เวลาลงงานไม่สามารถระบุได้เเน่ชัดเพราะไรท์ติดงานประจำ 

 

*ตัวละครในละครเเละเนื้อเรื่องไม่ใช่เรื่องจริงเป็นเเค่จินตนาการของไรท์เท่านั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านบางตอนมีคำหยาบคายเเละเนื้อหา25+ใครไม่ชอบสามารถกดข้ามได้เลย* 

e-bookทุกเรื่องของพี่บุปผา กดลิงก์ด้านล่าง เพื่ออุดหนุน รีบไปตำ จับจองเป็นเจ้าของวรนิยายหรืออุดหนุนวรนิยายรายตอนของพี่บุปผากันได้นะคะ♡ 

https://www.mebmarket.com/? store=publisher&action=home_page&publisher_id=4349229&publisher_name= 

 

!! นิยายบางเรื่องมีเนื้อหาคำบรรยายเกี่ยวกับการทารุณกรรมคำหยาบโลนและการใช้คำที่รุนแรง!! 

ทุกเหตุการณ์ในเรื่องเป็นการสมมุติขึ้นเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาไม่ดีหรือส่งเสริมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านห้ามลอกเลียนพฤติกรรมตัวละคร มีเนื้อหารุนเเรง ไม่ควรเอาเป็นเเบบอย่างใครไม่ชอบ เนื้อหาความรุนเเรงโปรดกดออกได้เลยนะคะขออย่า Commentอะไรพี่มันบั่นทอนนักเขียนเลยนะคะ Commentให้กำลังใจนักเขียนดีกว่านะคะไรท์จิตใจบอบบาง 

 

นิยายทุกเรื่องของพี่บุปผานี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 

พศ.2537 

ห้ามผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ลอกเลียนเเบบเพื่อนำไปเผยเเผ่โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนมีโทษสูงสุดตามกฎหมายพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 

พศ.2537 

 

ฝากกดติดตาม กดใจ กดเพิ่มเข้าชั้นหนังสือ เป็นกำลังใจในการเขียนเรื่องต่อไปเรื่อยๆ ของพี่บุปผากันด้วยน้าค้า 

นิยายทุกเรื่องเเต่งขึ้นจากจิตนาการเเละความชอบส่วนตัวของไรท์ ห้ามคัดลอก ดัดเเปลง หรือนำไปเผยเเผ่ที่อื่นหากไม่ได้รับอนุญาตนักเขียนมีเพียงนามปากกาเดียวคือสาวงามเเห่งความมืดลงที่นี้ที่นี้เเละธัญวลัย มีe-bookในmeb/Pintoเท่านั้น! ยังไม่เคยอนุญาตให้ใครเอาไปดัดเเปลงหรือเผยเเผ่ที่อื่นใครพบเห็นเรื่องนี้จากที่อื่นโปรดเเจ้ง รูปปกไรท์ซื้อ/จ้างมาเพราะงั้นห้ามนำไปดัดเเปลงหรือเอาไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาติถ้าอยากใช้รบกวนให้ไปซื้อ/จ้างเอาเองเสียเงินซื้อมาเหมือนกันค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

12.1K

เข้าชม

82

เพิ่มลงคลัง

1

ถูกใจ

0

ดาวน์โหลด

1

ความคิดเห็น