Hello ^_^ Hi ^0^ อันยอง >< หนีห่าว >0< เอิ่มม มาหมดอ่ะจ้ะงานนี้ -.,- ฮ่า เอาเป็นว่า ว่า ว่า ..สวัสดีจ้านักอ่านทุกคน คนน คนนน คนนนน โคนนนน =_= เอ่ออ อิไรท์ จะทำเสียงเอ็กโค่เพื่อ?? ^0^ โห่ ก็ไรท์ดีใจนี่นาได้เปิดนิยายเรื่องเเรกเป็นของตัวเองเเล้วน้า อิอิอิ เเต่ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า ไรท์เป็นนักเขียนมือใหม่ ใหม่สุดๆ ใหม่ที่โครตจะใหม่ ใหม่จริงๆ เอ่อ-_-^ เอาสรุปง่ายๆว่าใหม่อะเนอะ^0^ (เเล้วมันต่างกันตรงไหนฟร่ะ? ..ตอบ!) ^_^อะเคร ผ่าน!! ฮ่าาาา

เอาล่ะ! อรัมภบท มาเยอะพอสมควรล่ะ ยังไงก็ขอเเนะนำตัวก่อนเลยเน้อ อิอิเขิล (อิไรท์เว่อร์จ้ะเวอร์ =_= เก็บอาการนิดนุงลูก) อ่าาาาา

สวัสดีอีกครั้งจ้า นักเขียนมือใหม่ ที่อยากมีนิยายเรื่องเเรกเป็นของตัวเอง นามปากกา เจ้าตัวเอ็ม ^0^

ยังไงก็ขอฝากตัวกับพี่ๆน้องๆนักเขียน เเละ รวมถึงนักอ่านทุกคนด้วยน้าา ถูกใจอะไรยังไง กดโหวตกดติดตามให้เพื่อกำลังใจด้วยเน้อ รวมไปถึงสามารถเข้ามา เม้าส์มอยมาพูดคุยกันได้ตลอดเลยน้า มีอะไรก็คอมเม้นมาบอกมาคุยกันได้น่ะ ยินดีรับฟังทุกๆความคิดเห็นจ้า อีกเรื่องถ้าอยากเเนะนำหรือติมตามอยากให้สร้างเพจหรืออะไรก็บอกกันมาได้น้าค้า ไรท์ผู้นี้ยินดีทำตามความต้องการของนักอ่านทุกๆคนจ้า (เเต่อยู่ที่ว่าต้องมีมาหลายเสียงหน่อยเนอะ จะให้เปิดเเบบมีคนติดตามสองสามคน ก็อนาถไรท์ผู้น่ารัก? คนนี้เกินไป555จะมีสักคนไหมยังได้เเค่หวังอยู่เลย)  เอาเป็นว่าขอฝากเนื้อฝากตัวเเละยังไงก็ฝากติดตามผลงานด้วยน่ะค้า>< จะทำให้ดีที่สุดจ้า (  ^_^)สปอยนิดนุง ไรท์เป็นพวกชอบอ่านเเละบ้าคอมเม้นเป็นอย่างมาก ^0^ยิ่งเม้นเยอะอิไรท์ผู้นี้ก็ยิ่งบ้าจ้า จะอัพเเบบลืมวันลืมคืนไปเลย ก็อย่างว่าเนอะ คอมเม้นคือกำลังใจที่ดีที่สุดของนักเขียนอย่างเราๆ อ้อ! เกือบลืมไรท์อัพถี่เเน่นอน ถ้าไม่ติดปัญหาอะไร ซึ่งปัญหามีตลอดอ่ะ เอิ่มม=_= เเละการอัพของไรท์ผู้นี้ไม่เเน่นอนเด้อจ้า อาจมาดึกๆดื่นๆ โถ่-0- ถ้ารอไม่ไหวก็ลาจากกันได้จ้า ไม่ว่ากัน เเต่ใจจริงๆก็อยากให้รอนะตัวเอง (  ._.) 

อะๆ มาตอบคำถามไว้ก่อน สำหรับนามปากกาทำไมชื่อ เจ้าตัวเอ็ม?

เนื่องจากว่าตัวเอ็ม เป็นตัวอักษรภาษาอิ้งริช เอ่อ ก็อังกฤษนั่นล่ะจ้ะ ฮ่าาา ตัวเเรกของชื่อเล่นไรท์ ไรท์เลยอยากเอามา ตั้งนามปากกาตัวเอง จ้าา จบ ^_^ (โถ่ เเลดูนึกว่ามันพิเศษมาก -_-) 

ก็ไม่มีอะไรล่ะเนอะ ^0^/ ไว้เจอกันค้าา บะบายยย 

                                                                                                                              #เจ้าตัวเอ็ม #M

แสดงเพิ่มเติม

7.79K

เข้าชม

82

เพิ่มลงคลัง

85

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

18

ความคิดเห็น