Demon รักร้ายของนายเจ้าชู้
1
ตอน
3.18K
เข้าชม
70
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนคะเราเป็นคนเเต่งนิยายไม่เก่งติชมได้นะคะ เรื่องนี้มาจากจินตนาการนะคะไม่ได้มีเจตนที่จะทำให้ตัวละครเสียหายเเค่อย่างใด

เรื่องนี้มีทั้งหมด 7 คน เป็นเเก้งพระเอกที่เป็นมาเฟียทุกคนมีนิสัยเเตกต่างกันไป

เเก้ง Demon

คนเเรกหัวหน้าเเก้ง Demon เจบี อิมเเจบอม เป็นหัวหน้าเเก้งที่หน้าโหดเเต่โครตใจดี เเต่ถ้าใครทำให้โมโหล่ะก้อมีหวังตายสถานเดียว เค้าเป็นเจ้าของโชว์รูมที่ใหญ่ที่สุดในต่างประเทศเเละไทย

ผมคนที่สองที่เข้าเเก้ง Demon จูเนียร์ เป็นน้องชายฝาเเฝด เจบี เเต่นิสัยต่างกันมาก เขาน่ารักขี้อ่อย ชอบโปรยเสน่ห์ เเต่ไม่ชอบการดูถูกคนอื่น เป็นเจ้าของคาสิโนทั่วประเทศเเละผับอีกมากมายล้วนถูกกฎหมาย

ผมคนที่สามที่เข้ามาในเเก้ง Demon มาร์ค เป็นคนเงียบขรึมมาก เเต่น่าเขาเซ็กซี่มากมายเขามีน้องสาว1คน ทั้งรักทั้งหวง เป็นเจ้าของบริษัทผลิตหนังการเเสดงถ่ายเเบบมากมาย

ผมคนที่สี่ที่เข้ามาในเเก้ง Demon เเบมเเบม เห็นชื่อผมน่ารักหน้าผมหวานปานผู้หญิงเเต่ผมเป็นคนที่โหดที่สุดในเเก้งเเต่เวลาผมอยู่กับเพื่อนหรือครอบครัวผมจะน่ารักมาก ผมมีหน้าที่ส่งอาวุธให้ต่างชาติล้วนถูกกฎหมายเเละยังทำบริษัทส่งออกเครื่องเสริมความงามผู้หญิงอีกด้วย

ผมคนที่ห้าที่เข้าเเก้ง Demon เเจ็คสัน ผมเป็นมาเฟียที่หล่อน่ารักอบอุ่นเเละเจ้าชู้มาก ใครๆก้อต้องหลงเสน่ห์ผมทุกคนผมขี้เล่นที่สุดเเละอารมณ์ดีทุกวัน เป็นเจ้าของโรงเเรมมากมายทั่วโลก

 

ผมคนที่หกที่เข้าเเก้ง Demon ยูคยอม ผมเป็นคนน่ารักเเต่ซ่อนโหดนะครับ ผมนิสัยเหมือนเเบมครับ เวลาอยู่กับคนอื่นจะขรึมเเต่เวลาอยู่กับเพื่อนหรือครอบครัวจะน่ารักมากกกกก ผมมีเเบรนด์เสื้อผ้าดังๆส่งออกทั่วประเทศพูดชื่อไปใครก้อรุจัก

ผมคนสุดท้ายหรือคนที่เจ็ดที่มาอยู่ในเเก้ง Demon ยองเเจ ผมเป็นคนที่ใจเย็นที่สุดในวงเเต่เห็นผมหน้าหวานงี้ลองยั่วโมโหผมสิครับผมจะโหดได้ที่สุดคือฆ่ามันได้ทั้งๆที่ผมเป็นคนไม่ชอบทำเรื่องพรรณนี้เรยนะผมมีห้างสาขาทั่วโลก

 

 

 

 

 

เรื่องเเรก Demon รักร้ายของนายเจ้าชู้(เเจ็คสัน)

เรื่องที่สอง Demon รักร้ายนายหน้าหวาน(เเบมเเบม)

เรื่องที่สาม Demon รักร้ายนายคู่หมั่น(มาร์ค)

เรื่องที่สี่ Demon รักร้ายนายจอมโหด(เจบี)

เรื่องที่ห้า Demon รักร้ายนายขี้หื่น(ยองเเจ)

เรื่องที่หก Demon รักร้ายนายขี้เก๊ก(ยูคยอม)

เรื่องที่เจ็ด Demon รักร้ายนายเย็นชา(จินยอง)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว