The Game King:เกมกษัตริย์
0
ตอน
1.04K
เข้าชม
59
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

THE

GAME

KING

ณ โรงเรียนเเห่งหนึ่งในกรุงโซล โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่ใหญ่ มีเด็กเข้ามาเรียนเยอะเเยะโรงเรียนมีตั้งเเต่ม.ต้น-ม.ปลาย เเต่ละชั้นจะมีห้องอยู่10ห้อง เรียงจะห้อง1-10 ห้อง1เป็นห้องking 

เด็กชายคนหนึ่งเดินเข้าโรงเรียนมา เด็กชายคนนี้ย้ายมาจากโรงเรียนต่างจังหวัดมาต่อม.1ที่กรุงโซล จากนั้นเค้าก็ลงมาเข้าเเถว วันเเรกของการเรียนก็ไม่มีอะไร เเต่ขณะที่เด็กชายกำลังจัดตารางเรียนอยู่นั้นก็มีข้อความเข้าโทรศัพท์มือถือของเขา เด็กชายได้รับข้อความ ของความส่งมาจากคนที่เรียกตนเองว่า "กษัตริย์"เด็กชายส่งสัยเลยอ่านข้อความ ข้อความมีอยู่ว่า"สวัสดี ฉันมีคำสั่งให้นาย พรุ่งนี้ตอน11:11 นายจะต้องเอาดินสอของเพื่อนร่วมชั้นของนาย เลขที่11 เอามาจิ้มเเขนของเลขที่10ให้เกิดรอยช้ำ ถ้านานไม่ทำพรุ่งนี้เวลา20:21นาจะโดนดินสอของนานจิ้มนายตรงนิ้วชี้ด้านซ้าย เเต่นิ้วนานจะเป็นอย่างไรฉันไม่รู้ เเต่นานตัองทำตามที่ฉันบอก" เด็กชายรับด้วยความมึนงง

ณ ที่โรงเรียนเวลา11:11เด็กชายทั้งที่รู้ว่าต้องทำเเต่เด็กชายคนนั้นไม่เชื่อว่าคนชื่อกษัตริย์ที่ส่งข้อความมาหาเมื่อคืนเป็นเรื่องจริง เด็กชายคนนั้นจึงไม่ทำ พอเลิกเรียนเสร็จเด็กชายคนนั้นได้กลับไปที่หอพักของตน ขณะที่กำลังทำหการบ้านเด็กชายคนนั้นก็โดน ดินสอเเทงเข้าไปในนิ้วชี้ด้านซ้ายจนทะลุเล็บนิ้วของเด็กชาย เลือดของเด็กชายนองเต็มสมุดการบ้านของตน เด็กชายจึงเดินไปตรงนะเบียงของห้องพักของตน ห้องพักของตนอยู่ชั้น12ของหอพัก เด็กชายเดินไปตรงระเบียง เเละสะดุดเข้ากับผ้าขี้ริ้ว ลื่นล้มมีที่ว่าอยู่บนซิ้งล่างจานตรงระเบียง เด็กชายตกลงมาขากชั้น12ของหอพัก ตกลงมาในสะภาพที่อวัยวะในร่างกายเเตกเป็นชิ้นๆ เเต่ดินสอที่เเทงนิ้วของเด็กชาย ไม่มีรอยเลือดเลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว