จบ Wind of love เมื่อลมพัดหวน
21
ตอน
68.2K
เข้าชม
353
ถูกใจ
288
ความคิดเห็น
357
เพิ่มลงคลัง

...เเจ้งนักอ่านทุกท่าน... 

กลับมาอัพเหมือนเดิมเเล้วค่ะเบื้องจะทำการ 

' 

รีไรท์ 

' 

ให้ใหม่นะคะเพราะเนื้อเริ่งมีปัญหานิดหน่อย จะทยอยอัพนะคะ ถ้าตอนไหนที่ทำการ รีไรท์เเล้วจะ [] บอกนะคะ 

ขอบคุณค่ะ 

 

- ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับนายเเล้ว...นายไม่ต้องเป็นห่วงว่าฉันจะลำบากใจที่จะต้องทำงานกับนาย! - 

...ทำไมสวรรค์ถึงชอบเล่นตลกกับชีวิตของคนเราจังนะ ดูสิขนาด 'เธอ' เลิกรากับแฟนเก่าไป4ปีเเล้ว ฟ้ายังเล่นตลกพาเธอมาเจอกับ 'เขา' อีกจนได้ เธอจะไม่เป็นกังวลอะไรเลยถ้าหากว่าเธอไม่ได้รู้สึกอะไรกับแฟนเก่าเเล้ว...แต่ในความเป็นจริงมันไม่ใช่เลย เธอยังคง 'รัก' เขาอยู่... 

 

ภูชิต     ภักดิ์คณารัตน์ 

(พอร์ช) 

"ไม่ว่าจะนานเเค่ไหน เธอก็ยังคงเป็นเธอไม่เคยเปลี่ยน ไม่ได้เจอกัน4ปีพอได้กลับมาเจอเธออีกครั้งมันก็ตลกดี...กลับมาเจอกับแฟนเก่าเเล้วต้องมาทำงานด้วยกัน จะว่าทำด้วยกันก็ไม่เชิงเธอก็ทำงานของเธอผมก็ทำงานของผมเเต่เเค่เราต้องเจอหน้ากันทุกวันก็เท่านั้นเอง...เเค่นั้นจริงๆ " 

 

ปุณนิตา     สุทธิลักษณา 

(ปิ๊ง) 

"การ เป็นหนี้บัตรเครดิต ตกงาน  บ้านจะถูกยึด ฉันว่ามันเป็นอะไรที่โคตรจะซวยเเล้วนะ เเต่การได้มาเจอกับแฟนเก่าที่เลิกกันไปเมื่อ4ปีที่เเล้วนี่สิซวยกว่า! แถมงานใหม่ของฉันที่เพิ่งได้มาสดๆร้อนๆก็ต้องเจอหน้าเขาทุกวัน...ฉันจะไม่อะไรเลยเว้ย ถ้าฉันหมดรักเขาเเล้ว เเต่ในความเป็นจริงมันไม่ใช่!  " 

 

คิมหันต์ 

(คิม) 

 

นัฐนารา 

(น้ำตาล) 

---------- 

 

image 

Eunseo : ปิ๊ง 

Num joo hyok : พอร์ช 

------ 

 

แท๊นนนนนน~~~~ สะใภ้ แฮร่:P  surpriseค่าาารีดขาาาาของอีไรท์ >///< วันนี้อีไรท์แอบเอาเรื่องใหม่อีกเรื่องที่จะอัพพร้อมพี่เอ๋ยมาให้ส่องกันก่อน งุ้ยยยยยยเรื่องใหม่ก็มานะตัวววว สองเรื่องควบเลย...จะมีเเรงมั้ยถามใจตัวเองดู เเต่เพื่อรีดขาอีไรท์คนนี้จิสู้ๆ ฮึบๆๆ ^^  เรื่องนี้ชื่อ Wind of love เมื่อลมพัดตึ่ง! แฮร่ เมื่อลมพัดหวน ต่างหากเล่าาาา (นี่มุกหรือเปลือกหอยโข่ง =..=) 

เรื่องที่4เเล้วนะคะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่คอยให้อีไรท์คนนี้มาตลอดตั้งเเต่เรื่องเเรกจนมาถึงเรื่องนี้ ที่เเต่งได้ยาวไปๆแบบนี้เป็นเพราะกำลังใจจากรีดขาทั้งนั้นเลยยยย รักนะชุ้ปๆ >3< 

ใครที่ไม่เคยอ่านนิยายของอีไรท์หรือเพิ่งหลงเข้ามาเจอก็อย่าเพิ่งรีบไปไหนนะคะอยู่เป็นเพื่อนกันก่อนเหงา...มาอยู่อ่านนิยายสบายๆสไตล์ชิคๆของอีไรท์ก่อน 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ขอบคุณที่ติดตามกันมา ขอบคุณที่พาอีไรท์มาสู่นิยายเรื่องที่4...ขอบคุณรีดขาทุกคนเลย 

* 

ตัวละครทุกตัวในนิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นล้วนๆมาจากจินตนาการเน้นๆเพื่อสาร้างความบันเทิงใจให้กับผู้อ่านทุกคนไม่ได้มีตัวตนจริงๆแต่ประการใด 

*โปรดใช้จักรยานในการถีบ! ผิดๆๆ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

*เเน่นอนมีคำหยาบบ้างไรบ้าง ถ้าเข้ามาอ่านแล้วไม่ชอบใจก็ กากบาทขวามือริมสุดค่ะ .. 

...ทั้งนี้ทั้งนั้นขอกราบงามๆแด่ผู้ที่เข้ามาอ่านนะคะ... 

by.ไรท์เตอร์ผู้ฝันเฝื่องเรื่องมโน 

(ขนมเบื้อง 

) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว