ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก
3
ตอน
2.44K
เข้าชม
48
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

นางเอกกลัวการที่จะรักใครสักคน เพราะคิดว่าตัวเองดูแลไม่ได้ดี จากประสบการณ์ที่เคยมีแฟนที่เธอรักมากๆมาก่อน แล้วแฟนขอเลิกโดยบอกเหตุผลว่าเธอไม่ให้เวลาส่วนตัวและทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเกินไป หึงเกินเหตุ หวงจนไม่อยากให้ใครเข้าใกล้ หรือไม่อยากให้ไปคุยกับใคร ครั้นพอเจอแฟนที่รักเธอมากๆแต่เพราะเธอพยายามปรับปรุงตัวจากคนก่อน จึงให้อิสระและเวลาส่วนตัวกับแฟนอย่างเต็มที่ ไม่ตามหึงหวงอะไรมากไปถึงแม้จะภายในใจเดือดอย่างกับภูเขาไฟ แต่กลับกลายเป็นเหมือนว่า เธอไม่แคร์ ไม่ดูแล ไม่ใส่ใจจนต้องเลิกรากันไป ดูเหมือนว่าความรักที่เข้ามาครั้งไหนๆเธอก็หารักที่พอดีไม่เจอ จึงเป็นเหตุให้เธอปฏิญาณกับตนเองว่าจะไม่คบกับใครถ้ายังไม่ดีพอ

แต่ด้วยการที่เธอห่างเหินจากการมีแฟนเป็นเวลานาน นั่นยิ่งทำให้ไม่รู้ว่าการมีแฟนในครั้งนี้ต้องทำยังไง เธอพยายามต่อต้านคนที่เข้ามาหาเธอ เพราะคิดว่าไม่มีใครจริงใจ ไม่มีใครรักจริง และเธอดูแลใครไม่เป็น ไม่อยากทำให้ใครเจ็บ และไม่อยากให้ความเจ็บกับใจตัวเอง

แต่ดูเหมือนว่าสิ่งที่เธอปฏิญญาณไว้นั้นจะสั่นคลอนอย่างรุนแรง เมื่อมาเจอลูกตื้อของนายคนนี้ ซึ่งจะเป็นใครและใช้วิธีไหนที่ทำให้อีกฝ่ายยอมใจอ่อนและจำนนต่อคำปฏิญญาณที่เคยกล่าวไว้นั้น ต้องรอลุ้น และช่วยเชียร์ ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคร้าฟ แต้งยูววว

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว