#

 ฉันรักเขา ใช่! ฉันรักเขา รักเกินจะหักห้ามใจ...

ยิ่งนับวันความรู้สึกนี้ยิ่งเพิ่มทวีคูณขึ้น ยิ่งเจอก็ยิ่งอยากเข้าใกล้ ยิ่งเผลอสบตาก็ยิ่งอยากบอกว่ารัก ความรัก ความชอบ ลุ่มหลงที่สะสมมา10กว่าปี ทำไมมันไม่หายๆไปเหมือนคนอื่นๆที่ฉันปลื้ม ทำไมต้องเป็นผู้ชายคนนี้ ทำไม!!! ผู้ชายที่สร้างทิฐิให้แก่ฉันด้วย ใจมันทรมานเกินจะทนแล้ว!!!

  อย่าสนใจข้อความข้างบนค่ะ ไรท์ไม่ได้เมานะแต่เหล้ามันแรง เอิ๊กๆ

ไม่ใช่ล่ะะhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/952284046.gif

 

โมชิโมชิ ไรท์ชื่ออะไร ไรท์ชื่ออะไร ไรท์ชื่อ.... ชอบทำท่าแบบนี้ๆ บ้าไปกันใหญ่ล่ะhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif 

#   

กราบสวัสดีงามๆค่า ยินดีต้อนรับสู่วังวนแห่งนิยาย(เรื่องแรก)ของไรท์ค่าา

ไรท์สวย (สะบัดผม) ไรท์เลิศ ไรท์ปัญญาอ่อน ไรท์โรคจิต ไรท์อัจฉริยะ ไรท์เจ้าน้ำตา  

ไรท์ผู้อ่อ่นแอ เปราะบาง ไรท์หื่นhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/1.gif ไรท์จอมเก็บกด ไรท์จอมเครียด ไรท์ป่วยบ่อย ทั้งหมดในเศษหนึ่งส่วนทั้งหมดในนิสัยของไรท์คืออิมเมจนางเอกในแต่ล่ะเรื่อง จะเขียนหมดรึป่าวเนี้ย5555555

นิยายแต่ล่ะเรื่องอยู่ในสมองส่วนมโน ซึ่งแน่นอนว่ามีความต้องการของไรท์แอบแฝงด้วย คิคิhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/11.gif

#

ครั้งอดีตกาล ไรท์เป็นเพียงแค่นักวาดคนหนึ่ง ที่รักและชื่นชอบการวาดเป็นชีวิตจิตใจ แต่เรื่องมีอยู่ว่า ครานั้นช่วงเปิดภาคเรียนใหม่ทางโรงเรียนได้คัดนักเรียนให้อยู่แต่ล่ะห้องให้เท่าๆกัน ตอนนั้นไรท์ได้เจอเพื่อนใหม่ที่ทั้งเก่ง (แต่ไม่อาจสู้ภาษาไทยกับไรท์ได้)  ใจดี ตลก และสนิทกับคนที่ไรท์แอบปลื้มนิดๆ(ไม่ใช่คนข้างบนนะ) ไรท์ก็ไม่ได้ว่าหรือเขม่นอะไร มีอยู่ครั้งหนึ่งไรท์ทะเลาะกับเพื่อนสนิท (ที่สืบสาวราวเรื่องในภายหลังคืออี่บ้านั่นเป็นต้นเหตุ) ไรท์ก็โพสแขวะ ตัดพ้อบ้าง อะไรงี้ เออ แล้วมันดันไปตรงกับอี่บ้านั้น (ก๊าซซซ สะใจในภายหลัง) ตอนนั้นไรท์ยังโง่อยู่ไงไม่รู้ที่มันมาถามเพราะว่ามันนึกว่าไรท์ด่ามัน สะใจจริงงง

หลังจากที่ไรท์รู้จักมันมากขึ้นก็รู้ว่ามันเอาแต่ใจขนาดไหน จนมีครั้งหนึ่งไรท์ทะเลาะกับมันถึงขั้นตัดขาด ประจวบเหมาะกับช่วงที่ไรท์กำลังหาข้อมูลกับการเขียนนิยาย5555 #

หลังจากนั้นไรท์ก็เริ่มเขียนนิยายรักใสๆจนกลายเป็นอิโรติก อิอิ โดยอิมเมจนางร้ายของไรท์ก็คืออดีตเพื่อนไรท์คนั้นแหละค่าาาhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/14.gif

#

ต้องขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้ ถึงบ้างคนจะข้ามก็เถอะแต่ไรท์ต้องขอบคุณทุกคนมากจริงๆนะค่ะที่คอยสนับสนุน คอมเม้น มาพูดคุยกัน ไรท์อาจไม่ได้มาอัพบ่อย ถ้า ไม่สบาย ติดงาน หรือมีธุระจริงๆค่า http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon000221.gifงืมๆฝากนิยายของไรทให้อยู่ในใจของทุกคนด้วยนะค่า

http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon000219.gifhttp://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon000220.gif

#

แสดงเพิ่มเติม

180K

เข้าชม

130

เพิ่มลงคลัง

133

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

74

ความคิดเห็น