The last one คนสัดท้าย [Yaoi 18+]
2
ตอน
2.03K
เข้าชม
71
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

The last one คนสุดท้าย [Yaoi 18+]

 

            ......................

"พี่เคส...เรา...เลิกกันเถอะค่ะ" โลกผมแตกร้าวไปหมด ร่างกายผมชาวาบไปทั้งตัว คนที่ผมรักที่สุดเขา...เขากำลังจะจากผมไป

 

"มะ...ไม่จริงใช่ไหมนิ๊ง? มะ...มันไม่จริงใช่ไหมครับ?" ผมถามด้วยเสียงสั่นเครือ น้ำตาเริ่มเอ่อล้นออกมาจากดวงตาสีน้ำตาลสวยที่ตอนนี้ฉายแววเศร้าและหมดแรงมากๆ

 

"นิ๊ง...นิ๊งขอโทษ นิ๊งไปก่อนนะ โชคดีนะคะพี่เคส" เธอว่าแล้วเดินออกไปจากรถทันที ผมนั่งฟุบหน้าลงกับพวงมาลัยรถ ทำไมความรักผมต้องมาจบลงแบบนี้ ผมรอคอยความรักมาตั้ง 3-4 ปี แล้วทำไมถึงมาจากลากันง่ายๆแบบนี้? รักจริง...ไม่มีในโลกสินะ ผมจะไม่เปิดใจให้ใครอีก ผมไม่อยากเจ็บอีก

 

.............................

3 เดือนต่อมา

"ขอร้องล่ะ....อย่ามาให้ความหวังฉันอีกเลย...ฉันไม่อยากโดนทิ้งอีก ขอร้องล่ะ ถ้าไม่คิดอะไร...อย่าให้ความหวังกันเลย" ผมยืนมองเขาที่ยืนอยู่ตรงหน้าผม คนนี้...คนที่เขามาในชีวิตผมตอนที่ผมไม่มีใคร วันนี้...เขาเข้ามาสารภาพกับผม ว่าเขาชอบผมมานานแล้ว ชอบตั้งแต่ผมเรียนอยู่ปี 2 เขาอยู่ปีหนึ่ง ผมไม่อยากให้มันเป็นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีก ผมเจ็บมาเยอะแล้ว ผมไม่อยากเจ็บอีกเหมือนคราวก่อนแล้ว

 

"พี่หมอครับ! ผมรักพี่หมอจริงๆนะครับ! ให้โอกาสผมเถอะ ผมจะไม่ทำให้พี่หมอต้องผิดหวังอีกต่อไปแล้ว นะครับพี่หมอ!" เขาเอ่ยพร้อมนั่งคุกเข่าต่อหน้าผม

 

"...." ผมนิ่งเงียบ พลางปาดน้ำตาที่เปอะใบหน้าหวานออก

 

"พี่หมอเปิดใจให้ผมเถอะครับ ผมจะไม่ทำให้พี่หมอเสียใจอีก" เขานั่งก้มหน้าคุกเข่าอยู่อย่างเดิม

 

"......นายคงจะได้แค่ฝันไปนะ...แพลน" ผมเอ่ยเสียงที่เย็นชาแฝงความสั่นเครือและความหวั่นไหวเอาไว้ ก่อนตัดใจเดินเข้าบ้านไป ทิ้งให้เขานั่งคุกเข่าต่อไปอย่างนั้น โดยที่ผมไม่หันไปแยแสเขาสักนิดเดียว ต่อไปนี้ผมจะไม่เปิดใจให้ใครอีก...ไม่มีทาง

..........................

2 เดือนให้หลัง


"เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมนะคะพี่เคส...นิ๊งขอโทษในสิ่งที่นิ๊งทำไป นิ๊งจะไม่ทำให้พี่เสียใจอีกแล้วค่ะ" ข้อความในช่องแชทที่ถูกส่งมาหลังจากวันนั้นที่ผมกับแพลนแยกย้ายจากกัน เธอจะกลับมาหาผมงั้นหรอ? ผมจะกลับไปหาเธอ? จะรอคนต่อไป? หรือ...รอให้แพลนเน็ทกลับมาดี?

 

ตัวละคร

ชื่อจริง นาย นเรศ อินทร์วงศ์ ชื่อเล่น เคส อายุ 26 ปี อาชีพ หมอ นิสัย น่ารัก กรุ้งกริ้ง ฟรุ้งฟริ้ง นิสัยดี รักเด็ก รักสัตว์ สถานะ โสด ซิงด้วย เป็นคนจริงจังกับความรัก จริงจังมากจนบางครั้งที่โดนบอกเลิกก็จะเก็บตัวเงียบ ไม่คุยกับใคร

ชื่อจริง นาย ธราธร ครามวิสุทธิ์ ชื่อเล่น แพลนเน็ท อายุ 24 ปี เรียนอยู่ คณะบริหาร นิสัย ขี้ตื๊อ อยากได้อะไรก็ต้องได้ หล่อ สัยย์ๆ ไม่เรื่องมาก จริงจัง สถานะ โสด แต่มีคนโปรดในใจ 

 

ชื่อจริง นางสาว สิรินทิพย์ พรามพิภพ ชื่อเล่น นิ๊ง อายุ 23 ปี เรียนอยู่ คณะนิเทศศาสตร์ นิสัย เอาแต่ใจตัวเอง สวยแต่ร้ายลึก ถ้าตัวเองไม่ได้ ใครหน้าไหนก็ไม่ได้! นิ๊งเป็นแฟนเก่าของเคส สถานะ กำลังจะหวนกลับไปหาของเก่า

 

                ......................

 

ไรต์ขอฝากนิยายเรื่องนี้ให้ซึมซาบเข้าไปในหัวใจของทุกคนที่เข้ามาอ่านด้วยนะคะ คอมเม้นท์ติชมกันได้นะคะ จะอ่านทุกคอมเม้นท์เลย ขอบคุณคร่าาาา 

 

TBC.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว