พิกัดรักละลายหัวใจ
1
ตอน
1.77K
เข้าชม
38
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

คิวพี

นักธุรกิจที่ไฟแรงในขณะนี้ เป็นที่รู้จักมากมายในแวดวงของนักธุรกิจเพราะเขาทั้งหล่อ เก่ง ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย พ่อรวย เป็นที่หมายปองของสาวๆทุกคน เจ้าชู้คบสูตรอีกต่างหาก

"ฉันจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้ในบ้านนี้ จะบ้านเล็กหรือบ้านใหญ่มันก็เรื่องของฉัน หรือจะนอนตรงไหนฉันก็นอน เธอมีสิทธิ์อะไรมาห้ามฉันห่ะเป็นแค่เด็กลูกเมียน้อยอย่าบังอาจมาขึ้นคำสั่งกับคนอย่างฉัน ฉันไม่ได้เหมือนพ่อของฉันนะที่จะมาตามใจลูกติดเมียน้อยอย่างเธอ จำไส่สมองอันน้อยๆของเธอไว้ด้วย"

 

 

เอลร่า

เด็กสาวผู้ร่าเริงสดไส หน้าตาสะสวยยากที่ใครจะไม่รัก ตั้งแต่เด็กจนโตเธอกลับไม่เคยมีใครในใจนอกจากผู้ชายคนนั้นคนที่ดีกลับเธอตอนเด็กแต่กลับใจร้ายกลับเธอที่สุดในตอนนี้

"ในเมื่อเขาเปลี่ยนไปขนาดนี้ฉันก็ควรที่จะเลิกรักเขาได้แล้ว แต่ทำไหมทุกทีที่เขาเข้ามาใกล้หรือมองเข้ามาในตาของฉันๆถึงเจ็บปวดอย่างนี้"

เอลรี่

พี่สาวสุดสวยและแสนดีของเอลร่า แต่นิสัยต่างกันสุดขั่ว แต่ที่เหมือนกันอย่างหนึ่งคือการที่ได้รักผู้ชายคนนั้นคนที่ใจร้ายกับครอบครัวของเธอมากที่สุด แต่ความฝันของเธอคือการได้แต่งงานกับผู้ชายคนนี้คนที่ชื่อว่า "คิวพี"

"พี่คิวพีค่ะ เอลรี่ขอติดรถไปที่ทำงานด้วยได้ไหมค่ะ คือวันนี้ยัยเอลร่าต้องเอารถไปที่ทำงานเหมือนกัน"

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ ทุกกำลังใจคือแรงผลักดันที่ทำให้ไรค์แต่งนิยายเรื่องนี้ให้ออกมาเป็นผลงานที่ดี เพื่อให้เป็นที่ชื่นชอบของทุกคน เข้ามาติชมได้เลยค่ะไรค์จะรับฟังทุกคำติชม ฝากด้วยนะค่ะ


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว