คำอธิษฐานของดอกไม้ NC18+
13
ตอน
10.9K
เข้าชม
58
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

***ตัวละครในเรื่องเป็นเพียงตัวละครที่ถูกสมมติขึ้นเพื่อความสนุกเท่านั้นหากไม่ถูกต้องหรืออาจจะขัดแย้งกับความจริงก็ขออภัยนะจ๊ะ**

 

เค้าพึ่งหัดแต่งถ้าชอบหรือสนุกยังไงก็คอมเมนท์ให้กำลังใจเค้าได้นะ ^^ ขอบคุณค่ะ

 

 

 

 

คำอธิฐานของดอกไม้

 

คุณเชื่อไหมว่าภพชาติมีจริง  ฉันไม่รู้ว่าคุณจะเชื่อไหมแต่ฉัน เชื่อ ฉันเชื่อเรื่องกรรมและการกระทำของคน  ดังเช่นคำอธิฐานของฉัน  ฉันอาจจะได้ตามคำอธิษฐานแต่เราไม่รู้หรอกว่าเมื่อฉันได้ตามคำอธิษฐานแล้วฉันจะรู้สึกทุกข์หรือสุขอย่างไร เพราะบนโลกนี้เวียนวนไปด้วยกรรมจึงยากที่จะจบสิ้นจากบ่วงกรรมทั้งหลาย ดังเช่นความแค้นที่มีต่อคนที่ฉันรักในชาติก่อน “แม้นเขามิรักก็รักเขา แม้นเขาจะชิงชังสักเท่าใดก็มิได้สนใจ” จนเมื่อเขาทำร้ายจิตใจจนแสนสาหัสเปลี่ยนรักเป็นแค้นด้วยแรงอธิฐาน

 

ด้วยแรงกรรมนำพาคำอธิษฐานให้สัมฤทธิ์ผลนำพาพวกเขาให้มาพบกันอีกครั้ง

“หากตัวข้านั้นไม่ผิดขอให้ผู้ที่ใส่ร้าย รือ ให้ร้าย ทำลายข้านั้น ต้องพบกับความทุกข์ทรมานร้อนรนดั่งไฟแผดเผา  ข้าขออธิฐานหากตัวน้องกับพี่ได้พบกันอีกขอให้ท่านรักข้าจนมิอาจถอนตัวถอนใจได้ ส่วนตัวข้านั้นขอให้ไม่มีวันรักพี่ได้เลย ท่านจะต้องเจ็บช้ำใจเพราะมิสามารถรักใครได้นอกจากน้อง หากพี่รักกับหญิงใดที่ไม่ใช่น้องนางพวกนั้นต้องมีอันเจ็บตัวทุกคราไป จนกว่าภพชาติที่เราได้พบกันอีกครั้งนั้นแลตัวข้าได้ถอนคำอธิษฐานนั้นไซร้เราจึงตัดขาดกันจบสิ้นเวรกรรมต่อกันที่พี่กระทำต่อน้อง”

 

หลวงชลธีฤทธิ์

"เจ้าทำกับพี่อย่างนี้ได้อย่างไร เจ้ากับคบชู้สู่ชาย นี่หรือนาง นางที่บอกว่ารักพี่จนสุดหัวใจ"

"เสียแรงที่พี่อุตส่ารักเจ้า เจ้ากลับคิดทรยศหักหลังพี่  "

 

คุณ นที/ คุณที อายุ 37

ไม่ว่าผมจะพยายามคบหากับผู้หญิงคนไหน พวกเธอมีอันต้องเจ็บตัวทุกรายไป จนผมได้มาเจอกับเธอคนหนึ่งคนที่สามารถอยู่ใกล้ผมได้โดยไม่ต้องมีเหตุเจ็บตัว แต่เป็น ผมเองที่เจ็บ ทั้งตัวและใจเลย   ผมหลงรักเธอตั้งแต่แรกเห็นไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำให้ผมหวั่นไหวได้เท่าเธอมาก่อน แต่ทุกครั้งที่ผมอยู่ใกล้เธอ เธอกับทำสายตารังเกียจอย่างเห็นได้ชัด ผมไม่ชอบสายตาคู่นั้นที่มองผมเลย เธอมองด้วยแววตาเกลียดและไม่อยากจะอยู่ใกล้ผมแม้แต่วินาทีเดียว แต่ผมไม่สนหรอก ยิ่งเกลียดผมยิ่งจะทำให้เธอรักผมและยอมผมให้ได้ทั้งตัวและหัวใจเธอต้องเป็นของผม

 

คุณหนูมะลิ

"น้องไม่แม้แต่จะคิดทำ น้องรักพี่ ชาตินี้ขอมีสามีเดียวและมีชายที่รักเพียงคนเดียวคือพี่"

"ให้พี่รู้ไว้ว่าตัวน้องนั้นมิเคยคิดทรยศพี่ แม้กายและใจก็มิมีให้ผู้อื่น ยังรักและมั่นคงกับพี่เสมอ หากชายอื่นใดเชยชมร่างกายของน้อง น้องขอตายเสียดีกว่า"

 

มัลลิกา/ จัสมิน,มะลิ

เด็กสาวอายุ 23 ทำงานร้านดอกไม้

ทั้งๆที่ไม่เคยเจอกันแต่หัวใจฉันถึงเต้นแรงราวกับจะทะลุออกมา แต่กับรู้สึกเจ็บปวดหนึบๆที่ใจนะ

เหมือนหายใจไม่ออกราวกับคนจะขาดใจตายซะอย่างงั้น แต่ฉันไม่อยากอยู่ใกล้ๆเขาเลย ไม่ชอบหน้าเค้าเลยจริงๆ สายตาก็ดูหื่นๆยังไงไม่รู้ ไปไกลๆไม่ต้องมาใกล้ คนสวยไม่ชอบ!

 

 

***ฝากติดตามด้วยนะฮับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว