อินคิวบัสกระหายเซ็กส์
0
ตอน
6.9K
เข้าชม
51
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

อินคิวบัสกระหายเซ็กส์

 

เขาคือ อินคิวบัส ผู้กระกายเซ็กส์

เขามีชื่อว่า ลูเซี่ยน

 

 

และ

 

เธอคือ เหยื่อที่เขาล่าทุกคืน

เธอมีชื่อว่า ลาน่า

 

 

 

 

 

อารัมถบท

ทุกค่ำคืนร่างบางที่สวมเพียงชุดนอนลายลูกไม้สีดำบางเบาจะบิดเร่าด้วยความรู้สึกเสียวซ่าน เมื่อเธอถูจู่โจมจากสิ่งไม่สามารถสัมผัสได้ มีเพียงความฝันที่กำลังแสดงภาพชายร่างสูงหล่อเหลากำลังทำรักกับเธอทุกค่ำคืน

"ซี๊ด" เสียงหวานเปล่งอย่างทรมานกาย เมื่อฝ่ามือร้อนกำลังลูบไล้ช่องทางสีสวยซึ่งมีน้ำกำลังไหลรินลงมาออกมาแฉะปลายนิ้ว นิ้วแกร่งกรีดตามรอยแยกของหญิงสาว ร่างบางทำได้เพียงเปล่งเสียงครางออกมา

ส่วนร่างสูงที่ควรจะอยู่ในความฝันนั้น เขากำลังยืนจ้องมองร่างบางที่แสนเย้ายวนชวนขย้ำบนเตียงขาวสะอาดฝ่าความมืด 'เจ้าช่างเย้ายวนข้าเหลือเกินเมียรักของข้า' ดวงตาของเขาลุกเป็นไฟอย่างหน้ากลัว ท่อนลำกายของเขาก็เช่นกันที่กำลังต่อสู้กับความใคร่ของตน  เมื่อร่างบางที่นอนบนเตียงบิดเร่าด้วยท่าทางเซ็กซี่ ชุดนอนของร่างบางล่นขึ้นมาจนเผยให้เห็นเรือนร่างอันขาวผ่อง ร่างสูงจ้องมองที่กางเกงชั้นในสีดำที่กำลังมีน้ำรักเอ่อล้นจนกางเกงชั้นในสีดำเป็นรอยเปียกแนบชิดเผยให้เห็นความอวบอูมของกายสาว แม้ร่างบางจะมีเพียงชั้นในที่ปิดกั้นร่างกาย มีหรือจะพ้นสายตาอันคมแหลมมองทะลุเห็นทุกผ้าบนเรือนกายของอีกฝ่ายอย่างกระหาย เพราะเขาคือ.......อินคิวบัส ปีศาจแฝงฝัน ....

 

เขาจะพาคุณล่องลอยสู่สวรรค์และนรกพร้อมๆกัน!.....ในความฝัน

พบกันกับเขา อินคิวบัส อีกไม่นาน

 

#ไรท์วางพล็อตเรื่องไว้ก่อนเดี๋ยวไรท์มาลง พอดีไรท์มีงานเยอะมากกกกกก รอเค้าก่อนนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว