my baby ป่วนหัวใจเหล่าชุปตาร์ (18+)
2
ตอน
3.01K
เข้าชม
42
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

 

ความเหงาและความเศร้าชีวิตที่เหมือนจะดีในสายตาคนอื่นแต่ในสายตาตัวเองกลับรู้สึกไม่มีค่า ความรักที่เหมือนจะดีแต่กลับทำพังไม่เป็นท่า หัวใจที่เคยเจ็บอยู่แล้วตอนนี้แทบจะไม่เหลือ จะมีสักคนไหมที่จะมาช่วยฉันให้ออกไปจากที่นี้ที่ฉันรู้สึกเหมือนหุ่นเชิดฉันไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากเชื่อฟังคำสั่ง ใครก็ได้ช่วยฉันที

 

 

 

 

 

 

ตัวละคร

 

 

 

 

JC 

 

นักร้องและนางแบบชื่อดังจากค่าย KY ที่ญี่ปุ่น อายุ 23 ปี

 

ชีวิตที่อยู่อย่างโดดเดี่ยว ครอบครัวที่ไม่เคยจะอบอุ่นความรักที่ดูจะเป็นเรื่องยาก ทำให้ฉันต้องมีชีวิตแบบนี้ แบบที่ฉันไม่ต้องการ การที่ป็นจุดเด่นของทุกคนมันยิ่งทำให้ฉันเหงามากกว่าเดิม การที่เห็นคนมีคู่หรือครอบครัวที่อบอุ่นมันทำให้ฉันรู้ว่าฉันไม่มีอะไรเลยแค่มีชีวิตไปวันๆ จะมีใครไหมที่ช่วยฉันได้ทำให้ฉันดูมีค่าขึ้นมาบ้าง แต่คงจะไม่มีใครที่สามารถช่วยฉันได้หรอก

 

 

 

มินฮยอก

 

นักร้องนำวงCNเป็นหัวหน้าวงจากค่ายPN ที่เกาหลีอายุ 24 ปี

 

ผมไม่รู้เลยว่าชีวิตเราต้องเป็นแบบไหนหรือต้องทำอะไรแต่ที่ผมรู้คือผมจะทำในสิ่งที่ต้องการนั้นคือการใช้ชีวิตสำหรับผมก่อนที่จะมาเจอเธอ เธอที่เป็นดาวส่องแสงเจิดจ้าเป็นดาวที่ไม่มีใครเทียบได้ แต่ดาวดวงนี้มาพร้อมกับความเหงาที่ผมไม่อาจจะเข้าใจได้เหมือนมีประตูที่ไม่อาจจะเปิดออกได้อยู่ ผมไม่รู้ว่าควรทำอย่างไงให้ผมได้อยู่ข้างเธอแต่ผมจะต้องเป็นคนที่เปิดประตูนั้นและไปอยู่ข้างเธอ

 

 

 

leo

 

ทายาทค่ายใหญ่และนายแบบของ Ky อายุ 24 ปีเป็นทายาทที่อายุน้อยที่สุด

 

เธออยู่กับฉันตรงนี้ได้หรือเปล่าฉันจะไม่ทำให้เธอเหงาฉันจะอยู่ข้างเธอในเวลาที่เธอลำบากแค่อย่าปล่อยมือนี้ได้ไหม ถ้าเธอปล่อยมือนี้ฉันจะตามไปคว้ามือเธอกับมา เราจะอยู่ด้วยกันฉันจะดูแลเธอเองไม่ว่าใครก็ไม่สามารถเข้าใกล้เธอได้ฉันรักเธอนะไม่ว่าเธอจะต้องการหรือไม่ก็ตาม

 

 

 

เดก้า

 

นักร้องสาวสุดฮอตของคู่เเข่งค่าย Ky อายุ 24 เป็นนักร้องที่ฮอตที่สุดในเกาหลี

 

ฉันชอบนายก่อนที่ผู้หญิงจะคนนั้นจะเข้ามา ฉันไม่ได้ชอบนายเพราะเเก้เบื่อหรือคลายเหงา เเต่ฉันชอบนายในทุกๆอย่างที่นายเป็น เเต่เคยมีสักครั้งไหมที่คิดจะหัดมาสนใจฉันบ้าง ไหนเมื่อเป็นคนซื่อๆใสๆเเล้วไม่ได้ทุกอย่างที่ต้องการ งั้นค่อยดูว่าฉันจะแซ่บเพื่อจะได้ในสิ่งที่ต้องการเเค่ไหน นายค่อยดู

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สมาชิกวง CN

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว