สวัสดีค่ะ

 

 

ภัทร นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ  ภัทรเริ่มต้นเขียนนิยายมาตั้งแต่ปี 2011 ค่ะ โดยเริ่มจากการเป็นนักอ่าน ซึ่งน่าจะเหมือนกับนักเขียนหลาย ๆ ท่าน หลังจากอ่านมาได้ระยะหนึ่ง ก็รู้สึกว่า เราชอบด้านนี้ และสมัยที่เรียนมัธยมก็เคยขีด ๆ เขียน ๆ บันทึกและนิยายเล่มเล็ก ๆ มาก่อน จึงเริ่มหาเวลาว่าง เขียนเรื่องแรกคือ เล่ห์รักวิวาห์กำมะลอ ค่ะ เคยได้รับการตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ ดอกหญ้า 2000 ซึ่งในช่วงนั้น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทีเดียว ได้พิมพ์ซ้ำถึง 3 ครั้ง จากนั้นจึงได้คลอดผลงานเรื่องที่ 2 ออกมา ซึ่งเป็นภาคต่อจากเล่ห์รักวิวาห์กำมะลอ นั่นเอง

#



และผลงานเรื่องที่ 2 ก็คือ ยอดเสน่หา สำหรับเรื่องนี้ เป็นการเขียนที่ฉีกแนวจากเรื่องแรกค่อนข้างมาก ไม่มีบทหวือหวา ไม่มีการแก้แค้น มีแต่เพียงความรักหวาน ๆ ที่ชายคนหนึ่งมอบให้กับหญิงสาวที่เขารัก มันทั้งหวานและซึ้งกินใจทีเดียว ซึ่งไม่นานนักก็ได้รับการตีพิมพ์จากสำนักพิมพ์เดิมอีกครั้ง

 

จากนั้นก็มีผลงานตามมาอีกมากมาย กับหลาย ๆ สำนักพิมพ์และหลายรูปแบบ จนกระทั่งถึงช่วงเวลายากลำบาก ทำให้ได้ห่างหายไปจากวงการงานเขียนไปค่อนข้างนานทีเดียว 

 

หลังจากที่หายหน้าหายตาไป ทำให้อะไรหลาย ๆ อย่างในวงการงานเขียนได้เปลี่ยนแปลงไป ทำให้เราต้องปรับเปลี่ยนไปด้วย จนกระทั่ง เริ่มกลับเข้ามา และลองที่จะทำ โดยยกเรื่องแรกมาประเดิมคือ เล่ห์รักวิวาห์กำมะลอ อีกเช่นกัน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 

ต้องขอขอบพระคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่ให้การตอบรับดี ๆ นี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุก ๆ ท่านจะยังคงให้การต้อนรับดี ๆ เช่นนี้ตลอดไป  

 

เราสามารถพูดคุยกันได้ผ่านทาง facebook / email และ line หากทุกคนสนใจอยากทำความรู้จักกันค่ะ

line : littlebird_nokky  สามารถแอดมาคุยกันได้นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

24.9K

เข้าชม

142

เพิ่มลงคลัง

820

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

17

ความคิดเห็น