Secret of Love รักวุ่นๆของยัยขี้แย
9
ตอน
10.6K
เข้าชม
120
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

รุ่นพี่ที่ฉันหลงรักในช่วงมัธยมปลาย จู่ๆก็เกิดสนใจฉันขึ้นมาซะงั้นแต่ดั๊นเป็นช่วงที่ 'พี่ซุส' เรียนอยู่ม.6 ทำให้เราทั้งสองต้องพรากจากกัน กระซิกๆ ยังไงฉันไม่ยอมหรอกนะ! ด้วยความรักที่ฉันมีทำให้ฉันตั้งหน้าตั้งตาเรียนและสอบเข้ามหาวิทยาลัยเดียวกันได้! ตลอดระยะเวลาที่ห่างกันพี่ซุสไม่ ค่อยติดต่อฉันแล้วยังคอยหลบหน้าฉันตลอดเวลาอีกต่างหาก ขณะที่ฉันกำลังเดินไปซื้อของอยู่นั้นจู่ๆก็มีคนเข้ามาทำร้าย แต่ด้วยความน่ารักของฉันฟ้าจึงเห็นใจและส่งเจ้าชายขี่ม้าขาวมาช่วย แต่พอมองหน้าชัดๆกลับกลายเป็นพี่ซุส!  การเจอกันอีกครั้งทำให้ฉันได้รู้ว่าพี่ซุสมีแฟนแล้ว อาจเป็นเพราะเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ถ่านไฟเก่าของเราปะทุขึ้น(อย่างลับๆ)อีกครั้ง และความซวยก็บังเกิดเมื่อ 'พี่ธีน่า' แฟนของพี่ซุสจับได้ว่าฉันลักลอบมาหาพี่ซุสบ่อยๆ O_o! ทำให้ฉันต้องหอบผ้าผ่อนหนีความอายเพราะพี่ธีน่าท้องกับพี่ซูส! ถึงฉันจะเชื่อมั่นในความรักแต่ฉันก็ไม่อยากถูกตราหน้าว่าแย่งสามีชาวบ้านหรอกนะ T-T

 

 

 

 

 

 

 

 

ตัวละครหลัก

ซุส : ลูกชายคนเดียวของตระกูล แพนนิสัน นิสัยเอาแต่ใจ ขี้อ้อนเงียบๆ

นิน : หญิงสาวที่เชื่อมั่นในความรัก และไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆ

ไมอัส : เพื่อนแสนดี(ที่แอบคิดไม่ซื่อ) คอยช่วยเหลือนินอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรเขาก็พร้อมจะอยู่เคียงข้างนินเสมอ!

อีรอส : ชายหนุ่มผู้น่าสงสารที่ต้องยอมหลีกทางรักให้กับเพื่อน แต่หลังจากที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ แอรีสเพื่อนสนิทก็มาบอกรักทำให้ชีวิตของเขาไม่เศ้ราอีกต่อไปเมื่อมีเธอมาป่วน!

แอรีส : หญิงสาวที่สุดแสนจะเรียบร้อย ต้องทำใจกล้ามาบอกรักเพื่อนสนิทที่ตนหลงรักมานาน!

 

 

Warning!!

- นิยายเรื่องนี้ไม่มีไม่มีรูปที่เป็นอิจเมจของตัวละครนะคะ ลองเข้ามาอ่านดู แล้วจะติดใจ ><

- เนื่องจากผู้แต่งนิยายเรื่องนี้ขี้หลงขี้ลืมเนื้อเรื่องจึงจะพลิกพลันไปเรื่อย เอาแน่เอานอนไม่ได้ ก็สนุกไปอีกแบบนะเออ ^^


- ยังเป็นนะเขียนมือใหม่แต่จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดยังไงก็ติชมได้นะคะ เจอคำผิดก็บอกกันได้นะคะ เพื่อเป็นการอนุรักษ์ภาษาไทยของเราให้คงอยู่สืบไป...เอยยยย ^^





แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว