Friend ? แค่เพื่อนจริงๆ หรอ ?

Y

Friend ? แค่เพื่อนจริงๆ หรอ ?

Friend ? แค่เพื่อนจริงๆ หรอ ?

-sansan16-

Y

1
ตอน
1.54K
เข้าชม
65
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

'กูไม่รู้หลอกนะ ว่าระหว่างเราสองคนมันเรียกว่าความรักหรือเปล่า แต่ที่ผ่านมาทุกอย่างที่กูได้ทำกับมึงกูมีความสุขมากนะ.. '

.

.

.

.

Rrrrrrr

...

Rrrrrr

...

Rrrrr

โอ้ยยย!! ใครมันโทรมาตอนนี้วะ

"ฮาโหลลลล ใครครับ  " ผมตอบด้วยน้ำเสียงงัวเงีย "ไอ้นัด มึงลงมาาเปิดปาาตูบ้านนห้ายยกูโหนย เอิ้ก  " เสียงของคนคุ้นเคยหนึ่ง "มึงมาทำไมเนี้ยไอ้เน่ !!' ผมตอบด้วยน้ำเสียงตกใจ "มาเปิดดดเร็วว " ผมทำน้ำสียงแปลกใจก่อนจะเดินลงไป

แกร๊ก ~

ผมเอ่ยปากถามทันที "มาทำห่าไรดึกดื่น " กลิ่นเหล้าในตัวของมันแรงมากจนรู้เลยว่าต้องกินมายอะมากๆ "แล้วแดกเหล้ามาใช่มั้ยเนี้ย " หน้าของมันเมามากๆ "มึงพูดดรายยว้าาา ว้ายมึงแม่งเมาวะ5555 เอิ้ก " ผมขำก่อนจะพูดขึ้นว่า "เห้อมึงนี้มันจริงๆเลย " ผมประคองร่างของมันขึ้นมา แล้วค่อยๆพามันเข้าไปในห้อง

.

.

.

ปัง ตึง!

ผมปิดประตูห้อง แล้วค่อยๆวางร่างสูง ของมันลงบนเตียง

"มึงไปแดกเหล้าที่ไหนมาเนี้ย เมาเหมือนหมาเลย แล้วมาบ้านกูได้ไง" ผมถาม  "มึงพูดไรวะใครเมา " ผมขำก่อนจะตบบ่ามัน "ไม่มีบ้านช่อ.." ฮึบ อยู่ๆร่างสูงใหญ่ของมันก็โผล่เข้ากอด ผมแล้วผมก็รับรู้ถึงความรู้สึกของมัน น้ำตาใสใสไหลออกมาเต็มไปหมด "ฮื้ออ  มึงงมันนทำยังงี้กับกูได้ไงวะ มันทำแบบนี้กับกูทำไม กูไม่เข้าใจเลยมึง " เสียงของมันสั่น "มึงใจเย็นๆก่อนนะ ตอนนี้มึงควรพักผ่อนก่อนเถอะ อย่าพึ่งคิดมากไรมากพรุ่งนี้ค่อยมาคุยกันนะนอนเถอะ " ผมปลอบมันก่อนจะแกะมือมันออกและกดมันให้นอนลงไป  ผมลุกขึ้นเพื่อจะ ได้ไปหาหมอนมานอนข้างล่าง แต่อยู่ๆ มันก็จับมาที่มือของผม และดึงลงไป ทำให้ผมตั้งตัวและสติไม่ได้ล้มลงไปทับตัวของมัน "มะ..มะมึงเป็นอะไรเนี้ย " ผมตอบด้วยน้ำเสียงกะตุกกะตัก ด้วยความงงงวย "กูรักมึงนะ " ผมมองหน้ามันแล้วก็อดยิ้มไม่ได้ กินไปเยอะแค่ไหนเนี้ย ถึงเป็นขนาดนี้ "เออ555 กูรู้แล้วนอนได้แล้ว " ผมลุกขึ้นอีกครั้ง แต่จู่ๆ ร่างสูงของมันก็ลุกขึ้น และขึ้นค่อมตัวของผม "มึงจะไม่ทิ้งกูใช่มั้ย มึงต้องอยู่กับกูนะ กูรักมึงนะนัดห้ามทิ้งกูนะ " จู่ๆริมฝีปากนุ่มๆ ของอีกฝ่ายก็ถูกประกบลง บนฝีปากของผม และมันก็ค่อยๆ แรงขึ้นเรี่อยๆ จนมันทำให้ตัวผมเอง ไร้สติ ทุกอย่างในหัวเบาไป หมดผมรู้สึกดีมากๆ จนปากไม่ถูก แล้วร่างสูงของมันก็กดทับลงมาบนร่างของผม "กูรักมึงนะเว้ย" ผมตั้งสติและค่อยๆ แกะร่างของมันออก วางมันลงบนเตียงอีกครั้ง ผมนั่งคิดอยู่นานว่าเมื่อกี้มันเกิดไรขึ้น ก่อนจะพยายามข่มตาลงแล้วตื่นขึ้นมาใน อีกวัน...

 

สวัสดีค่ะนี้ก็เป็นนิยายเรื่องแรกของเรา ก็ส่วนตัวเองก็ชอบอ่านเรื่องราวแบบนี้อยู่แล้ว ก็เลยอยากลองที่จะเขียนเองดูบ้าง ถ้าหากเกิดข้อผิดพลาดประการใดก็ ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย สามารถจะให้คำแนะนำและติชมได้เสมอนะคะ 💓

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว