ชีวิตตกอับ ของแวมไพร์จอมมึน
โลกทมิฬ แดนแห่งความรกร้างและโสมม
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

โลกทมิฬ แดนแห่งความรกร้างและโสมม

​​​​​

​​​​​​​ภาใ​โล​แห่หึ​่​ที่​เปรี​เส​้า​ื​ข​โล​ุษ์​ ​ที่ๆ​ซึ้​ไ่ี​แ้แต่​แสส่า​ข​าทิต์​ ​ี​เพี​แส​ข​จัทร์​เป็คา​ส่า​เพี​่า​เี​ ​ใ​โล​ี้​เรี​ี​่า่า​โล​ทิฬ​ ​เป็​ที่ๆ​ซึ้​ิญาณ​ริสุทธิ์​ไ่สคร​ที่จะ​เข้าไป​ ​เป็​โล​ที่​ืิ​ ​และ​ี​เพี​คาพิาศ​ ​ี​เพี​าณาจัร​เพี​เท่าั้​ที่สาา​รถ​ ​รัษา​คา​ไ่เป็ระเี​ระห่า​ ​เหล่า​แไพร์​ั​เหล่า​ิญาณ​ที่​ไ่​ริ​สุทธ์​หรื​ิญาณ​ริสุทธิ์​ที่​ถู​ลื​ิ​

​​​​​าณาจัร​ทั้ห​ี​ ​7​ ​ราชาณาจัร​ ​ทั้​7​ ​าณาจัร​ี้​จะ​ไ่​ุ่เี่​้ั​เิคาจำเป็​ ​หาแต่​่า​จะ​เิ​สครา​ที่​จำ​ให้​ี​แต่​คาพิาศ​เพี​เท่าั้​ ​ใ​โล​ที่​โส​เช่ี้​............​ั​จะ​ี​ะไร​ที่จะ​ต้​รัผิช​ี​ ​ใเื่​ ​ต้ไ้​ี​แค่​ต้​ข​ั​ไ่ี​ใ​หรื​ผล​ให้​ชื่ช​ ​หาแต่​ี​็​ไ่เห็​คาา​ข​ั​

​​​​​ี​แไพร์​ต​หึ่​ ​เิ​เข้าา​ใ​ป่า​รร้า​ที่​ไ่ี​ะไร​เล​จา​คาื​และ​ลิ่​เห็​จา​ิ​โคล​ ​ซึ้​ไ่่า​ใคร​็​รู้​่า​ั​คื​...​ซาศพ​ที่​เคลื่ไห​ค​สู​ลื​ิ​ิญาณ​และ​เลืเื้​ ​คา​โหหา​ทำให้​พ​ั​พร้​จะ​ระ​โจ​เข้าไป​หา​ภััตรา​ไ้​ทุเื่​.....​ใ​โล​าิาล​เช่ี้​......​ผู้​ที่​แข็แร่​จะ​ู่ร​ ​ซึ้​ราชาณาจัร​์​ี​ไ้​เช่ี้​แหละ​ ​เรี​ตา​คาแข็​แร่​และ​รุ่เรื​ ​แต่​คารุ่เรื​ใ​โล​เช่ี้​.....​คื​คาโหเหี้​ำหิต​ไร้ค​า​เตตา​เท่าั้​

​​​​​ุรุษ​ลึลั​ส​เสื้​คุ​สีำ​พร้ั​ถื​ไ้​เพี​่า​เี​ ​ื​​เข้าไป​ใ​ป่า​ั​ื​ื​พร้ั​​ภาพ​ตรห้า​้​สาตา​ึ​ๆ​และ​่​ตลเลา​เขา​​ภาพ​ตรห้า​่ที่จะ​เิ​จาไป​ ​เขา​ต้าร​ที่จะ​เปลี่​โล​แี้​แต่ัไ​ล่ะ​.....​ใเื่​ั้แหละ​ที่​เขา​เ่​เสื​​เฉื​้​ๆ​า​่​

​​​​​"​ขี้​เ​รี​จ.​...​เรื่​ารเื​ั​ช่า​่าเื่​.........​ั้​..​"​เขา​หลัตา​พริ้​ใขณะั้​็​ี​้า​สิ่​้า​่า​ระโจ​า​จา​ป่า​พุ​ตร​ไป​ั​ุรุษ​ค​ั้​ ​แต่​..​ชา​ค​ั้​ลั​แสะ​ิ้​เหี้​า​่ที่จะ​ปั​ื​ที่​ี​เล็​ค​า​ไป​ที่​เา​ั้​เข้าให้​จั​ๆ​ ​ีเสี​รี​้​ร​้​​ั​า​และ​เา​ค่ๆ​จาหา​ไป​พร้ั​เสี​ ​หฮู​ข​เขา​สั​​​ ​เผโฉ​ห้าที่​ผิ​ระท​ั​แสจัทร์​เป็​สีซี​ั​ตาสี​ฟ้า​ครา​เปลี่เป็​สีแ​ฉา​ ​พร้ั​ริ้​เหี้​

​​​​​"​ั้็​......​ต่า​ค​ต่า​ู่​ละ​ั​!​"​.................​ไ่​ขร​รา​

​​​​​"​.........​โ​เหื่​.......​ใช้​พลัา​ไป​ซะ​เะ​...​เหื่​ชิ​"​ื​ที่​ค้า​ไ้​เหื​าาศ​ตล​า​แ​ั​ลำตั​แล้​ห้​ไปา​"​โ​เื​ ​ลัี​่า​"​ชา​ค​ั้​ใช้​ื​ี​ข้า​ไป​เาะ​ที่​ไหล่​ข้า​ที่​ปั​​ไป​แล้็​ี​ๆ​​ๆ​ ​หุ​ไหล่​ไปา​ ​แล้​เิ​จาไป​...........

​​​​​.......................................................................................................................................................

​​​​​้า​ไ้​ี้​ุสาต​เปิตั​ให้​ซะ​เท่​ ​ไ้​ี้​!​

ก็สวัสดีทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านอะนะ กระผมมีนามปากกาแว้ ฟลอดิรันเต้ เซสเธอร์

 ชื่อเล่นชื่อ การ์ตูน นะฮะ อย่าเรียก กระตุ๋น นะไม่ดีไม่งาม เราก็เป็นคนกันเองอะนะ มีไอเดียก็ลงไม่มีก็นอนเป็นตัวขี้เกรียจอยู่บ้านไปวันๆอะนะ  

ส่วนตัวแล้วผมมักจะเล่นเกมส์การีน่า อะไรงี้มากกว่านะ แต่ว่าเนื่องด้วยตัวผมน่ะเข้ากับคนอื่นๆได้ง่ายแต่ว่า โดนเพื่อนใน รร. แกล้งหนักจนต้องพบจิตแพทย์อะนะ ทำให้ผมก็ห่างเหินกับส่วนๆนี้ไป

แต่ส่วนตัวผมชื่นชอบ ธรรมชาติ ความงดงามของการเขียนและการรังสรรค์เนื้อเรื่องในรูปแบบต่างๆ หรือ ความสร้างสรรค์ที่ออกมาจากใจของเราออกมาจากจิตนาการของเรา หรือโลกที่เรารังสรรค์ขึ้นมาตามที่เราต้องการในรูปแบบของตัวอักษร 

ผมเป็นคนๆหนึ่งล่ะที่ชอบการอ่าน แน่นอนว่าไม่ใช่หนังสือเรียนนะ แต่เป็นหนังสือจำพวกแฟนตาซีอะไรงี้ ในส่วนตัวผมในตอนนี้ ไม่ว่าอะไรๆก็ล้มเหลว ผมสามารถบอกทุกๆท่านเกี่ยวกับประวัติส่วนตัวของผมได้ 

ผมก็แค่เด็กขี้เบื่อ ผมอยากจะเป็นนักเขียน แต่ผมก็ได้แค่เขียนในสมุด ในความรู้สึกผมผมมองว่ามันคือที่สุดของผมมันคือทุกสิ่งทุกอย่างของผมในตอนนี้ อาจจะดูเป็นเด็ก ช่างฝัน ก่อนหน้านี้ผมอยากเป็นนักเขียนการ์ตูน ผมเปิดหาแรงบัลดาลใจจากนักเขียน และแน่นอนไม่มีอะไรที่คนเราเก่งมาตังแต่เกิด ผมวาดรูปไม่ค่อยเก่ง และไม่เคยใส่ใจ ปัจจุบันนี้ผมมีความฝันว่าอยากจะใช้ชีวิตโดยการ 

อยู่คนเดียว เล่นหุ้น รายวันกับรายเดือน เขียนนิยายลงเว็บหรือส่งไปตามบริษัท  แค่นั้นแหละชีวิตผม ผมเป็นคริสเียนและมีหลายๆสิ่งที่พ่อแม่อยากให้ผมรับผิดชอบในเรื่องนี้ ทั้งการพาคนมาเชื่อ การเพิ่มความเชื่อในตัวเอง ผมยอมรับ ผมชอบอะไรวายๆ และแน่นอนสำหรับผมผมไม่รู้ว่ามันผิดมั้ยแน่นอนมันอาจจะผิด

แต่ผมว่าผมจะทรมาณมากกว่าที่ไม่ได้ทำในสิ่งที่ผมชอบ ผมเคยคิดว่าจะเปิดคาเฟ่สาวดุ้นนะ แต่ถ้าทำจริงๆ พ่อแม่จะว่าไง... มีหลายๆสิ่งที่ผมสิ้นหวังกับมัน

จำได้ม้้ยที่ผมบอกว่าอยากเป็นนักวาดการ์ตูน ผมขอของขวัญวันเกิดเป็นสมุดวาดภาพผมมีความสุขมาก จนกรทั้งเพื่อนฉีดมันต่อหน้าต่อตาคุณ.....ผมยอมรับว่านั้นทำให้ผมใจสลายมาก ผมสิ้นหวัง ตอนนั้นผมคิดแต่ว่าผมไม่เหลืออะไรแล้ว แต่แล้วผมก็ตั้งต้นเริ่มทุกอย่างใหม่หมด จากที่อ่านมานี้ผมไม่ใช่เด็กเนอร์นะ ผมเป็นเด็ก พิเศษ ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าผมด้อยเรื่องอะไร แต่ผมก็พอรู้ว่าเยอะ และนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ผมเขียนลง แน่นอนว่าตอนแรกๆไม่มีใครมาเม้นเท่าไหร่ แต่ว่านะ ตอนนี้พอผมมานึกย้อนดูผมไม่ได้ต้องการเขียนลงเพื่อต้องการให้คนมาเม้นแต่ผมทำเพราะ มันคือโลกที่ผมได้รังสรรค์ออกมาให้ทุกๆคนที่อ่านได้มีความสุขกับสิ่งที่ผมสร้างขึ้นมา ทั้งหัวเหราะและร้องให้

 

จนกระทั่งพิมพืมาถึงนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าผมพิมพ์แบบนี้ทำไม= = แค่จะเป็นการแนะนำตัวในแบบของผมล่ะมั้ง สุดท้ายของฝากให้ทุกคนได้มีความสุขกับสิ่งที่ผมได้รังสรรค์ให้ทุกคนสนุกไปกับโลกของผม ขอบคุณครับ 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น