ก็ออกแบบได้"

illusSmile

ทั่วไป

3
ตอน
2.97K
เข้าชม
43
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของชายหนุ่ม Artist ชื่อดัง และ Graphic design เซนส์เป็นเลิศ ที่เหมือนทั้งคู่จะมีชีวิตสวยหรู แต่ก็ยังไม่ใช่ทั้งหมด เค้ายังขาดอะไรอีก เค้ายังต้องการอะไรอีก ลองเข้ามาในชีวิตของพวกเค้าดู ว่าอะไร ที่เค้ายังขาดไป หรืออะไร ที่เค้ามีมากเกินพอดี

 

นัมแทฮยอน

"ผมชื่อแทฮยอนครับ" รักงานศิลปะ รักดนตรี รักชีวิตที่แสนจะอิสระ "ผมเป็นartistชื่อดัง" รับงานฟรีแลนส์มากมาย มักถูกเชิญไปงานเปิดอาร์ตแกลอรี่ตามประเทศต่างๆอยู่บ่อยครั้ง ผมโด่งดังและมีชื่อเสียงด้วยตัวของผมเองทั้งสิ้น ด้วยสไตล์งานที่โดดเด่น และเซนส์ที่ดีของผม นำพาความสำเร็จเหล่านั้นเข้ามาในชีวิตของผมอย่างไม่จบสิ้น

คุณคงสงสัย!! ผมที่ดูมีทุกอย่าง ทั้งงาน สังคม เงิน และยังได้ทำสิ่งที่ผมรัก "ใช่ครับ" ทุกอย่างที่ผมฝัน ผมคว้ามันมาได้เกือบทั้งหมด แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าชีวิตที่จะต้องไขว่คว้าความฝันตลอดเวลานั้น "ผมได้ทิ้งสิ่งที่เป็นความสุขแบบคนธรรมดาไปมากเท่าไหร่แล้ว"

 

ซงมินโฮ


"ผมชื่อซงมินโฮ" แว่นกรองแสงจากจอคอมพ์ คือไอเทมสำคัญที่สุดในชิวิตผม เมาส์ด้วยครับ ผมจับมันนานกว่ามือสาวๆซะอีก อ่อ แล้วก็ไอจอคอมพ์สองจอที่ตั้งติดกัน มันคงไม่น่ามองเหมือนมองเต้าสาวๆใช่มั้ยล่ะครับ มันแบนนี่เนอะ เหอะๆๆ นั่นแหละครับ ที่ผมต้องนั่งจ้องมันแทนสองเต้าที่สร้างความสุข "กราฟฟิคดีไซน์ครับ" นี่คืองานของผม เพราะเซนส์ผมดี เห็นอะไร มองอะไร ก็หยิบจับมาออกแบบได้หมด นี่เลยเป็นที่มาของความสมบูรณ์แบบในชีวิตของผม งานเยอะ เงินแยะ มีชื่อเสียง นั่นแหละครับ สิ่งที่คนมากมายต้องการ แต่ผม? ผมเคยถามตัวเอง ว่า... "ผมได้ทิ้งสิ่งที่เป็นความสุขแบบคนธรรมดาไปมากเท่าไหร่แล้ว"

Story : illusSmile :)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว