จบ HELL นิรยบาลลงทัณฑ์รัก
30
ตอน
48.8K
เข้าชม
122
ถูกใจ
86
ความคิดเห็น
235
เพิ่มลงคลัง

 

 

แนะนำ

⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜⚜

 

HELL

นิรยบาลลงทัณฑ์รัก

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

นิรยบาล หรือนายนิรยบาล คือ ผู้ที่มีหน้าที่ลงทัณฑ์ หรือ ลงโทษชายหรือหญิงที่ตกนรกอยู่ในทุกขุมนรกต่างๆทั้งแปดขุม ตามที่ได้รับมอบหมายจากท่านยมฯ

 

HELL มีความหมายตรงตัวว่านรก 

🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆🔆

เรื่อราวความรักที่กว่าจะลงตัวของสองหนุ่มสาวซึ่งสถานะของทั้งคู่ก็คือพี่น้องกันดีๆนี่เอง คนเป็นพี่ไม่เคยยอมรับคนเป็นน้อง ส่วนคนเป็นน้องไม่มีใครแน่ใจว่าเธอเคารพพี่ชายของตนเองในรูปแบบใด อยู่ที่คนสองคนเท่านั้นที่จะรูว่าหัวใจของเขาและเธอมาบรรจบกันได้อย่างไร

 

ติดตามได้ที่ นี่ที่เดียวนะคะ

✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅✅

‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️‼️

 

 

 

 

 

 

รูปภาพไม่มีส่วนใดๆเกี่ยวข้องกับเนื้อหานะคะ

 

 

 

 

อัลเบอร์ลิค เดอร์ ลอซเซ่ เทียมอนุชา

เบอร์ลิค 25 ปี

 

ทัศนคติยอดแย่ หน้าตาดียอดเยี่ยม ใจแคบ รักแรงเกลียดแรง ไม่สนใจใครชอบทำตัวมีปัญหากับทุกคนในบ้าน ลูกชายคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อชาวเยอรมันและมารดาชาวไทย ไม่อ่อนข้อให้ใคร ไม่ง้อใครและไม่แยแสต่อลูกเลี้ยงของบิดา มารดา ทำดีน่ะหรือ ไม่เคยจะสนใจใยดีอยู่แล้ว 

 

 

 

🅾🅾🅾🅾🅾🅾🅾🅾🅾🅾🅾🅾🅾🅾🅾🅾🅾🅾

 

 

 

 

 

รูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหานะคะ

 

 

รูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหานะคะ

 

หัถฐญา เดชนุกร

เบลล่า 23 ปี

 

ชะตากรรมที่น่าสงสารทำให้เธอกลายเป็นเด็กไร้พ่อแม่โดยไร้ผู้ปกครอง บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าที่แทบจะไม่มีทางประครองชีวิตอยู่ต่อไปได้เพราะไร้เงินสนับสนุนที่เธออาศัยอยู่มานานนับสิบปีกำลังจะปิดตัวลง บิดาและมารดาที่ล้มหายตายจากกันไปตั้งแต่เด็กบวกกับไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนให้การเลี้ยงดูหรืออุปถัมภ์ทำให้เธอต้องมาอยู่บ้านเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้ จนเมื่อถูกตาต้องใจคู่สามีภรรยาชาวไทยและเยอรมันเด็กหญิงหัถฐญาจึงกลายมาเป็นคุณหนูหัถฐญาภายในเวลาไม่ถึงวัน  แต่การเป็นคุณหนูไม่ได้สวยหรูอย่างที่ใครๆคาดไว้พี่ชายต่างแม่ต่างพ่อไม่เคยใยดีหรือแม้แต่จะสนใจ  ทำดีแค่ไหนก็ไม่พอใจสำหรับเขา

 

 

🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵🏵

***นิยายเรื่องนี้มาจากจินตนาการของผู้แต่งนิยายเพียงผู้เดียวหากพาดพิงหรือนำเสนอชื่อของตัวละครและตรงที่มีความคล้ายหรือเหมือนใครขออภัยด้วยนะคะเพราะผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึง

เนื้อหาอาจมีคำหยาบบ้างเพื่ออรรถรสในการอ่าน และมีคำแสลงต่างๆมากมายหากไม่เป็นที่พอใจต้องขออภัยอีกครั้งค่ะ***

 

********** ห้ามนำไปทำซ้ำ ดัดแปลง เพิ่มเติม หรือก็อปปี้นะคะ สงวนเนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นของนามปากกา PSAOM เพียงผู้เดียว เพราะมั่นใจมากว่ามาจากสมองล้วนๆ หากพบว่านิยายของไรท์ถูกดัดแปลงทำซ้ำและเพิ่มเติมโดยไม่ได้รับอนุญาต ขอดำเนินคดีตามกฏหมายอย่างเคร่งครัดโดยไม่มีเจรจาต่อรองใดๆทั้งสิ้นนะคะ**********

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว