HOTLOVE รักร้อนแรงของมาร์คลี NC18+++

อีโรติก

HOTLOVE รักร้อนแรงของมาร์คลี NC18+++

HOTLOVE รักร้อนแรงของมาร์คลี NC18+++

Chakaenyeol

อีโรติก

13
ตอน
113K
เข้าชม
158
ถูกใจ
149
ความคิดเห็น
192
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ

นิยายเรื่องแรกเลยน่ะค่ะ  เป็นคนชอบอ่านนิยายมากๆๆ  เลยอยากลองแต่งเองบ้าง

หวังว่าจะสนุกไปกับมันน่ะค่ะ

นิยายชุด HOTLOVE

ประกอบด้วยพระเอก  4  คน

คือ   มาร์คลี   อิไลน์   เลิฟยู   ฮิตเลอร์

และเรื่องนี้เป็นตอนของ   มาร์คลีค่ะ


ร่างสูงไม่รอช้างับริมฝีปากหน้าลงบนเม็ดบัวสีชมพูด ร่างบางที่ได้รับการส่งอารมณ์แบบที่ไม่เคยเป็น ความรู้สึกแปลกใหม่เริ่มเข้าครอบงำ มือเรียวเล็กจิกเล็บลงบนเส้นผมและแผ่นหลังของร่างสูง ความรู้สึกต้องการที่ไม่สามารถหยุดได้เริ่มเข้าครอบงำทั้งคู่

 

"ถอดเสื้อให้หน่อย"

ร่างสูงว่าพรางจูบลงริมฝีปากบางอีกครั้ง. ร่างบางเอามือออกจากไหล่และเส้นผมของร่างหนาเพื่อปลดกระดุมเสื้อ  เสื้อนักศึกษาของชายหนุ่มหลุดออกจากตัวตามร่างบางไป ร่างสูงรั้งกระโปรงทรงเอของร่างบางขึ้นไปกองอยู่บนเอวกอนจะอ่าขาหญิงสาวออกจากก่อนเค้าเอาตัวหน้าไปแทรกอยู่หว่างขาหญิงสาวก่อนจะยกตัวหญิงสาวอุ้มเข้าไปในห้องนอนของเค้า. แต่ปากทั้งคู่ไม่ได้ผละออกจากกัน ลิ้นหน้าและลิ้นบางผลัดกันแลกเปลี่ยนสัมผัสหวาน. ร่างสูงว่างคนตัวเล็กลงบนเตียงคิงไซด์ด้วยความทะนุถนอมต่างจากครั้งแรก มือหนาผละออกจากหญิงสาวก่อนจะยืนขึ้นถอดเข็มขัดบ๊อกเซอร์และอันเดอร์แวร์ออกจากร่างของตนเอง ตัวตนที่แข็งแกร่งปรากฏต่อหน้าหญิงสาวอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอกลับรู้สึกถึงความทะนุถนอมทุกครั้งที่เค้าสัมผัสเธอ หญิงสาวเอียงหน้าออกไปมองหน้าต่างด้วยความเขินอาย. เพราะครั้งนี้ทั้งเธอและเค้าต่างมอบสัมผัสด้วยความเต็มใจ

 

"หันหนีทำไม อายหรอ?"

 

เสียงล้อเลียนของเค้ายิ่งทำให้เธออายกว่าเดิมเป็นร้อยเท่า ร่างสูงคลานขึ้นเตียงไปค่อมร่างบางพรางเป่าลมหายใจใส่ไรผมของเธออย่างล้อเลียน ก่อนจะจูบลงบนขมับของแฟนสาวไล่ลงมายังริมฝีปากอีกครั้ง จูบที่แสนออนโยนของร่างหนาทำให้ใจของร่างเล็กเต้นไม่เป็นจังหวะ. ร่างเล็กเอื่อมมือไปโอบรอบคอแฟนหนุ่ม. มือหน้าปลดตะข้อกระโปรงก่อนจะลูดกระโปรงและอันเดอร์แวร์ของหญิงสาวออก. ร่างกายเปลือยเปล่าสองร่องที่มองหน้ากันด้วยสายตาที่หวานชื่นและอ่อนโยน

 

"ครั้งแรกของเราอาจจะไม่ได้สวยงาน ครั้งนี้มาร์คขอแก้ตัวใหม่น่ะครับคนดี"

 

 

ร่างสูงว่าพลางจูบลงบนขมับของหญิงสาวเลื่อนไปหน้าลงไปจูบที่ซอกคอไล่ลงมาบริเวณหน้าอก หน้าท้อง. ทุกที่ที่ริมฝีปากของเค้าสัมผัสกับแฟนสาว เค้าจะฝอกร่องรอยของเค้าเพื่อฝากตราริมฝีปากของเค้าร่องรอยของเค้าผู้เป็นเจ้าของเธอเพียงคนเดียว ริมฝีปากที่เลื่อนลงมาจนถึงกลีบกุหลาบแสนสวยของหญิงสาว ความเขินอายของร่างบางเมื่ออยู่ๆแฟนหนุ่มกลับหยุดการกระทำแต่จ้องมองไปยังกลีบกุหลาบของเธอ ร่างบางยกมือไปปิดกลีบกุหลาบด้วยความเขินอาย

 

อ่านด่วนถ้าไม่อยากพลาด!!!!!!!

 

 


 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน่ะค่ะ

เราแต่งเองยังเขินเอง  รับรองว่าทุกคนจะสนุกแน่นอนค่ะ

อ่านแล้วช่วยคอมเม้นหรือให้คะแนนหน่อยน่ะค่ะ

หนึ่งเสียงจากทุกคนจะเป็นกำลังใจให้นักเขียนมีแรงผลักดันน่ะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว