เช็คอินรัก ณ กรุงลอนดอน
5
ตอน
3.24K
เข้าชม
32
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

-คำโปรย-

                ความรักถูกกำหนดตัวเลือกมาแล้วสำหรับ “อาริสา” คะน้า หรือน้องผัก นักศึกษาเรียนต่อ ป.โท ณ กรุงลอนดอน ที่เป็นที่รู้จักของท่านศาตราจารย์ในคณะบริหารของเธอทั้งหลายทั้ง ศจ.ไทย และเทศ           หลังจากที่ถูกเพื่อนสาวตัวแสบอย่าง เจลเวอรี่ นำผลงานของเธอไปเป็นลิขสิทธิ์ของตัวเองและชิ่งหนีหายไปจากชีวิตเธอกับกลีบเมฆ หากแต่ชีวิตของเธอถูกกำหนดมาให้ตอนจบแบบสวยๆอะนะ ก็ได้มาพบกับหนุ่มหล่อนักธุรกิจบริษัทควบคุมดูแลร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังทั้งยังเป็นทีมผลิตและออกแบบการจัดงานในรูปแบบต่างๆเขาคือทายาทคนต่อไปที่จะสืบทอดธุรกิจหากแต่ว่าเขาไม่ได้มาเพื่อรับเธอเข้าทำงานเขาแค่ต้องการร่างกายของเธอเพียงเท่านั้น แล้วงานนี้จะจบแบบมีความสุขหรือไม่ต้องติดตามชีวิตของความทะเยอทะยานที่จะเป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดังหรือไม่ก็ออแกไซน์อีเวนท์ของ คะน้า จะประสบความสำเร็จหรือไม่ไปลุ้นกันเลย


-แนะนำตัวละคร-

อาริสา/คะน้า/น้องผัก
หญิงสาวผู้มีความฝันที่จะเป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดังหรือไม่ก็ทำงานออแกไนซ์ อีเวนท์ด้วยนิสัยที่รักงานศิลป์ พบปะผู้คน และเป็นคนที่มีมารยาทมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีแถมยังมีท่าไม้ตายเก๋ๆและสมองอันชาญฉลาดที่เป็นความสามารถในการเอาตัวรอดเวลาที่เธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายได้ดีทีเดียว

เอริค ฮาร์ฟ/เอ
ชายหนุ่มรูปงามหัวหน้าดูแลการผลิตเสื้อผ้า และดูแลร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดัง รวมทั้งออกแบบการจัดงานในรูปแบบต่างๆ เขาคือลูกชายคนรองของเจ้าของบริษัท อินเตอร์ลอนดอน บริษัทที่มีชื่อเสียงมาที่สุดในกรุงลอนดอน ด้วยนิสัยขี้เล่น และความปล่อยปะละเลยของผู้เป็นแม่ จึงเป็นงานยากที่คนอย่างพ่อจะเชื่อใจให้ลูกชายคนรองที่ดูจะยังไม่มีความจริงจังกับงานได้อย่างที่ทุกคนคาดหวัง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว