โจรกรรมหัวใจผู้ชายสายโหด!
1
ตอน
1.99K
เข้าชม
46
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

โจรกรรมหัวใจ

ผู้ชายสายโหด!

.

.

.

.

.

 

 

-ซีเวลล์-    "ถ้าเธอยอมให้ 'คลิปเสียง' นั่นตั้งแต่แรกเรื่องมันก็คงไม่วุ่นวายถึงขนาดนี้"

-เมลเบิร์น-  "ฉันคงเป็นคนที่ 'น่าสมเพช' ในสายตานายมากเลยใช่มั้ยซีเวลล์?" 

 

 

-กัสโซ่-  "มึงกับกูเราไม่ใช่เพื่อนกันเพราะฉะนั้น 'ของบางสิ่งบางอย่าง'  กูก็ไม่จำเป็นต้องขอมึงทุกครั้งไป!" 

.

.

.

.

.

.

 

ชีวิตในมัธยมปลายของฉันมันเริ่มไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเมื่อฉันไปรู้ 'ความลับ' ของใครคนหนึ่งมา และเป็นเพราะ 'คลิปเสียง' บ้าๆนั่นทำให้ฉันถูก 'แก็งค์โพดำ' ตามล่าตัว ซึ่งแก็งค์นั้นมีชื่อเสียงในด้านเลวๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุรานารี สิ่งเสพติดทั้งหลายแหล่ พวกนั้นเคยลองมาแล้วทั้งสิ้น แต่เหตุไฉนฟ้าถึงกลั่นแกล้งให้ฉันคนนี้เข้าไปพัวพันกับ 'ซีเวลล์' หัวหน้าแก็งค์ตัวร้ายอย่างเขาสะได้ล่ะ! ฟ้าช่างไม่ยุติธรรมกับฉันเลยจริงๆ! T^T

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

"อย่าทำอะไรฉันเลยนะ....ฉันจะเอาคลิปเสียงนั่นให้นายแต่นายต้องปล่อยฉันไป"  ฉันยกมือไหว้อ้อนวอนผู้ชายตรงหน้าเพื่อร้องขอความเห็นใจจากเขาแต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจกับคำร้องขอจากฉันเลยสักนิด หนำซ้ำเขายังแค่นหัวเราะในลำคอราวกับว่าเรื่องที่ฉันพูดมันเป็นเพียงเรื่องตลกขบขันในสายตาของเขาเท่านั้น....

"ฉันว่าฉันไม่อยากได้คลิปนั่นแล้วว่ะแต่อยากได้ 'อย่างอื่น' มากกว่า หึ!"  ไม่พูดเปล่าแต่ร่างสูงกระโจนเข้ามาคร่อมร่างฉันไว้ รวบข้อมือของฉันด้วยมือเพียงข้างเดียว บดขยี้จูบลงมาอย่างหนักหน่วงจนรับรู้รสชาติของกลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งอยู่ในปาก ก่อนที่มือหนาจะเลื่อนลงมากอบกุมหน้าอกของฉันไว้ออกแรงบีบขย้ำจนรู้สึกเจ็บ....

"อื้อ! ปล่อยฉัน....!"  เมื่อรู้สึกว่าตัวเองเริ่มหายใจไม่ออกฉันจึงใช้มือทุบหน้าอกของเขาเพื่อให้เขาผละออกไปก่อน แล้วมันก็ได้ผลเมื่อร่างสูงยอมละริมฝีปากออกไปอย่างอ้อยอิ่งก่อนที่เขาจะพ่นคำดูถูกเหยียดหยามใส่หน้าฉันอย่างไม่ไว้หน้า

"ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะขืนใจเธอเพราะคนอย่างเธอมันสกปรก 'เอา' กับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเลยล่ะสิท่า หึ! ของเหลือเดนอย่างเธอฉันไม่เอาให้เหนื่อยหรอก!" 

_______________________________________

 

 

โฮกกกกกกกT^T ซีเวลล์ทำไมโหดร้ายกับเมลเบิร์นของข้าถึงเพียงนี้ นิยายเรื่องนี้เสื่อมตับไตไส้พุงมากเลยบ่องตง พระเอกเรื่องนี้ไม่มีความใจดีเลยสักนิ๊ดดดเดียว อิเฮียซีเวลล์จะร้ายกว่านี้เป็นสิบเท่า! อ่ะเฮือก! เมลเบิร์นลูกแม่~~~~

##เรื่องนี้ไรท์ทุ่มเทมากมายฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะเจ้าค่า~(อ้อนนนนน) ไลค์และคอมเมนท์ให้เค้าหน่อยน้าาาาาาตัวเองงง~><

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว