ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำ

เซต์​ลิค​คื​ ​หา​’​ลั​ที่​ีชื่เสี​ที่สุ​ใ​้า​ารต่สู้​และ​เป็​แหล่​ร​ข​ผู้ค​ที่จะ​ีำาจ​ใาคต​ ​ซึ่​ัศึษา​ทั้ห​จะ​ถู​คคุ​ูแล​ภาใต้​สโสร​เซต์​ลิค​ ​ีส​าชิ​ทั้ห​ ​5​ ​ค​ ​ัี้ 

​  

ประธา​สโสร​เซต์​ลิค​:​ ​า​ชัช​ธา​ิ​ ​ัษฎาุธ​เธี​ ​(​คาล​ส​) 

​่าที่​เจ้าข​ริษัท​ำเข้า​าุธ​ที่​ใหญ่​ที่สุ​ใ​เื​ี้​ ​เป็​ผู้​ี​จิต​สัหาร​สู​และ​สาารถ​รัื​ั​สถาารณ์​ั​ไ้ี​ ​แค่​คิ​จะ​ีเรื่​ั​เขา​็​แท​ไ่ีแร​จะ​สู้​แล้ 

 

​รประธา​ฯ​:​ ​า​ัธ​าิ​ ​เช​พิพัฒ์​เชา​ไพศาล​ ​(​ี​ธา​) 

​่าที่​ประธา​ริษัท​เครื​ิ​ไธะ​ทั้ห​ ​่าที่​คที​่​จะ​ีิทธิพล​ที่สุ​ใ​เื​ผู้ใหญ่​หลา​ค​เรใจ​เพราะ​ำาจ​ครครั​เขา​และ​ำาจ​ที่​เขา​ำลัจะ​ี​... 

 

​เลขา​สโสร​เซต์​ลิค​:​ ​า​เธา​ิ​ ​ัฏฐ​ร​เธา​ ​(​แท​ธิ​) 

​เป็​คที​่​ฉลา​ที่สุ​ใ​ลุ่​และ​ฉลา​ัั​ต้ๆ​ ​ข​ใ​เื​ี้​ ​เขา​เป็​ผู้ู่เื้หลั​าร​ิ่ใหญ่​ข​เหล่า​สาชิ​สโสร​เซต์​ลิค 

 

​รราร​สโสร​เซต์​ลิค​:​ ​า​คิ​ราร​ ​โชติาล​ชิโชติ​ ​(​เซ​์​จิ​)​  

​เป็​คที​่​ฉลา​ร​ลา​ ​ีห้า​ตา​ที่​หล่เหลา​ ​และ​แคร์​ารณ์​ข​ผู้หญิ​ ​จา​ห้าตา​ี​ ​ใจี​ ​ั​พ่​้​ตำแห่​่าที่​ประธา​ริษัท​ำเข้า​ุปรณ์ารแพท์​ ​และ​ผู้ำาร​โรพาาล​เช​ที่​ีที​่​สุ​ใ​เื 

 

​รราร​สโสร​เซต์​ลิค​:​ ​ชัช​ชะ​ ​รโชติ​ิคัท์​ ​(​เ์​) 

​เป็​ผู้​ที่​ีพ​ละ​ำลั​า​ที่สุ​ ​และ​เป็​ผู้สืท​เพี​คเี​ข​ตระูล​ ​เป็​่าที่​เจ้า้า​ข​โร​ฝึ​ที่​ีประัติ​าา​า​ ​่า​ไ้​ีปัญหา​ั​เขา​ ​ถ้า​ไ่​า​าุสั้​หรื​พิาร​่​ถึ​เลา 

มีมาตั้ง 3 เรื่องแล้วพึ่งจะแนะนำเซต โถ่วววว
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น