สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่านนะคะ 

ไรท์มีนามปากกาว่า Luffy.g หรือ Geddy ค่ะ 

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาสนับสนุน เป็นกำลังใจ และติดตามผลงานของไรท์นะคะ 

(ปลื้มใจน้ำตาจิไหล) 

ผลงานทุกเรื่อง ไรท์แต่งจากจินตนาการล้วน ๆ ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล เหตุการณ์หรือเรื่องราวใด ๆ 

หวังว่านักอ่านจะชื่นชอบผลงานของไรท์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลงานของไรท์จะทำให้ทุกท่านมีความสุขค่ะ 

ตอนนี้ไรท์มีผลงานทั้งหมด 6 เรื่องนะคะ 

1 สามีอุ้มบุญ(จบแล้ว) ==> นิยายรักอีโรติกดราม่า เรื่องแรกในชีวิตที่แต่งโดยมี passion และจิตนาการล้นเหลือ ไรท์อยากให้เป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกฟิลกู้ดมีดราม่าเล็ก ๆ ให้ผู้อ่านได้ยิ้มตามกับความรักสุดฟิน และลุ้นไปกับความรักของพอ.และนอ.ของเรื่องค่ะ 

2 ฤารักเล่นกล(จบแล้ว) ==> นิยายรักอีโรติกดราม่า เรื่องที่สอง เริ่มอยากแต่งให้มีดราม่ามากขึ้น พอ.โบ้หน่อย ๆ แต่คลั่งรักแบบสุด ๆ ให้ผู้อ่านได้อึนกับความคลั่งรักของพอ. และเอาใจช่วยนอ.ไปพร้อม ๆ กันค่ะ 

3 หนี้รักราชันสีเลือด(จบแล้ว) ==> นิยายจีนโบราณ แนวดราม่าหน่อย ๆ passion มาจากไรท์ติดอยู่กำแพงเมืองจีนค่ะ เลยอยากเขียนเรื่องราวความรักความแค้นของพอ.ที่น่าจะไบโพล่าร์อยู่ในตัว ทั้งรักทั้งแค้น ให้ผู้อ่านได้บ่นกันเป็นยก ๆ ฝากลุ้นเอาใจช่วยนอ.ด้วยนะคะ 

4 รักแรกคนเดียวคือเธอ(จบแล้ว) ==> นิยายรักวัยรุ่นฟิลกู้ด หลุดจากความดราม่าของนิยายจีนโบราณ ไรท์เลยตั้งใจเขียนนิยายเรื่องนี้เพื่อ heal ตัวเองสักหน่อย ไรท์อยากแต่งเรื่องราวความรักวัยใสไร้ดราม่า ให้ผู้อ่านได้อมยิ้มไปกับความรักใส ๆ ผ่อนคลายความเครียดในชีวิตค่ะ  

5 คนของข้าใครกล้ามายุ่ง(จบแล้ว) ==> นิยายวายอีโรติกดราม่า เรื่องนี้ไรท์ได้ passion จากเพื่อนสนิทที่ชื่นชอบนิยายวาย พอ.โหดๆ หึงๆ หื่นๆ แต่คลั่งรักสุดๆ เลยแอบแต่งตามใจเพื่อนเล็กน้อย อิอิ หวังว่าผู้อ่านจะชื่นชอบและลุ้นไปกับความหื่นโหดหึงของพอ.ของเรานะคะ (บ่นได้เต็มที่ค่ะ ไรท์แต่งเองยังแอบบ่นเองเลย) 

6 ดาราสาวเช่นข้ากลายมาเป็นสาวใช้อุ่นเตียง (จบแล้ว) ==> นิยายจีนโบราณอีโรติก กลับมาเขียนจีนโบราณอีกครั้ง แนวทะลุมิติใส่ความอีโรติกเข้าไปหน่อย นอ.ก็สายอ่อย สายยั่วยวน แต่พอ.ก็คลั่งรักอยู่ก่อน ให้ได้ฟินตับแตก เพิ่มความดราม่ากับพร.ที่คลั่งรักพอกันค่ะ 

สุดท้ายหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลงานของไรท์จะทำให้นักอ่านทุกท่านมีความสุขไม่มากก็น้อยนะคะ  

ยังไงฝากกดติดตาม คอมเม้นท์ และเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ (ทุกคอมเม้นท์ที่เขียน ไรท์กรี๊ดบ้านแทบแตกเลยคะ่) 

แสดงเพิ่มเติม

182K

เข้าชม

672

เพิ่มลงคลัง

1K

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

195

ความคิดเห็น