ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Intro

“​ิซ​์​คะ​ ​่าห​์​!​”​ ​เสี​ข​หญิสา​ครา​่า​สุขส​เื่​แท่​ร้​ขาใหญ่​ขั​เข้า​ู่​ใ​ร่าา​ขหล่​ ​ร่า​สู​เลี​ริฝีปา​แห้​พรา​จะ​แสะ​ิ้​ร้า​ ​ให้า​ที่​แสถึ​เชื้ชาติ​ทา​เเชี​ำลั​จ้​ทรทร​ข​หญิสา​ที่​ครา​ู่​ใต้​ร่า

“​คุณ​า​ที่จะ​สุ​า่า​ี้​หรืเปล่า​”​ ​ร่า​สู​โ้ตั​ระซิ​ข้า​ใ​หู​พร้ั​ข​เ้​ที่​ใ​หู​จ​หญิสา​สั่สะท้า​ไป​ทั่​ร่าา​ ​หล่​รั​่า​เขา​เป็​ผู้ชา​ที่​่าหลใหล​ ​และ​ท​รั​ั​ร้แร​ข​เขา​ำลั​ทำให้​หล่​แท​คลั่

“​า​ค่ะ​ ​ฉั​ต้าร​คุณ​”​ ​หญิสา​โ้​ต้ค​ข​ร่า​สู​เข้าา​ประ​จู​่า​เร้า​ร้​้​คาชำาญ​ ​ิซ​์​ถ​จู​​พร้ั​ลุ​เิ​ไป​หิ​เชื​ที่​เตรี​ไ้​ขึ้​า

“​คุณ​จะ​ไ่​ปฏิเสธ​ผ​ใช่ไห​”​ ​ร่า​สู​ถา​ีครั้​เพื่​คาแ่ใจ​หญิสา​จึ​พัห้า​รั​ ​ไ่ีทา​ที่​หล่​จะ​ปฏิเสธ​เขา​ ​ิซ​์​ร​ข้ื​ขหล่​เข้า​ไ้​้ั​พร้ั​ผู​ั​ไ้​ั​หั​เตี​ที่​ี​เสา​ไ้​ขาเล็​ที่​ถู​แ​า​เพื่​ประั​หั​เตี

“​ต้​ปิ​ตา​้​หร​คะ​”​ ​หญิสา​ทั​ขึ้​เื่​ร่า​สู​หิ​ผ้า​ปิ​ตา​ธรรา​ที่​า​ู่​​หั​เตี

“​ั​จะ​ทำให้​คุณ​ตื่เต้​ะ​ครั​”​ ​ิซ​์​ขั​เข้าไป​ใล้​หล่​่า​ไ่รีร้​ ​หล่​จึ​ให้​ร่า​สู​ใช้​ผ้า​ปิ​ตาข​เธ​ไ้​โที่​ไ่​ขัขื​ ​ื​หา​ลูไล้​ไป​ทั่​เรืร่า​ข​หญิสา​ิ้ลา​ถู​แห่​เข้าไป​หล้​ั​ลี​ุหลา​สี​หา

“​ซี​ ​ิซ​์​ ​เร็​ี​”​ ​หญิสา​เรีร้​ให้​เขา​ปรเปร​ครั้แล้ครั้เล่า​จ​หล่​ปล่​้ำสี​ข้​า​ ​ร่า​สู​ึ​ิ้​า​จ่​ตร​ปาข​หญิสา​ ​หล่​ู​เลีิ​้​ข​เขา​ทัที​่า​ไ่รัเีจ

“​ผ​จะ​เริ่​้า​แล้​ะ​ครั​”​ ​หญิสา​ึ​ตื่เต้​ู่​ใ​​โที่​หารู​้​ไห​่า​ี​สั้​สีเิ​ถู​หิ​า​จา​ระเป๋าาเ​ถึ​ั​จะ​ี​ขาเล็​ ​แต่​คาค​ข​ั​ั้​า่า​ที่​คิ​ไ้​เสีี

“​ผ​่ะ​ช​ร่าา​ข​คุณ​ที่สุ​ ​ผ​ช​ั​า​จริๆ​”

​​ิซ​์​ ​WINCH

**SEXUAL​ ​SADISM...**​​​ ​ ​


 

 

 

หนอนเจลลี่ที่ตอนนี้อายุ 24 ปีแย้วจร้าาา

 

          การกลับมาของ "หนอนเจลลี่" ที่ช่วงนี้ชีวิตค่อนข้างว่างจากสถานการณ์โควิด (แต่ยังมีงานประจำอยู่นะคะ แค่ช่วงนี้น้อยลง) หากถามว่าทำไมถึงหายไป นั่นเพราะหนอนลืมไอดีนี้ไปแล้วจริงๆ จึงไปเปิดไอดีใหม่ และก็แต่งเรื่องใหม่ไปหลายเรื่อง ซึ่งมันจบแค่ไม่กี่เรื่องเอง 5555 อาจะมีหลายๆคนที่เคยเห็นกัน (ไม่รื้อฟื้นแล้วกันนะคะ)

          เกือบสามปีแล้วมั้งคะที่หนอนหายไปจากการแต่งนิยาย ด้วยช่วงเวลานั้นมันเป็นวัยเรียนจึงมีเวลาว่าง แล้วก็จิตนาการเลิศล้ำ แต่พอเริ่มทำงานเวลาว่างก็น้อยลง (ชีวิตมนุษย์เงินเดือนก็เงี้ย) งานอดิเรกก็เปลี่ยนไป (เวลาว่างคือการนอนเน่าๆ) เพราะจ้องคอมมาทั้งวันแล้วพอเลิกงานก็จับแต่โทรศัพท์นิดหน่อยแล้วนอนเลยค่ะ

          แต่ช่วงนี้รู้สึกเบื่อๆ ก็นั่งไล่หานิยายอ่านไปเรื่อย แต่ก็ไม่เจอพล็อตที่ถูกใจ แล้วจู่ๆก็คิดถึงพายุกับน้ำเหนือขึ้นมาซะงั้น ก็เลยเสิร์ทหาชื่อนามปากกาเลยจ้าา (เพราะจำชื่อเรื่องไม่ได้แล้ว 5555) แล้วก็เจอจนได้ แถมสุ่มพาสเวิร์ดกับเมลล์มั่วๆมันก็เข้าได้เฉยเลยจ้าาาา #ปรบมือ!!!

                                                                             .

          เนื่องจากไฟล์นิยายของหนอนหายไปหมดแล้วทุกเรื่อง (ก็นานแล้วโน๊ะก็ต้องมีล้างเครื่องบ้าง ลงโปรแกรมใหม่บ้าง เพราะไม่คิดว่าจะกลับมาแต่งแล้วไง) จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าจะสามารถแต่เรื่องราวของนิยายในส่วนที่ยังไม่จบได้ไหม หรือจะรีไรท์ใหม่เดี๋ยวถ้าหนอนกลับมาอ่านทุกเรื่องจนจบแล้วค่อยตัดสินใจอีกที ว่าจะเอายังไงกับชีวิตก่อน(เหมือนช่วงนั้นรู้สึกว่านิยายที่ตัวเองแต่งมันเนื้อเรื่องดีมากเลยนะถึงแม้จะยังไม่จบ พอห่างหายมานานก็กลัวว่าจะไม่สามารถกลับไปทำได้ดีเหมือนตอนนั้น #หลงตัวเองแป๊ป ><) หรืออาจจะดึงพล็อตเรื่องจากนามปากกาอื่นที่เคนแต่งมารีไรท์ใหม่ก็เป็นได้

 

สุดท้ายนี้เราแค่อยากลองกลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองเคยชอบมาก โดยที่ไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วจะไปรอดไหม แต่เราสัญญาว่าเราจะพยายามแต่งนิยายออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

...

หากยังคงชื่นชอบในผลงานของเรา ได้โปรดติดตามดันด้วยนะคะ

 

#ด้วยความคิดถึง

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น