My Vampire💓
0
ตอน
456
เข้าชม
14
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

page 1

 

 

 

 

"กันต์ เดี๋ยวนายเตรียมสแตนบายขึ้นเวทีได้เลย นี่เป็นคนอำลาวงการบันเทิงครั้งสุดท้ายของนายแล้วนะ ฉันดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับนายจริงๆ"

 

เมเนเจอยื่นพูดความในใจให้กับศิลปินในสังกัดที่ตนต้องดูแล และวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เขาจะได้รับหน้าที่ดูแลกันต์ นักร้องและนักแสดงในสังกัด

 

 

"ครับ กันต์ขอบคุณพี่ปั้นมากนะครับ ผมจะทำหน้าที่ตอนนี้วันนี้ให้ดีที่สุดครับ"

 

 

"เอาให้เต็มที่เลยนะน้องรัก"

 

 

 

 

 

 

'เอาหล่ะค่ะหลังจากคุณกันต์ หรือที่แฟนๆเรียกกันว่า พี่กันต์ นะคะ ก็ได้อำลาวงการบันเทิงไปเมื่อวานนี้เอง โดยการจัดคอนเสริทอำลาแฟนคลับที่ติดตามกันมากตลอด10ปีที่ผ่านมา....'

 

 

 

"อึก ฮือออออ แก พี่กันต์ฉัน ฮืออออออออ แงงงงงงง"

 

 

"โอ้ยแกใจเย็นๆก่อนไอฟ้า พี่กันต์ของแกเขาแค่ออกจากวงการไม่ได้ไปตายสักหน่อย"  แหม่อายุแกแก่กว่าไอคุณกันต์อะไรนั่นอีกกระแดะเรียกเขาว่าพี่กันต์

 

 

"แกไม่เข้าใจฉันหรือ อึก แก ฮืออออ ไม่ได้ติ่งพี่เขาเหมือน ฮึก ฉัน"

 

 

เฮ้ออ ฉันหล่ะเหนื่อยใจกับไอเพื่อนคนนี้ อยู่บนโลกมนุษย์มาจะ100ปีแล้วเพิ่งมาติดใจอะไรกับดาราคนนี้ กับแค่พี่กันต์ของมันเขาออกจากวงการเพราะพี่กันต์ของมันให้เหตุผลตอนที่นักข่าวถาม พี่เขาตอบว่า เพราะหมดสัญญากับทางค่ายแล้วจึงไม่ต่อ เพราะอยากใช้ชีวิตโดยการเป็นคนธรรมดาที่ไม่ใช่ดารา

อลิซเหนื่อยใจจังเลยค่ะ... ไอเพื่อนตัวดียังไม่หยุดร้องไห้สักที...

 

 

 

"แกหยุดร้องเถอะนะ ทำใจให้ดีๆแล้วฟังฉัน ชีวิตคนเรามันมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาแกก็รู้แก่ใจหนิ แกเป็นแวมไพร์นะฟ้า แกต้องมีครอบครัวได้แล้ว ถึงตอนนั้นแกก็คงลืมพี่กันต์ของแกไปแล้ว แล้วพี่กันต์เขาเป็นมนุษย์ แกจะรักมนุษย์ไม่ได้"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว