Bad debt losses love หนี้ร้าย พ่ายรัก
1
ตอน
3.21K
เข้าชม
63
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

 

_หนี้ร้าย พ่ายรัก_

 

ชล  : ชลที  อภิพัฒน์เดชากร

เขาหล่อ เขารวย อยากได้อะไรก็ต้องได้  โดยเฉพาะตัวเธอ มีคนเคยบอกว่าอะไรที่ได้อยากๆมันจะเด็จ

"กูชอบผู้หญิงสวย แต่กูก็ไม่ชอบอะไรที่มันซ้ำซาก กูก็ไม่เคยคิดจะผูกพันกับผู้หญิงพวกนี้ด้วยสิ อย่าหวังอะไรที่มันไม่ควรหวัง คิดเหรอกูจะเอามาเป็นแม่ของลูกกู เพราะแม่ของลูกกูต้องไม่เสื่อมแบบนี้"

มิ้ว  : เมทิณี  เกศวิริยะกุล

เธอสวย เธอน่ารัก อ่อนหวาน ฉลาด ใครอยู่ด้วยแล้วต้องมีความสุข แสบนิดๆ ไม่ค่อยยอมใครง่ายๆ

"อย่าหาว่าฉันง่าย เพราะฉันไม่ใช่ผู้หญิงเปลืองตัวแบบผู้หญิงที่ชอบนอนกับคุณ ถ้าคุณไม่รู้จักฉันดีพอ อย่ามาว่าฉันเสียๆหายๆ คิดจะหลอกจิ้มฉันฟรีๆเหรอ ไม่มีทาง"

 

 

โปรยเนื้อเรื่อง

...ตั้งแต่พ่อแม่และพี่สาวจากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่สิ่งที่ฉันไม่รู้คือ พ่อกับแม่ฉันติดหนี้ไว้จำนวนมาก พ่อกับแม่ไม่เคยบอกฉันเลย ในสัญญาที่พ่อได้เขียนไว้พ่อยกคฤหาสน์หลังนี้ให้เจ้าหนี้และตัวฉันด้วย

ชล ชลที เขาคงสนุกกับการทำร้ายจิตใจ ทำร้ายครอบครัวของฉัน แค่นี้เขายังไม่พออีกเหรอ ได้ไปทุกอย่างแล้วนิ ทั้งบ้าน ทั้งบริษัท เขาเหมือนเสือที่พร้อมจะขยำเหยื่อตลอดเวลา ฉันก็เหมือนเยื่อที่ไม่รู้ว่าเสื้อตัวนั้นมันจะขยำฉันตอนไหน อย่าให้ฉันหลุดออกจากบ่วงนี้ได้นะ ฉันจะเอาคืนให้อย่างสาสม...

 

ก๊อก ก๊อก ก๊อก สวัสดีนักอ่านทั้งหลายยย นิยายเรื่องนี้เนื้อหากับตัวละครไม่เกี่ยงข้องใดๆทั้งสิ้น เป็นความคิดของคนแต่งล่วนๆ

ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยเน้อ เรื่องนี้มีคำไม่สุภาพเยอะนะค่ะ พิจารณากันก่อนอ่านน้าา อาจจะยังแต่งไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แต่จะพยายามอย่างเต็มที่น้าจ้า

สุดท้ายนี้....คอมเมนให้กำลังใจหน่อยนะ จะได้มีกำลังใจแต่งต่อ พรีสสสสสสTT

*ขอกำลังใจเยอะๆน้าาาา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว