อดีตลิขิตรัก (YAOI 18+)
1
ตอน
2.45K
เข้าชม
53
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง




 

ภพ พิภพ หรือ หมอภพ อายุ 30 ปี

 

คุณหมอหนุ่ม อนาคตรุ่ง อดีตเคยแต่งงานมาครั้งหนึ่ง แต่ภรรยาได้เสียชีวิตไปด้วยโรคปอดบวมในคืนที่เขาไปทำงานที่ต่างจังหวัด เหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียใจเป็นอย่างมาก และโทษเหตุการณ์การเสียชีวิตของภรรยาว่าเป็นความผิดของญาติห่าง ๆ คนนึงของภรรยาที่เขารัก ว่าถ้าคืนนั้น คน ๆ นั้นอยู่ที่จะช่วยภรรยาเขาและไม่หนีออกไปให้ภรรยาเขาเสียชีวิต ภรรยาเขาอาจมีชีวิตรอดก็ได้

 

 

 

หนาว หรือ น้ำหนาว อายุ 24 ปี

 

บุรุษพยาบาลจิตใจดี อ่อนโยน และเป็นเองกับคนไข้ เพราะคืน ๆ นั้น ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนและถูกตาหน้าว่าเป็นฆาตกร ทั้งที่ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย ไม่ว่าจะพยายามอธิบายมากแค่ไหนคนรอบข้างกลับไม่ยอมรับฟัง โดนเฉพาะเขาคนนั้น  บุคคลที่เป็นดั่งที่พึ่งก็ไม่สนใจใยดี พร้อมขับไล่ไสส่งเขาออกจากบ้าน ทำให้ช่วงที่เรียนช่วงปีสุดท้ายเป็นไปได้อย่างลำบากและเขาก็ผ่านมาได้ แต่ความรู้สึกและตราบาปในใจก็ไม่เคยลืมเลือนไปได้เลย

 

 

 

 

 






เอาล่ะ เรามาแนะนำตัวกัน เราชื่อ มีบุญ เคยลงนิยายครั้งนึงแต่ลบออก เขียนใหม่ เริ่มใหม่ นับหนึ่งใหม่ นิยายเรื่องนี้เลยกลายเป็นเรื่องแรกของเรา  ภาษาที่ใช้เขียนและการเล่าเรื่องของเราอาจห่วยแตกและไม่ดีไปบ้าง ก็ขอโทษด้วยนะ อาจจะมีมั่ว ๆ ไปบ้าง ก็อย่าถือสาเลยเนอะ แต่เราจะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด และ พัฒนาตัวเองให้ได้มากที่สุด แล้วก็ขอขอบคุณรูปภาพทุกด้วยนะครัช นิยายเรื่องนี้ที่จะเขียนดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่องนึงนะค่ะ ผิดพลาดตรงไหน ประการใดก็ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วย ไปล่ะ แจกันจ้า

 

 


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว