안녕친구 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

ไรท์มีชื่อว่า'ทาเนีย' นามปากกา'เจ้าหมูน้อย' ไรท์เพิ่งจะลองเอานิยายลงเน็ตเป็นครั้งแรกและเป็นเรื่องแรกที่เป็นรูปเป็นร่างขนาดนี้นะรู้สึกพูมใจในตัวเองมากเลย 

 

เกี่ยวกับนิสัยของไรท์:

   ไรท์เป็นคนไม่ค่อยพูด พูดไม่เก่งเข้ากับคนยากและชอบอยู่ที่เงียบๆไม่ชอบที่เสียงดัง โกรธง่ายแต่หายเร็ว

เวลาว่างไรท์ชอบทำอะไร:

    เยอะนะ เวลาว่างไรท์ก็จะชอบอ่านการ์ตูนบ้าง ดูซีรี่ย์เกาหลีบ้าง แต่งนิยายบ้าง ฟังเพลงและถ่ายรูปเมฆค่ะ ส่วนเล่นเน็ตไม่ว่าจะเวลาว่างหรือไม่ว่างไรท์ก็เล่นค่ะ

 

ถามว่าทำไมไรท์ถึงแต่งนิยาย:

     ที่ไรท์แต่งนิยายเพราะไรท์ต้องการระบาย ไรท์เป็นคนค่อนข้างเก็บกดนะ ในนิยายไรท์ก็จะแต่งมาจากสิ่งที่ไรท์คิดอยากได้คิดอยากเป็นแต่ไรท์ไม่มีวันได้มาก็เลยเขียนเป็นนิยายแทน

 

ถ้าสงสัยว่าทำไมนางเอกมีเพื่อนคนเดียว:

     เพราะในชีวิตจริงไรท์มีเพื่อนเยอะแต่ก็แค่เล่นๆกันไปไม่ถึงขั้นว่าจะไม่มีความลับต่อกัน ไรท์ไม่ได้ต้องการเพื่อนเยอะแต่ต้องการเพื่อนคนเดียวที่เข้าใจเรามากที่สุดเพราะงี้นางเอกถึงมีเพื่อนคนเดียว

 

ที่มานามปากกา"เจ้าหมูน้อย"

     ที่ไรท์ตั้งนามปากกาว่าเจ้าหมูน้อยเพราะไรท์เป็นคนอ้วน ไรท์สูง154น้ำหนักไรท์53เพื่อนไรท์คนหนึ่งก็เลยให้ตั้งชื่อว่าเจ้าหมูน้อยค่ะ

 

เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรก:

     ไม่ใช่เรื่องแรกที่ไรท์แต่งค่ะ ไรท์แต่งมาหลายเรื่องมาก ประมาณสี่เรื่องแต่ก็มาถึงกลางทางก็ไปต่อไม่เป็น แต่ตอนนี้ดีขึ้นบ้างแล้ว...มั้ง

 

 และสุดท้ายถ้าใครอยากพูดคุยกับก็คุยได้ทางไลน์นะคะ ID kakao talk:ohsena9499 เพราะไรท์ไม่มีเพจนะ ไรท์ก็ไม่ได้มีคนติดตามเยอะอะไรก็เลยไม่กล้าสร้างเพจเนาะ ยังไงก็ทักมานะไรท์ไม่กัดหรอก

 

  

แสดงเพิ่มเติม

258K

เข้าชม

614

เพิ่มลงคลัง

464

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

85

ความคิดเห็น