อุบัติเหตุชีวิตกับคุณหมอที่รัก NC18+

อีโรติก

อุบัติเหตุชีวิตกับคุณหมอที่รัก  NC18+

อุบัติเหตุชีวิตกับคุณหมอที่รัก NC18+

milk

อีโรติก

12
ตอน
43.8K
เข้าชม
113
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
137
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

คุณหมอพัทรเดช  สิริวกุลณ์    ; ชื่อเล่นชื่อหมอพัท อายุ29ปี สูง185 เซนติเมตร รูปร่างหน้าตาหล่อเหลา จะหมูกโดงเป็นสัน  คิวคมสวยได้รูป โดยเฉพาะตาที่ใครที่ได้จ้องมองเป็นอันต้องหลงไหลในความหล่อนี้ ปากสวยไดรูปสีชมพูอ่อนๆทั้งหมดทั้งมวนคือสิ่งที่ฟ้าประทานมาให้  นิสัยใจคอเป็นคนร่าเริงสุขุมและดูเป็นคนพื้นฐานดีเมื่อทำงาน  หื่นเงียบเป็นคนเก็บอาการเก่ง ไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้าสักเท่าไหร่ แต่ทำไมเมี่อเจอเธอคนนี้มันทำให้หัวใจเขาเต้นแรง  เมื่อเจอหน้าเธอ 

 

 

 

 

นางสาวรัตนากรณ์  สิงหรินณ์:ชื่อเล่นมิว  อายุ17ย่างเข้า18 สูง165 เซนติเมตร มีนิสัยร่าเริง  น่ารักผิวขาวอมชมพู ใครอยู่ใกล้เป็นต้องชอบ ไม่ชอบความวุ่นวาย อยากอยู่คนเดียว เพราะอดีตทียากจะลืม อดีดที่ขื่นขม  เธอต้องอยูคนเดี่ยวใช้ชีวิตคนเดียวเพราพ่อแม่เธอเสียไป เธอต้องทำงานส่งตัวเองเรียนเผื่อการอยู่รอด 

 

"หมอคะ หมอคะ "  ผมหลุดออกจากผวัง และมองคนที่กำลังเรียกผม  "มีอะไรหรือครับ" หมอพัทรีบกลับมาหน้าตามปกติ เพราะเธอสวยจดเขาอึ้งไป "ดิฉันขอน้ำหน่อยค่ะ" มิวพูดด้วยเสียงแหบพร่า เพราะพึ่งฟื้นจากการผ่าตัด  "อ่อครับ"  ผมเทน้ำใส่แก้วแล้วยกขึ้นให้เธอดื่ม 

"เป็นอบ่างงัยบ้างครับ ปวดแผลหรือป่าว  "หมอหนุ่มถามเพื่อจะจัดยาให้เธอ "ปวดค่ะ" มิวตอบคำถามสั้นๆ หมอหนุ่มจึงเขียนในชาร์ตและยื่นใหพยาบาล 

"ไปทำอย่างงัยใหรถชนเราล่ะครับ"พูดด้วยรอยยิ้มที่ออกมจากใจ  แต่หารู้ไม่รอยยิ้มนั้นมันทำให้ หัวใจมิวเต้นแรง "กำลังรอรถค่ะ แต่ก็มีรถมาจากไหนไม่รู้ส่ายไปส่านมาฉันหลบแต่ไม่ทัน และทุกอย่างก็มืดลง"  เธอพูดดวยท่าทางครุ่นคิด   "ครับ แล้วมียาทที่ไหนหรือป่าวครับ " "ไม่มีค่ะ ฉันอยู่คนเดี่ยว " "แล้วมีแฟนหรือยัง" คำถามนี้ทำให้หน้าของมิวเริ่มแดงขึ้นจนหมอสังเกตุได้ เขายิ้มเพราะคิดว่าเธอคงยังไม่มีแฟน เขาถามเพื่อความแน่ใจเท่านั้น "ยังไม่มีค่ะ" เธอตอบแบบอายๆ และคำตอบก้เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆ เหอยังไม่มีแฟน ก็เขาทางล่ะสิ  "ครับ แล้วพักอยู่ที่ไหนหรอ สองสามวันก็คงได้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว " เธอทำหน้าเศร้าเพราะเธอขึ้นมาเรียนต่อและหางานทำยังไม่มีที่พักเลย "ไม่รู้ค่ะ คงหาห้องเช่าพักก่อนและหางาน พาร์ททาม ทำค่ะ" หมอหนุ่มจึงยิ้มเพราะคิดอะไรดีๆออก  "งั้นไปพักอยู่กับพี่ก่อนมั้ย เดี๋ยวค่อหางานทำ" มิวยิ่งหน้าแดงขึ้ไปอีกกับคำถามของหมอ   เอาอย่างงัยดีล่ะมิวจะไปกับคนแปลกน่ามั้ยน้าาาติดตามกันด้วยนะคะ 

 

 

ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะค่ะ มือใหม่หัดเขียนค่ะ และนิยายเรื่องนี้ ครึ่งหนึ่งมาจากชีวิตจริงค่ะ 

และดัดแปลงนิดหน่อยค่ะ 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้อาจมีภาษาและเนื้อหาไม่เหมาะสม  ควรใช้วิจารณญานในการอ่านค่ะ นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18+ขึ้นไปค้าาา  ถ้าผิดพาดประการณ์ใดต้องขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยนะค่ะ
 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจิตวิณยานของผูเขียน ห้ามลอกเลียนแบบ และขอร้องไวนะที่นี้ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว