Thug touch สยบเล่ห์รักอันธพาลเลือดร้อน(18+)

อีโรติก

Thug touch สยบเล่ห์รักอันธพาลเลือดร้อน(18+)

Thug touch สยบเล่ห์รักอันธพาลเลือดร้อน(18+)

Vee'vine

อีโรติก

2
ตอน
1.99K
เข้าชม
35
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

ทำความรู้จักกันก่อน

วินเซนต์ เดอวาเลเนเซีย อายุ 32 สัญชาติ อิตาลี-ฝรั่งเศส

"เธอเลือกเองน่ะ ว่าจะขัดใจฉัน"

มาเฟียผู้หนุ่มที่เอาแต่ใจ รักความโสด เป็นคนที่คาดเดาความคิดได้ยาก ชอบความสนุกไม่ผูกมัดเปลี่ยนคู่นอนปีละไม่ต่ำกว่า300คนทั้งๆที่ธุรกิจรัดตัว ควบคุมอาณาจักรต่างๆที่สร้างเงินให้กับเขามากมายทั้งโรงแรม กาสิโน แข่งรถ  ธุรกิจด้านแอลกอฮอล์ หรือแม้แต่ตลาดอาวุธ เขาเป็นที่รู้จักทั่วทั้งยุโรป ด้วยรูปร่างหน้าตาที่สมบูรณ์แบบ อำนาจ หรือจะเป็นชาติตระกูล 'เดอวาเลนเซีย' ที่บอกได้เป็นอย่างดีว่าเก่าแก่และร่ำรวยแค่ไหน ยิ่งถ้าเป็นเรื่องเซ็กส์ขอบอกเลยว่าเขาน่าหลงใหลจนคู่นอนทุกคนต้องร้องขอเลยทีเดียว

น้ำหมอก นริศรา เวียงศิวานนท์ อายุ 24 สัญชาติ อิตาลี-ไทย

"นายคิดว่านายเป็นใครกัน เหอะ แน่จริงก็ลองท้าฉันดูสิ ฉันไม่กลัวนายหรอกเว้ย"

สาวไทยหน้าฝรั่งเธอทั้งสวย แสบ แก่น ซ่าส์ ดื้อรั้น พูดมาก ขวางโลกแถมยังบ้าดีเดือด อารมณ์ร้อน มือไวใจเร็ว ใจนักเลง และขี้อ้อน สิ่งที่เธอต้องการคือตามหาพ่อที่ไม่เคยสนใจเธอเลยเพื่อถามหาความจริงและกลับมาหาแม่ครั้งสุดท้ายซึ่งไม่ใช่เรืีองง่ายเลยสำหรับเธอ แต่แล้วโชคชะตาหรือเล่ห์กลนำพาก็ไม่อาจรู้ได้ทำให้เธอต้องมาเจอกับเขาที่ทั้งคอยช่วยเหลือและเอาเปรียบเธอทุกเมื่อที่มีโอกาส

 

 

 

บุคคลในรูปที่นำมาแสดงในนิยายเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหา เป็นเพียงภาพประกอบจินตนาการของไรต์เท่านั้น

ถึง รีดผู้น่ารักทุกๆคน ไรต์เพิ่งมือใหม่หัดแต่ง อาจจะไม่สนุกไม่ถูกใจ นางเอกนี่พูดไม่ค่อยเพราะทำตัวไม่น่ารักเนื้อหาก็อาจไม่สนุกมากแต่ไรต์จะพยายามแต่งให้เต็มที่ ถ้าตอนสั้น-ยาวเกินไปหรือมีอะไรก็แนะนำติชมเข้ามาได้เลยน้าา และสุดท้ายก็อยากจะฝากให้ติดตามกันด้วยน่ะคะ ❤❤❤

ป.ล.ติดตามข่าวสารหรือพูดคุยได้ที่ Facebook.com/Vee'vine น่ะคะ ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว