Love i this รักฉันแค่นั้นพอ
1
ตอน
1.06K
เข้าชม
37
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีจร้าาา คนอ่านที่น่ารักทุกคนทั้งที่ตั้งใจเข้ามาอ่านและหลงเข้ามา T^T

**********

คำเตือน

- นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย รับไม่ได้แต่อยากให้พิจารณาลองดูแล้วคุณจะหลงรัก  เหมือนกับไรท์ ( มั้ง )

- เนื้อหาในเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของคนเขียนไม่ได้มีเจตนาจะลบลู่ใครใดๆทั้งนั้น ร่วมทั้งชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึง

- ในเนื้อหาของนิยายมีคำหยาบคายและอื่นๆอีกมากมายทั้งทางด้านการใช้ความรุนแรงไม่ว่าจะเป็นทางด้าน กำลัง คำพูด ขอให้พิจารณาว่ามันเป็นเพียงการใช้คำเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่านเท่านั้น

- ขอให้ทุกคนอ่านอย่างสันติและคอมเม้นด้วยคำสุภาพแม้ว่าคนเขียนจะไม่อัพนิยายก็ตาม ( อ้าว )

- เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะไม่งั้น...ไรท์จะไปง้อ แฮร่ ( กระดิกหางดิกๆ พร้อมกระตาปริบๆ )

- รักรีดเดอร์ทุกคนนะจร้า ยื่นหน้ามาสิจะจุ๊บแก้มคนละฟอด อิอิ😆😆

 

*-*-*-*------

 

Love i this รักฉันแค่นั้นพอ

เรื่องนี้เป็นของอาเฮียใหญ่ตระกูล ชรูดโนทิซ ณ บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าเป็นหลักมั้งผสมกันไปกับคู่น้องๆละกันเนอะ  อ่า  โนดราม่าเพราะไรท์เขียนแนวนั้นไม่เก่งอ่านๆกันไปก่อนแล้วจะรู้ว่าดราม่ามั้ย

 

*-*-*-*----

 

แนะนำเหล่าพี่น้องตระกูล ชรูด โนทิซ

 

อาเฮียใหญ่ / พี่ใหญ่

ชื่อ ธิงค์คัมมิง ชรูด โนทิซ ( Tinkcoming shrewd notice )  ชื่อเล่น ธิงค์  ( Tink )อายุ 18 ปี มีพี่น้องร่วมสาบาน 4 คน ร่วมธิงค์เป็น 5 อายุมากที่สุด( นับเดือน ) หล่อหลาแลดูอบอุ่นผิวขาวติดจะคล้ำนิดๆริมฝีปากสวยได้รูป ตาโตเล็กน้อยฉายแววอบอุ่นน่าเข้าใกล้ ตาสีน้ำตาลอมเหลืองผมสีเหลืองอ่อนเกือบขาว

 

พี่รอง

ชื่อ คลิพธิซค์ ชรูด โนทิซ ( Cloiprisk shrewd notice ) ชื่อเล่น คลิพธิซค์ ( Cliprisk ) อายุ 18 ปี มีพี่น้องร่วมสาบาน 4 คนร่มคลิพธิซค์เป็น 5 หน้าตาหล่อเหล่าออกแนวดุๆเถื่อนๆนิดหน่อย ริมฝีปากสีซีด ตาคมฉายแววดุสีฟ้าครามทรงอำนาจน่าเกรงขาม ผมสีทราย

 

พี่กลาง / น้องกลาง

ชื่อ โชอีเพราด์ ชรูด โนทิซ ( Showyproud shrewd notice ) ชื่อเล่น เพราด์ ( proud ) อายุ 18 ปี มีพี่น้องร่วมสาบาน 4 คนร่วมเพราด์เป็น 5 อายุเยอะรองลงมาจากคลิพธิซค์ หน้าตาหล่อปนสวย ริมฝีปากอิ่มสีพีช นัยตาสีฟ้าสว่างสุกใสน่าครอบครอง

 

น้องรอง

ชื่อ บลัดโคลซด์ ชรูด โนทิซ ( Bloodclosed shrew notice ) ชื่อเล่น บลัด ( Blood ) อายุ 17 ปี มีพี่น้องร่วมสาบาน 4 คนร่วมบลัดเป็น 5 หน้าตาหล่อกวนๆชวนปวดหัว ริมฝีปากสีชมพูซีด ผมสีไหนไม่อาจทราบได้เพราะย้อมไปเรือยๆ นัยตาสีน้ำตาลไหม้ฉายแววร่าเริงน่าปวดประสาทกับภาษาที่พูด

 

น้องเล็ก / ไอ้แสบ

ชื่อ ซินเซียร์ ชรูด โนทิซ ( Sincere shrewd notice ) ชื่อเล่น ซินเซียร์ ( Sincere ) อายุ 17 ปี มีพี่ร่วมสาบาน 4 คน ร่วมซินเซียร์เป็น 5 อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม หน้าตาสวยน่ารัก ผิวขาวอมชมพูติดจะค่อนไปทางซีด ริมฝีบางสีอิ่มอมชมพู ตากลมโตใสแจ๋วสีเปลืกไม้กับผมสีเดียวกันกับดวงตา

 

 

ฝากติดตามด้วยเน้อ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว