ProJeck Love รักหัดใหม่ของยัยจอมจุ้น

รักวัยรุ่น

ProJeck Love รักหัดใหม่ของยัยจอมจุ้น

ProJeck Love รักหัดใหม่ของยัยจอมจุ้น

โนริ

รักวัยรุ่น

8
ตอน
4.92K
เข้าชม
59
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

1 Like =  กำลังใจ💕💕💕

1 โหวต = แรงผลักดัน

 

คำนำ

ความรัก ไม่ผิดที่จะรัก แต่ผิดที่รักผิดคน เหมือนกับ "คิมยอน" คุณครูฝึกสอนวิชาพละ ที่แอบชอบ นักศึกษาสาว คนหนึ่งซึ่งเขาทำทุกหนทางเพื่อที่จะได้เทอมาแต่ดันมี "เรียวคุง" เพื่อนหนุ่มของ"คิมยอน" ที่ชอบ นักศึกษาสาวคนนั้นเช่นกัน ความรักที่ผิดกฎ และโจทย์อีกมากมาย "คิมยอน" จะผ่านมันไปได้มั้ยน้ะ และใครที่จะได้ใจเธอมาครอง งานนี้มีเฮแน่!! 👇👇

 

👧แนะนำตัวละคร👨

 

คิมยอน ชื่อจริง โสดะ ยาสึโตะ อายุ24ปี เกิดวันที่ 14 กุมพาพันธ์ 1992 คุณครูฝึกสอนวิชาพละศึกษา จากมหาวิทยาลัย คังเซนท์โซรี่ นิสัยเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ข้างนอกดูเป็นคนสดใสร่าเริง แต่ที่จริงเป็นคนชอบเก็บอาการ.

 

เรียวคุง ชื่อจริง โซกิ อาชิตะ อายุ21ปี เกิดวันที่ 24 เมษายน 1992 ลูกชายเจ้าของธุระกิจส่งออกสินค้าชื่อดังและเป็นนายแบบนิตรยาสารชื่อดัง นิสัย เป็นคนรักสนุก ชอบเที่ยวกลางคืน  เข้าคนง่าย เป็นคนที่คิดอะไรก็แสดงออกเดี๋ยวนั้น

ยูริ ชื่อจริง ซากูระ บาบาลิน อายุ19ปี เกิดวันที่ 23 มิถุนายน 1997 นักศึกษาปี2ที่โรงเรียน คังเซนท์โซรี่ ลูกสาวเจ้าของร้านซาราเปาสูตรเด็ด นิสัย ตรงไปตรงมา ดูร่าเริงเฮฮา จนคนคิดว่าบ้าาา!! 😁😁 แต่ที่จริงเป็นคนที่ชอบเก็บอาการ

โซยอล ชื่อจริง ยาริกะ ฮานะ อายุ21ปี นักแสดงชื่อดัง ที่มีหนุ่มๆคลั่งใคร่เป็นว่าเล่น โซยอลเป็นลูกสาวมหาเศรษฐีพันล้าน ถูกพ่อและแม่พลักเข้าวงการนักแสดงทั้งที่ไม่อยากเป็น นิสัย เป็นคนที่ ดูหยิ่งแต่ที่จริงเป็นคนที่เข้าคนยาก และเป็นคนง่ายๆ สบายๆ เป็นคนที่อ่านใจยาก

😊😀😂😃😄😄

 

 

👉ฝากกดไลค์  กดโหวตด้วยนะคะ👈

😁ฝากผลงานชิ้นนี้ด้วยนะค้ะ ขออภัยสำหรับเนื้อหาที่ไม่สมควร บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวคล้องใดๆกับเนื้อหาในเรื่อง จินตนาการผู้แต่งล้วนๆค้ะ 🙏🙏😁

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว