สเน่ห์เหลือร้าย แวมไพร์ที่รัก

อีโรติก

สเน่ห์เหลือร้าย แวมไพร์ที่รัก

สเน่ห์เหลือร้าย แวมไพร์ที่รัก

Bethany39

อีโรติก

1
ตอน
2.54K
เข้าชม
52
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาสำหรับอายุ18ปีขึ้นไปค่ะ 

อาจมีเนื้อหาบางตอนที่ไม่เหมาะสมดังนั้นควรอยู่ในความพิจารณาของผู้ปกครอง

แนะนำตัวละคร

ชื่อ : เทรย์เวอร์ แม็กซ์เวลล์

วันเกิด : 23 สิงหาคม 2528 อายุ:31 ปี

ส่วนสูง : 189 ซม. น้ำหนัก : 69 กก. กรุ๊ปเลือด : O

อุปนิสัย : แวมไพร์สายขาวโหด ดิบ เถื่อน แถมยังเจ้าชู้ ชื่นชอบเซ็กซ์เป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะกับคนที่ตัวเองรักแล้ว ทำทั้งวันทั้งคืนก็ยังไหว!?!

ชื่อ : เบทานี เอลเวอรีน

วันเกิด : 16 กันยายน 2534 อายุ : 25 ปี

ส่วนสูง 169 ซม. น้ำหนัก 48 กก. กรุ๊ปเลือด : B

อุปนิสัย : สวยติงต๊อง บ้าๆบอๆ ไม่ชอบการเอาเปรียบใคร เกลียดคนบ้ากามมากที่สุด แต่เวลาอยู่บนเตียงทีไรมักขอเบิ้ล2-3รอบ!!

 

ชื่อ : อีริค สุพันธราช

วันเกิด : 7 สิงหาคม 2533 อายุ : 26 ปี

ส่วนสูง 185 ซม. น้ำหนัก 61 กก. กรุ๊ปเลือด : B

อุปนิสัย : แวมไพร์เลือดผสมเชื้อสายไทย-อังกฤษ นิสัยอ่อนโยน ใจดี เป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อของเบทานี คู่ปรับไม้เบื่อไม้เมากับเทรย์เวอร์

ชื่อ : เบนจามิน

วันเกิด : ??? อายุ : ??

ส่วนสูง : 171 ซม. น้ำหนัก 51 กก. กรุ๊ปเลือด AB

อุปนิสัย : แวมไพร์สายดำ มีชีวิตยืนยาวหลายร้อยปีมีความเชื่อว่าถ้าฆ่ามนุษย์ที่ยังบริสุทธิ์ [ยังไม่เสียซิง] ครบ 999 คนชีวิตจะเป็นอมตะ ไม่มีวันตาย แอบรักเทรย์เวอร์ตั้งแต่แรกพบ

บทนำ

บนโลกใบนี้มีคนเป็นพันๆล้านคน ต่างคนต่างดิ้นรนขวนขวายทำกิจกรรมต่างๆ บางคนทำงาน บางคนเรียนหนังสือ บางคนนอนดูหนังกับครอบครัว บางคน..มีเซ็กซ์ 

อืมมมมมม..เซ็กซ์หรือจะให้ฟังดูนุ่มนวลหน่อยก็คือการมีเพศสัมพันธุ์ระหว่างชายกับหญิง สมสู่ซึ่งกันและกันโดยเอาอวัยวะเพศของทั้งสองฝ่ายสอดใ่ส่เข้าไปให้ถึงฝั่งฝันโดยที่เพศชายจะปล่อยน้ำอสุจิหลั่งเข้าไปในตัวของเพศหญิง ถ้าเพศหญิงมีรอบตกไข่ตรงกับที่ตัวเองมีเพศสัมพันธ์ โอกาสในการตั้งครรภ์สูงมากทีนี้แหละ..สิ่งมีชิวิตที่แสนจะบริสุทธิ์ก็ได้ถือกำเนิด เกิดขึ้นโดยใช้ระยะเวลาตลอด 9 เดือน จึงจะออกมาดูโลกภายนอกที่แสนจะโหดร้ายเกินไปสำหรับชีวิตแสนบริสุทธิ์ ?

แล้วถ้าเกิดว่าบนโลกใบนี้ ยังมีสิ่งมีชีวิตที่มีพลังอำนาจกว่ามนุษย์ล่ะ แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าพวกเขามีความแตกต่าง หรือพิเศษกว่ามนุษย์ แต่สิ่งๆหนึ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนว่าแตกต่างกันอย่างไรนั่นก็คืออาหาร !

ใช่แล้วล่ะ!พวกมนุษย์กินอาหารเพื่อดำรงชีวิตให้อยู่รอดไปวันๆแต่พวกสิ่งมีชีวิตเหนือมนุษย์นอกจากจะไม่กินข้าวแล้ว ยังพากันกินสิ่งที่มนุษย์คิดว่าขยะแขยงที่สุด ไร้ความเมตตาที่สุด ผิดต่อจริยธรรมมากที่สุดนั่นก็คือ

เลือดมนุษย์


พวกมนุษย์ต่างพากันรังเกียจสิ่งมีชิวิตเหล่านี้จึงพากันตั้งพวกนั้นว่า แวมไพร์ คือพวกที่ไม่ใช่มนุษย์ มีพละกำลังมหาศาลและมีชีวิตยืนยาวกว่าพวกมนุษญืเป็นร้อยๆปี พันปี หรืออาจเป็นอมตะ ?

มีความเชื่อตามเหล่าพวกแวมไพร์ว่าถ้าได้ดื่มเลือดมนุษย์ที่ยังบริสุทธิ์ครบ999ชีวิตจะเป็นอมตะชั่วนิรันดิ์พวกแวมไพร์ต่างพากันฆ่ามนุษย์ผู้บริสุทธิ์เหมือนผักปลา แต่แล้วกับมีกลุ่มแวมไพร์พวกหนุ่งที่ไม่เห็นด้วยกับวิธีเหล่านี้จึงพากันแบ่งแยกสายดำกับสายขาว สายดำดื่มเลือดมนุษย์แล้วฆ่าทิ้งทันทีแต่พวกฝ่ายขาวกับดื่มเลือดนิดหน่อยแล้วปล่อยเหยื่อไป ต่างฝ่ายต่างความคิดทำให้เกิดสงครามระหว่างแวมไพร์สายขาวกับสายดำ ผลของการต่อสู้สูสีกันไม่มีใครยอมใครจนในที่สุดจึงตัดสินใจพากันสงบศึก และต่างฝ่ายต่างอยู่ตราบจนกาลวสาร

ฝากติดตามกันด้วยนะคะ เป็นผลงานเรื่องแรกที่พิมพ์สด ติชมกันอย่างเต็มที่เรยจ้า


คำพูดอาจจะฟังดูงงๆเนาะ คำบางคำอาจพืมพ์ตกก็ขออภัยทุกๆคนด้วยนะจ้า

ช่วยเม้นติติง แนะนำเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะคะ เป็นผลงานเรื่องแรก ครั้งแรก คิดกันสดๆเรย อัพเดททุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์และเสาร์ ขอบคุณจ้า

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว