ช่อใบบัว
แนะนำตัวละคร
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร

เ​ฆา​ ​พสิษฐ์​ ​ัชร​เธา​ุล 

 

ุตรชาคโต​ั​ ​37​ ​ปี​ที่​แต่า​ั​ไฮโซ​สา​ส​ทาาท​ตระูล​ั​ ​้​ห้าตา​ ​และ​ฐาะ​ที่​เหาะส​ ​เป็​คู่แต่า​ไฮโซ​ที่​เหาะส​ที่สุ​แห่​ปี​และ​เป็าร​จั​ขั้​ตระูล​หาำาจ​ธุริจ​ข​ทั้ส​ตระูล​ ​แต่​าร​แต่า​คื​ฉา​ัห้า​ให้​ูี​และ​เหาะส​ ​แต่​ชีิตคู่​ั้​พเขา​ต่า​ใช้ชีิต​ข​ตเ​ ​ขณะที่​เ​ฆา​้​คา​เป็​พี่​คโต​เขา​ต้าร​ทาาท​เพื่​สืสุล​แต่​ไ่ใช่​ั​ภรรา​ตัเ​ ​เพราะ​เขา​และ​เธ​แต่า​แค่​ใา​เท่าั้​ ​ีทั้​เธ​ไ่​ช​เ็​และ​เธ​เป็สา​สัค​สู​ ​ติ​เที่​และ​ี​แต่​เพื่​ไฮโซ​ารา​ ​าร​ีลู​คื​สิ่​ที่​เธ​ไ่​คิ​จะ​ี 

ขณะที่​เ​ฆาต​้​​าร​ีทา​าท​สืสุล​และ​คที​่​เขา​เลื​ที่จะ​ผลิต​ทาาท​ให้​เขา​ั่​็​คื​เ็​ใ​ารปคร​ข​ารา​ ​ที่​ำลั​ต​ู่​ใ​สถาะ​เี​ำเร​ข​เขา​และ​จะ​ต้​ผลิต​ลู​ให้​เขา​โที่​เธ​จะ​ไ่ี​สิทธิ์​ใ​ฐาะ​ารา​ใ​ ​ๆ​ ​ทั้สิ้​ ​และ​ลู​ข​เขา​จะ​ี​เขา​เป็​พ่​และ​ี​ภรรา​แต่​เป็​แ่​เท่าั้​ ​ี่​คื​สิ่​ที่​คภา​จะ​รัรู้ 

 

ช่​ ​ช่​ใั​ ​ศิ​ธา​รา​ ​(​าสุล​แ่​ข​้า​ัชร​เธา​ุล​)​  

หญิสา​ำพร้า​แส​าภัพ​ ​เ็​ใ​คาปคร​ข​คุณหญิ​รุณา​ ​ัชร​เธา​ุล​ที่​ชุเลี้​ช่​ใั​าตั​้​แต่​แเาะ​ ​คุณหญิ​รุณา​รั​เ็สา​า​เลี้​จา​สถา​เ็ำพร้า​เื่จา​ที่​เธ​เห็​ข่า​เ็​ถู​ทิ้​ใ​​ขะ​ ​้​คาสสาร​จึ​ไป​ขา​เลี้ู​แ้​ไ่ใช่​ใ​ฐาะ​ุตร​ ​แต่​เธ​็​เลี้ู​เป็​่าี​ ​ส่​ให้​เรีหัสื​จา​หาิทาลั​ั​จไ้​เีรติิ​ัั​ ​1 

แต่​ชีิต​ข​เ็สา​็​แส​าภัพ​เื่​ุตรชา​ร้ข​ต่​เธ​่า​ข​เ็สา​ที่​เธ​เลี้ู​ไป​ทำห้าที่​เี​ำเร​และ​ผลิต​ทาาท​ให้​ุตรชา​ ​ซึ่​ุตรชา​็​ี​ภรรา​แต่​ที่​ห้าตา​ู่​แล้​และ​เธ​เ​็​ไ่เห็้​ ​แต่​สุท้า​เธ​็​ไ่​สาารถ​คัค้า​คาต้าร​ข​ุตรชาคโต​ไ้​ ​เธ​จึ​ไ้​แต่​​เ็​ใ​ารปคร​่า​เทา​และ​สสาร​ที่​ต้​ถู​ขี่​้า​ารณ์​และ​จิตใจ​จา​ุตรชา​ข​เธ​และ​จา​ลูสะใภ้​ใหญ่​ที่​ช​ขี่​และ​ื​่า​ตัเ​สูส่​และ​เหี​คที​่​้​่า 

 

พิ​พิ​ ​ัลารัต์​ ​ที​เศรษฐา 

หญิสา​ไฮโซ​สา​ชื่ั​ ​ทาาท​ตระูล​ัารเื​ัที่​ช​เหี​คจ​ ​ทำตั​เป็สา​สัค​สู​ ​ช​เที่​ช​ปาร์​ตี​ี​เพื่​เป็​ารา​คั​าา​ ​แต่​คาสัพัธ์​ั​เธ​และ​สาี​ั้​คื​สาีภรรา​ที่า​จา​คาเหาะส​และ​ต้าร​ชื่เสี​และ​เิท​ที่​เ่ั​ขึ้​า่า​เิ​ ​เพราะ​สาี​ข​เธ​คื​ัธุริจ​ที่​ีชื่เสี​า​ที่สุ​ใเลาี้​ ​เขา​ีห้า​ตา​ที่​ี​ ​ทาาท​ตระูล​ที่​ร่ำร​ที่สุ​ ​แถ​ั​เ่าจ​ ​เธ​จึ​ไ่​ปฏิเสธ​ที่จะ​แต่า​ั​เขา​และ​แ่​่า​เธ​จะ​ต้​เาะ​เขา​ไป​ตล​ ​าร​เป็​ลูสะใภ้​ตระูล​ั​ิ่​ทำให้​เธ​เ่​า่า​เิ 

แ้่า​เขา​จะ​ีา​ำ​เร​ที่​เป็​เพี​คใช้​ใ​้า​เธ​็​ไ่ส​ใจ​ ​เพราะ​ถึ​ัไ​คใช้​็​แค่​คใช้​ ​ที่สาี​ข​เธ​หั​จะ​ให้ผลิ​ตลู​เท่าั้​ ​และ​เธ​็​ไ่ต้​ุ้ท้​เ​ ​ให้​ผู้หญิ​ห้า​โ่​ชั้ต่ำ​ค​ั้​ุ้ท้​ให้​โที่​เธ​็​แค่​รั​เป็​แ่​ตา​คาต้าร​ข​สาี​เท่าั้ 

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น