ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

โปรยปราย NC20

โปรปรา

“​พี่​ิ​ ​เข้าา​ห้​้า​ไ้​ไ​”​ ​จิ​้า​เริ่​ลั​สาตา​ที่​ู​ขาโล​ข​เขา​ขึ้​า​่า​​ไ่​ถู​ ​เพราะ​ถึ​เขา​จะ​ู​เ็ชา​ั​เธ​ ​แต่​็​ไ่เค​เี​ไ้​่าลั​ขา​ี้

“​เลิ​ุ่​ั​ไ้​ต​ ​และ​ไป​จา​ที่ี่​ซะ​”​ูเหื​เขา​จะ​ไ่ไ้​สใจ​คำถา​ข​เธ​เล​แ้แต่้​ ​ิ​ั​เิ​ตร​เข้าไป​หา​จิ​้า​ช้าๆ​่า​่าลั

“​ไ่​ ​้า​จะ​ู่​ที่ี่​”​ ​จิ​้า​็​ไ่​แพ้​เธ​ไ่ใช่​ผู้หญิ​ที่จะ​​ผู้ชา​ฝ่า​เี​เสไป​เพราะ​เธ​สัญญา​ั​ตัเ​แล้​่า​เธ​จะ​ไ่​ทำ​เพื่​เขา​ีแล้​ต่ไป​ ​เธ​จะ​ทำ​เพื่​ตัเ​และ​ลุ​ข​เธ​เท่าั้

“​พี่​จะ​พู​คำ​สุท้า​ะ​ ​เลิ​ุ่​ั​ไ้​ต​และ​ไป​จา​ที่ี่​ซะ​”

“​ไ่​ ​ทำไ​้า​ต้​ฟั​พี่​้​ ​่า​ลื​สิ​่า​เรา​ไ่ไ้​เป็​ะไร​ั​สัห่​ ​และ​ที่​สำคัญ​ต​เขา​็ี​ั​้าา​ ​ค​ไ่ผิ​หร​ที่​้า​า​จะ​ู่​ั​คที​่​สใจ​้า​...​ุ​๊​​”​ ​ไ่ทั​ที่​จิ​้า​จะ​พูเสร​็​จิ​​็​​จู​ั​เร่าร้​ให้​ั​เธ​โที่​เธ​ั​ไ่ทั​ตั้ตั​้ซ้ำ​ ​เธ​ผิ​ที่​ไ่​เชื่ฟั​เขา​แถ​ั​ั่​ให้​เขา​โโห​ี​และ​ผิ​หั​ที​่​พาตั​เ​ไป​ุ่​ั​ต​ศัตรู​หาเลข​หึ่​ข​เขา

“​ปล่​้าะ​”​ ​จิ​้า​พาา​ผลั​ิ​​แต่​็​ไ่ไ้ผล​ี​เหร​ที่​เธ​จะ​สู้​แร​ข​เขา​ไ้​ ​เขา​ึ​เธ​เข้าา​จู​ให่​และ​เิ่า​แต่​หญิสา​ไ่ไ้​ละ​คาพาา​ที่จะ​ขัขื​แต่​็​ูเหื​จะ​ไ่ไ้ผล​เพราะ​ตี้​ ​ิ​ำลั​ถู​คาโรธ​พิศาส​เข้า​ครำ​ ​และ​ำลัจะ​ลื​ิ​เธ​เข้าไป​ทั้ตั

***​โปรปรา​า​ละ​จร​้า​ ​เรื่​ี้​รา่า​หัแ่​ ​เตรี​ระาษ​ทิชชู่​าซั​​้ำ​ตาั​้​***

สวัสดีค่ะชื่อ แอมแปร์ ค่ะ ไม่ได้แต่งนิยายดีเลิศแต่อย่างใด แต่งตามใจ ตามสไตล์  แต่งเพื่อให้คนได้คลายเครียด หรืออ่านเพื่อความสนุกสนาน ไปข้องเกี่ยวหรือตรงกับชีวิตใครก็ขอโทษด้วยนะค่ะไม่ได้หวังอะไรมากมาย แค่คิดว่าอยากให้คนอ่านและสนุกกับมัน แต่อย่างไรก็ตาม 1 คอมเม้นท์เท่ากับ 1 กำลังใจของไรท์นะค่ะ สามารถติดตามและกดไลท์ให้ด้วยนะค่ะ 

 

ขอบคุณค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น