ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

Prologue

 

ทำ

ผั​ที่​ี​คื​ ​ผั​ให่​ ​และ​หผี​ี่แหละ​ที่​พ​จะ​สูสี​ั​ลู​ผู้ใหญ่้า​ไ้​ ​เผล​ ​ๆ​ ​าจจะ​่าลั​่า​้ซ้ำ​ ​เพราะ​ลู​ผู้ใหญ่้า​ทำไ้​แค่​คำสั่​ให้​ค​ลั​ ​แต่่า​หผี​สาารถ​เส​หั​คา​เข้า​ท้​ใคร็ไ้​ ​และ​ถ้า​หผี​จะ​หล่​ขา​ี้​็​ไ่ต้​สา​้ำต์​า​หร​ ​สา​้ำสี​ขา​ข้​ ​(​ใส่​ห้า​ผ​)​ ​เล​ี่า

“​เ็​ำลั​คิ​ะไร​ู่​?​”

“​หผี​่าใจ​ค​ไ้​้​เหร​ครั​?​”

“​่า​ไ่ไ้​ ​ท่า​จิต​ข​เ็​ำลั​แผ่​คา​ชั่ร้า​า​”

“​ผ​ไ่ไ้​คิ​ะไร​ไ่ี​สัห่​”

“​ข้า​รู้​ ​แต่​ั​็​คจะ​ไ่ใช่​เรื่​ี​้​ใช่ไห​?​”

“​สรุป​่า​คุณ​เป็​หผี​ ​หรื​หู​ั​แ่​?​”

คำเตื

พูถึ​ารฆ่าตัตา​/​พู​คำหา​/​าร​ทำแท้​/​เหี​เพศ​/​แ่​ชชั้​/​ผู้ชา​เป็ใหญ่​/​ี​หลา​เี​ไ่ผิ​/​ลั่แล้​/​เผา​ค​ทั้เป็

ิา​เรื่​ี้​แต่​ขึ้​าจา​จิตาาร​ข​ัเขี​ ​ไ่ไ้​ี​เื้หาสาระ​ ​หรื​เี่ข้​ั​ประัติศาสตร์​แต่่าใ​ ​ถ้า​เิ​ใคร​ต้าร​่า​ิา​ที่​ี​เื้หา​แ่​ ​ๆ​ ​ิา​เรื่​ี้​าจจะ​ไ่​ต​โจท์​คุณ

ปล.​ัเขี​ไ่​ถั​แ​พีเรี​ ​คำศัพท์​ ​หรื​ข้ูล​ต่า​ ​ๆ​ ​เล​จะ​ไ่ไ้​เป๊ะ​เหืั​ใ​ุค​ั้​ ​ใคร​รั​ไ่ไ้​​​เล​ะคะ

โปร​่า

ัป​เฉพาะ​เื้หาหลั​จ​จ​ ​ส่​ต​พิเศษ​จะ​ี​แค่​ใ​ี​ุ๊​ ​ัป​ิา​ไ่​เิ​ ​21:00​ ​.​ ​่า​ฟรี​ ​24​ ​ชั่โ​แล้​จะ​ติ​เหรีญ​ ​3-5​ ​าท​แล้แต่​เื้หา​ใ​ตั้​ ​ๆ​ ​เริ่​ติตั้​แต่​ตที่​ ​6​ ​เป็ต้ไป​ ​ขคุณ​ที่​สัสุ​ราไ้​ให้​ัเขี​ค่ะ

 

 

 

 

          Hello!!~ สิงอยู่เว็บมาตั้งนานพึ่งรู้ว่ามีให้เขียนเกี่ยวกับตัวเอง55555 ก็จะมาแนะนำตัวคร่าวๆนะคะ ก่อนอื่นขอฝากเพจของเลิฟด้วยนะคะ Love T.Time 

 

                    ชื่อ เลิฟ ค่ะ นามปากกา นามแฝงนะคะ เกิด 1998 ค่ะ 

Love T.Time ได้มาจากอะไร ทำไมถึงใช้ชื่อนี้ตั้งแต่บรรยายบรรยากาศในผับแล้วนิยายเกิ้นน Love มาจากความหมายโดยย่อของชื่อเล่นจริงๆของเลิฟ(มีใครทายถูกไหมว่าชื่อเล่นจริงๆของเลิฟชื่อว่าอะไร?) T ได้มาจากตัวพยัญชนะชื่อเล่นจริงๆของเลิฟ Time ออกเสียงคล้ายชื่อเล่นของเลิฟเดาว่ามีคนพอจะรู้ชื่อเล่นจริงๆของเลิฟแล้ว555555 แถมความหมายมันก็พอใช้ได้เลยนะคะ Love T.Time ก็ เลิฟ เลิฟ เลิฟ เหมือนกำลังบูชาตัวเอง555555 

  มาแต่งนิยายวายได้ไง? 

เลิฟมีพี่ชายและพี่ชายของเลิฟก็เป็นเกย์ ตอนเลิฟอายุ 11 //จำได้แม่น// พี่ชายของเลิฟชอบเอาเรื่องมันกับแฟนมาเล่าให้เลิฟฟัง เล่าทุกอย่าง เรื่องอย่างว่าก็ด้วย เลิฟเลยเกิดความอยากรู้อยากเห็นเลยค้นหาในอากู๋ ดูการ์ตูนวาย อ่านนิยายวาย ถึงขั้นคลิปโป๊ ชxช ก็ไม่รอดไปจากสายตาของเลิฟได้ จากนั้นก็เริ่มติด เริ่มมโน เริ่มเถียงพลอตนิยายคนอื่น555555 และแต่งนิยายเล่นๆโดยเขียนลงในสมุด แล้วมาแต่งในมือถือ แล้วโน้ตบุ๊ก หลังจากที่แอบอ่านมานาน ก็นึกอยากจะเผยแพร่นิยายของเราให้กับคนอื่นบ้าง แต่ตอนแรกมาแต่งนิยายใสๆ ชาย หญิง แต่แล้วก็ไปไม่รอดเพราะข้างในมันบอกว่าเลิฟเหมาะกับนิยาย 20+ 5555555 เลยเอาพลอตนิยายที่เคยมโนไว้มาแต่งเป็นเรื่องเป็นราว แล้วมาอัพให้ทุกคนได้อ่านกันถึงทุกวันนี้ 

                   . 

                   . 

                   . 

                   . 

                   . 

                   . 

                   คาดว่าตอนนี้คงจะมีคนทายชื่อเลิฟถูกแล้ว55555 และนี่คือเพจของเลิฟนะคะ เข้าไปกดติตามได้ เลิฟเอาไว้อัพข่าวสาร และพูดคุยกับนักอ่านทุกคน(เหงา เพื่อนไม่คุยด้วย วันๆเอาแต่แต่งนิยาย55555 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น