Love Factor ตัวประกอบรัก
1
ตอน
1.09K
เข้าชม
38
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

ตัวละคร

ปุยเมฆ  ตัวประกอบผู้แอบรักพระเอก   เพศ ชาย

 

คิน  พระเอกจอมอ่อนโยน ร้ายเงียบ รักจริง  ไม่ชอบเกย์ ใช้ปุยเป็นสะพานในการเข้าหานิล  เพศ ชาย

 

นิล  หญิงสาวที่คินชอบ เป็นเพื่อนสนิทกับปุย รักปุยมาก ละตัวนิลนั้นไม่ได้ชอบคิน จึงพยายามให้คินกับปุยได้อยู่ด้วยกัน

 

พาร์ท ปุยเมฆ

ผมมีคนที่แอบชอบอยู่คนนึง เขาเป็นผู้ชายที่น่ารักอ่อนโยน หล่อด้วย   ฟังไม่ผิดหรอกครับ เขา เป็น ผู้ชาย ผมชอบเขามา 3ปีได้มั้ง เขาอ่อนโยนมาก  แต่ผมไปรู้มาว่า เขาชอบนิล เพื่อนสาวของผม เขาเกลียดเกย์ ตอนที่รู้ผมร้องไห้หนักจริงๆครับ  ผมชื่อปุยครับ เป็นผู้ชายที่ไม่ได้รวยมาก ผมทำงานส่งตัวเองเรียน พ่อกับแม่เสียไปนานแล้วครับ

 

พาร์ท คิน

สวัสดีครับ ผมคิน ผมชอบผู้หญิงคนนึงที่ชื่อนิล ครับ  เธอเป็นคนที่น่ารัก ผมจึงพยายามเข้าหาเธอแต่เธอไม่อยากเข้าใกล้ผมครับ  ผมจึงต้องใช้วิธีที่เลวนิดๆ อ้ะๆๆ!!! ไม่ใช่ข่มขืนนะ   ผมใช้ ปุยเมฆ เพื่อนของนิลเป็นสะพานในการรู้จักกับนิลมากขึ้น  แต่ผมกลับรู้สึกแปลกๆเวลาอยู่กับปุยเมฆ นี่สิครับ  ไม่ได้ๆ ผมชอบนิล ทั้งๆที่รู้ว่าปุยเมฆชอบผม แต่ผมยังจะทำ ทำไงได้ละ เพื่อให้ได้รักนิล (หรือป่าว) ผมจะทำ

 

พาร์ท นิล

หวัดดีค้าาาาาาาาา  เรานิลเองงงงงงงงง  จะบ้าหรอ ที่อีตาคินจะมาชอบฉัน  ฉันไม่ชอบผู้ชายนะย่ะ เห็นภายนอกว่าฉันน่ารักอ่อนหวาน แต่จริงๆ ฉันเปรี้ยวนะจะบอกให้ ฉันมีแฟนแล้วชื่อ วี เป็นทอมที่หล่อม้วกกกกกกกกก แต่เขายุที่ต่างประเทศ ปีหน้าถึงจะกลับมา ว่าไปฉันก็เหงาน้า ฉันสงสารปุยที่โดนอิตาคินนั่นหลอกใช้เขาเพื่อเป็นสะพาน งานนี้กามเทพสาวน่ารักต้องออกโรงสะแล้วว

 

หวัดดีคร้า  ไรท์ชื่อ แก้วนะค่ะเป็นนักเขียนมือใหม่ พึ่งหัดแต่ง  ยังไง ก็ฝสากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกด้วยน้าค้า

ทวงนิยายได้ที่

https://web.facebook.com/profile.php?id=100006992762247

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว