แอบรักคนมีเจ้าของ
25
ตอน
257K
เข้าชม
445
ถูกใจ
409
ความคิดเห็น
597
เพิ่มลงคลัง

ขออนุญาติลงนิยายเรื่องใหม่นะค่ะ(เรื่องเก่ายังไม่จบเลยแฮะๆ) 

คือเรื่องของเรื่องเราว่าจะขอกลับไปแก้ไขเรื่องเก่า (เรื่อง เสน่หานาง(นาย)รำ) ก่อนเพราะเนื้อหายังดูขัดๆไปหน่อย (กรณีที่มีคนเข้าไปอ่านแล้วต้องขออภัยด้วยนะค่ะ) เดี๋ยวเราจะรีบแก้ไขให้เร็วที่สุด แต่จะแก้แค่บางส่วนเท่านั้นไม่ให้ต่างจากเคร้าโครงเดิมมากนักนะค่ะ ขอโทษจริงๆเรื่องนั้นเป็นเรื่องแรกเลยอาจจะขัดข้องนิดหน่อยเนอะ ให้อภัยกันนะค่ะ ขอขอบคุณล้วงหน้าค่ะ 

เข้าเรื่องใหม่กันดีกว่า 

เรื่องนี้เป็นแนวดราม่านะค่ะ ไม่ย้อนยุคแล้ว แต่เราจะอัพไม่บ่อยนะค่ะ เพราะต้องแก้บทอีกเรื่องควบคู่ (ถ้าสงสัยว่า อ้าว แล้วทำไมไม่แก้เรื่องเก่าให้จบก่อน คำตอบคือ พอดีเราพึ่งคิดแนวเรื่องนี้ได้ตอนนี้พอดีค่ะ เลยอยากรีบเอามาลงก่อนเดี๋ยวลืมแฮะๆ เข้าเรื่องอีกรอบ) 

คำเตือน อาจมีภาษาหรือคำบางคำที่ไม่เหมาะสม(หยาบคาย)เป็นนิยายวาย(yaoi)ชายรักชาย 🚹❤🚹18+ หากเป็นผู้อ่านที่ไม่ชอบหรือแอนตี้นิยายแนวนี้ขอความกรุณากดออกนะค่ะ ขอบคุณค่ะ 

แนะนำตัวละคร 

 

นายเอก นํ้าค้าง ธารารัตน์  พิบูรณ์ศิริ 

ลูกครึ่งแม่ไทย-พ่อเกาหลี 

นิสัย เรียบร้อย น่ารัก อ่อนหวาน อ่อนโยน บอบบาง เชื่อฟังผู้มีพระคุณ เป็นคนกตัญญู มีดื้อบ้างนิดหน่อย เป็นทึ่รักของคนที่พบเห็น รักเด็ก อายุ 18 ปี เป็นนักศึกษาปี 1  มหาลันเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง หน้าตาน่ารักตาโต ตัวเล็ก ผิวขาวมาก ปากเล็กเป็นกระจับ จมูกโด่งรั้น หน้าเรียวแก้มใส สูง 165 ซ.ม. 

นํ้าหนัก 44 ก.ก. หุ่นบางเอวคอดเหมือนผู้หญิง 

สปอย 

"ฮึกๆ...ขะ..ขอโทษฮะ ที่ผมวุ่นวายกับพี่มากเกินไป ฮึก.." 

".........." 

"ต่อจากนี้ ผะ..ฮึก..ก..ผมจะไม่มารบกวนพี่กับคนที่พี่รัก 

อีก ฮึกๆ ขอให้พี่ทั้งสองมีความสุขมากๆนะฮะ " 

"พี่เปอร์ ฮึก ยังงัยซะ ผมก็จะเป็นน้องชายที่น่ารักของพี่ต่อไปนะฮะ..." 

".....อะ...อืมม...เดี๋ยวสิฮะ น้องยังพูดไม่จบเลย อะ...อืออ..." 

"นี่ ถ้าพูดจบแล้วก็ออกๆไปซะที น่ารำคาญจริง ไป๊!! " 

"ฮะ ฮะ...ขะ..ขอโทษที่  ฮึก มะ...มารบกวนฮะ คะ...แค่จะมาบอก ผะ... ผม อึกก ขอตัวฮะ" 

ปึก แกร็กก... 

"อืมม...อะ...มะ...มัน..เอ่อ..คือ..นัองออกไปแล้วฮะ " 

".........ช่างสิ หน้ารำคาญจะตาย " 

 

พระเอก นิธิ นิธิภัทณ์ สหกุล 

ลูกเสี้ยวแม่ลูกครึ่งจีนเกาหลี-พ่อไทย 

นิสัย นิ่งๆ เงียบๆ ขี้หึงขี้หวง (ขี้หื่น) โมโหร้าย รักน้อง รักเปเปอร์(คู่หมั่น)มาก (โง่มาก) รูปร่างหน้าตา หล่อเท่ ดูอบอุ่น อายุ 32 ปี สูง 189 ซ.ม. นํ้าหนัก 80 ก.ก. หุ่นนายแบบ หน้าหล่อ จมูกโด่งเป็นสัน ปากหนาเรียวสีพีช ผิวขาว ออกแทนนิดๆ รักเด็ก เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง มีแต่คนหมายปอง 

สปอย 

"..........." 

 

เปเปอร์ นรากร  พิบูรณ์ศิริ 

ลูกเสี้ยวแม่ไทย-พ่อลูกครึ่งไทยอังกฤษ 

นิสัย ชอบเอาชนะ เอาแต่ใจ มีความมั่นใจในตัวเองสูง ดื้อและร้ายลึก รูปร่างหน้าตาน่ารัก  ผิวขาว จมูกโด่ง ปากเรียว หน้าเรียว เป็นลูกนักธุรกิจที่มีหุ่นส่วนกับบริษัทพระเอก และเป็นคู่หมั่นพระเอกอายุ 24 ปี สูง 170 ซ.ม. นํ้าหนัก 52 ก.ก. 

สปอย 

"หึ ฉันไม่มีวันยกพี่นิธิให้แกหรอก ไอ้เด็กกาฝาก" 

 

เตอร์ สุภวัฒน์  สิริไพศาล 

ลูกเสี้ยวแม่ลูกครึ่งไทยจีน-พ่อไทย 

นิสัย เจ้าชู้ เจ้าเล่ห์ เป็นคนร่าเริงออกไปทางขี้เล่น(เฉพาะกับคนที่ชอบ) ใจดี  และเป็นคนมีเหตุผล รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ใบหน้าคมติดหวานนิดๆ จมูกโด่งเป็นสัน ปากหนาสีพีช อายุ 27 ปี สูง 187 ซ.ม. นํ้าหนัก 78 ก.ก. เป็นทายาทนักธุรกิจค้าเพรช และนายแบบนิตยสารวัยรุ่น 

มีคู่หมั่นแล้ว 

สปอย 

"ต่อไปนี้พี่จะเป็นคนดูแลนายเอง ตัวเล็กของพี่" 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองที่เราแต่งนะค่ะ อาจอัพช้าเพราะเราทำงานหลายอย่างแล้วก็ต้องแก้เรื่องเก่าด้วย เลยไม่ค่อยมีเวลาแต่จะพยายามมาอัพบ่อยๆนะค่ะ ถ้านักอ่านคนไหนว่างๆแว็บเข้ามาอ่านบ้างก็ได้นะค่ะ เราจะดีใจมาก 

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณนักอ่าน(รีดเดอร์)และผู้ให้การสนับสนุนทุกท่านค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการ กดถูกใจ สนับสนุนด้วยเหรียญ กุญแจ หรือให้ดาว ก็ขอขอบคุณการสนับสนุนทุกทางค่ะ 

หากมีเนื้อหาหรือคำพูดผิดพลาดหรือพาดพิงถึงผู้ใดก็ต้องขออภัยไว้ ณ.ที่นี้ด้วยนะค่ะ 

ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว