ไขคดี ขยี้สวาท 18++
1
ตอน
6.77K
เข้าชม
60
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

 

 

ไขคดี  ขยี้สวาท

 

 

หลังจากที่ปิดคดีโจรกรรมเพชรในแถบนิวออลีนส์ลงแล้ว เจ้าหน้าที่พิเศษเอเมอลี่และลาเฟนโด้ก็แทบจะไม่ได้หยุดพัก

 

 

มีคำสั่งจากเบื้องบนให้เขาทั้งสองตามสืบคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นใน ฟีเมอร์-จอห์นสันฮิวส์  บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่

 

บรรดาเลขาสาวสวยของผู้บริหารโจนาธานถูกฆาตกรรม 3 ศพ ภายใน 2 เดือน

 

และนั่นจึงเป็นสาเหตุที่เอเมอลี่จะต้องปลอมตัวเข้าไปไขคดีที่ฆาตกรอาจจะเป็นคนใหญ่คนโตในนั้นก็ได้

 

ทางเดียวที่เธอจะรู้ว่าใครคือฆาตกรนั่นก็คือ เธอจะต้องยอมเป็นเหยื่อล่อ

 

และนั่นก็หมายถึง ตำแหน่งเลขาสาวสุดเซ็กซี่คนที่ 4 ต้องตกเป็นของเธอ

 

หน้ากากของผู้บริหารเลือดเย็นอย่างโจนาธานจะถูกกระชากด้วยมือของ FBI

 

ส่วนลาเฟนโด้นะหรือ ?  เขากรอกใบสมัครเป็นรปภ. เรียบร้อยแล้วล่ะ

 

 

"  เมื่อกี้ว่าไงนะคะ คุณโจนาธาน  " 

   เจ้าหน้าที่เอฟบีไงเงยหน้าขึ้นมาจากสมุดโน๊ตตรงหน้า เธอจดตามที่เขาพูดแทบไม่ทัน และไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าจะอ่านลายมือตัวเองออกรึเปล่า  จากที่กวาดสายตาอ่านคร่าวๆแล้ว ดูเหมือนว่าจะไม่

 "  ผมไม่ได้พูดว่าอะไรแล้ว แค่ถามว่าคุณจะกลับบ้านได้รึยัง หืมม "

   เอเมอลี่หันควับไปดูนาฬิกาไม้ราคาแพง มันบอกเวลาสามทุ่มตรงแล้ว เธอกับเขาอยู่ด้วยกันสองต่อสองตั้งแต่หกโมงเย็นในคอนโดมิเนียมหรู  ปลอดคน เหมาะสำหรับเป็นสถานที่ที่มือสังหารจะปรากฏตัว  ฆ่าเลยสิ  ฆ่าเลย เสียงเอเมอลี่คิด  

  "  ฉันค้างที่นี่ได้ใช่ไหมคะ   " 

   เธอไม่ตอบแต่ถามกลับ จ้องมองใบหน้าเจ้านายหนุ่มด้วยสายตาอ้อนวอน  นี่เป็นหนทางเดียวที่จะยื้อเวลาที่จะอยู่กับเขาให้นานที่สุด เพื่อที่จะให้เขาได้เผยธาตุแท้สุดอำมหิตออกมาเสียที หลังจากนั้น เธอจะจับเขาใส่กุญแจมือที่เตรียมมาด้วยตัวเอง แล้วยกหูโทรศัพท์หาลาเฟนโด้ชวนไปดื่มน้ำชาฉลองที่ไชน่าทาวน์

  "   ด้วยความยินดีครับ "

   โจนาธานบอกน้ำเสียงนุ่มนวลเป็นเอกลักษณ์ เขาถอดสูทตัวนอกออกแล้ว เหลือแต่เชิ๊ตแขนยาวที่ถูกพับขึ้นเป็นระเบียบและปลดกระดุมออกสองเม็ด โชว์แผงอกกำยำปราศจากไรขนรกรุงรัง  เอเมอลี่แสร้งมองมันด้วยสายตาแพรวพราวสลับกับใบหน้าหล่อเหลาของซาตานโจนาธาน  เหมือนโจนาธานจะรู้ เมื่อเห็นเขาอมยิ้มกริ่มที่มุมปาก นั่นแหละ เธอต้องการให้มันเป็นอย่างงั้น

   "   แอร์ที่นี่ไม่ค่อยเย็นเลยนะคะ  " 

   แจ็คเก็ตหนังสีขาวของเจ้าหน้าที่พิเศษสาวถูกเจ้าตัวถอดออกอย่างจงใจ  เหลือเกาะอกสีแดงเพลิงเท่านั้นที่ทำหน้าที่ห่อหุ้มกาย  เอเมอลี่ขยับท่านั่งอีกนิดเพื่ออวดเรียวขาขาว  หุ่นเพรียวไร้ไขมันส่วนเกินของเธอลอยเด่นอยู่ต่อหน้าโจนาธาน  อยู่ที่เขาจะคว้าไว้หรือปล่อยมันไป เธอขอให้เป็นอย่างแรกก็แล้วกัน

 

 

 

 

 

เอเมอลี่  บิลล์  อาเธอร์

 

เจ้าหน้าที่พิเศษสาวจากสำนักงานสอบสวนกลางแห่งสหรัฐอเมริกา ( FBI )  วัย 29 ปี ผู้มีใบหน้าสวยคมและมารยาร้อยจริตเป็นศาสตราวุธประจำกาย เธอเป็นคนมุทะลุ กล้าได้กล้าเสีย และรักในความยุติธรรมตามแบบฉบับของตะกูลที่เป็นตำรวจมาหลายต่อหลายรุ่น




 

โจนาธาน  พัค  จอห์นสันฮิวส์



   ผู้บริหารหนุ่ม วัย 36 ปี ที่ถูกตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีที่ FBI กำลังตามสืบ  เขาเป็นคนเก่งกล้าและเฉลียวฉลาด มีไหวพริบสมกับเป็นนักธุรกิจ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นคนที่ค่อนข้างแปลก ภายใต้ใบหน้าเรียบสนิทนั้นยากที่จะคาดเดาความรู้สึกที่แท้จริง




 


  แพททริค  อิลิคคอน

 

แพทย์หนุ่มท่าทางเป็นมิตรและใจดี วัย 36 ปี  มีฐานะเป็นเพื่อนสนิทที่คอยให้คำปรึกษาต่างๆกับโจนาธาน  ใบหน้าเปื้อนยิ้มส่งผลให้เขาดูเป็นคนดีขึ้นเป็นกองเชียวล่ะ







ลาเฟนโด้  วิลสมิธ

 

เจ้าหน้าที่พิเศษ วัย  34 ปี  ได้รับมอบหมาบให้ตามสืบคดีฆาตกรรมและเป็นคู่หูคู่ตายกับเอเมอลี่  ไม่ว่าเธอจะเป็นอันตรายอยู่ไหนเขาจะบุกน้ำลุยไฟไปช่วย นิสัยของลาเฟนโด้คล้ายคลึงกับคู่หูสาวของเขานัก

 

 

 

สำหรับนักอ่านที่แวะเวียนเข้ามารับชมผลงานของไรท์  ฝากคอมเมนต์ พูดคุย ติ ชม ให้กำลังใจไรท์เตอร์ด้วยนะคะ  :)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว