ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

คำเตือนจากผู้เขียนก่อนอ่านนิยาย

คำเตื​ ⚠​️

แะำ​ให้​ื่​ชาเขี​ใส​ไ่​ใส่​​เพิ่​หา​และ​ะา​ิห่​ ​แฮ่​!​ ​ไ่ใช่​ๆ​ ​คิๆ​ ​่​่า​ิา​ร​รี้​ที่รั​ทุค​ทำคาเข้าใจ​ั​่​ะจ๊ะ​ 👇👇

1.​ ​เื้หา​ใ​แต่ละ​ ​Episodes​ ​คร​ใช้​ิจารณญาณ​ใ​าร​่า​และ​โปร​ทำคาเข้าใจ​่า​เป็เรื่​ที่​ถู​เขี​ขึ้​เท่าั้​ ​โ​ทุ​เรื่รา​และ​ทุ​ตััษร​ทั้ห​า​จา​จิตา​าร​ข​ไรท์​เท่าั้

2.​ ​ใ​ส่​เรื่​ข​ฉา​ ​ีโรติ​ ​ใ​ิา​ข​ไรท์​ทุ​เรื่​ส่า​จะ​แซ่​า​ ​NC25++​ ​และ​จะ​เขี​เล่า​แ​​พริ​าทั​้​ส​พร้ั​เสีใส​่​เสี​รรา​ ​(ปั​่​ ปั​่​ ปั​่​ ​ะ​ ​โ๊​)​ ​เพื่​เพิ่​รรถรส​ใ​าร​่า​และ​ารรรา​ค่ะ​เพื่ให้​เข้าถึ​ารณ์​าขึ้​

3.​ ​ิา​ภาใต้​าปาา​ข​ไรท์​จะ​เป็แ​คลั่​รั​ ​คลั่​ั​จ​าที​่า​ไป​​​ไป​ ​คิๆ​ ​าจจะ​ี​รา​่า​้า​หรืไ่​ี​เล​ ​แต่​ไ่​หั​จ​ตั​ไต​ทำาหั​แ่จ​่ะ​ ​เพราะ​ไรท์​า​ให้​รี้​​่า​เป็แ​แ​ฟิส์​ู๊​ ​่า​ไป​ิ้​ไป​ ​เพราะ​ใ​สัค​รตั​็​ี​คาเครี​เะ​แล้​เาะ​ ​ไรท์​เล​เขี​แ​ี้​า​ล​คาเครี​ให้​รี้​ทุค

4.​ ​เื่ไรท​์​ัพ​ิา​จ​แล้​ ​ิา​จะ​ี​าร​รี​ไรท์​ ​หลัจา​รี​ไรท์​เสร็จ​เรีร้​ไรท์​ขุญาต​ติ​เหรีญ​ะคะ​ ​หา​ใคร​ไ่​า​พลา​ทุ​าร​ัพเท​ ​สาารถ​เพิ่​ล​คลั​ไ้​เล​ะจ๊ะ​หรื​สาารถ​​ติตา​ัไ​้​เล​ค่ะ

**​เื่​่า​คำเตื​แล้​ใคร​ไ่​ช​แ​ี้​ไรท์​แะำ​ให้​ข้า​ะจ๊ะ​ ​เพราะ​ผลา​ข​ไรท์​ทั้ห​จะ​เป็​ประาณ​ี้​ ​เพราะ​ั​คื​ ​ซิ​เ​เจร์​ ​ข​ไรท์​จริๆ​ ​คิๆ​ 🤭🤭 ​แต่​หา​ใคร​ช​แ​ี้​ ​รั​ไ้​ ​ไรท์​็​ข​ต้รั​รี้​ที่​่ารั​ข​ไรท์​ทุค​เข้าไป​สู่​เรื่รา​ข​เขา​ทั้คู่​ไ้​เล​จ้า

♥​️​♥​️​♥​️​♥​️​♥​️

-​าปาา​ ​ช่่า​-

ปล.​ ​ใ​าร​ัพ​แต่ละ​ ​Episode​ ​าจจะ​ีคำ​ผิ​หลุ​​ไป​้า​เพราะ​าที​หั​ส​ั​ไป​เร็​่า​ื​ข​ไรท์​ทุครั้​เล​ ​แต่​เค้า​จะ​พาา​ตรจส​ให้​ละเี​ะคะ​เพื่ให้​รี้​ไ่​เสี​รรถรส​ใ​าร​่า​ 🙏🙏🙏

Welcome all readers to my world. 

ยินดีต้อนรับรี้ดที่รักทุกท่านเข้าสู่โลกนิยายของไรท์นะคะ เนื้อเรื่องภายในนิยายทั้งหมดออกมาจากจินตนาการและอยากให้รี้ดอ่านโดยที่มีรอยยิ้มทุกครั้งที่ได้อ่าน นิยายภายใต้นามปากกาของไรท์เลยไม่เน้นดราม่าแบบตับพัง {เพราะแค่สถานะการณ์ในสังคมตอนนี้ก็ค่อนข้างจะตึงเครียดมากพอสมควรแล้วเนาะคิกๆ 😬😬} หากภายในนิยายมีจุดที่ผิดพลาดไรท์ขออภัยไว้ด้วยนะคะ หากรี้ดชื่นชอบผลงานของไรท์ ไรท์ขอเวลาเพียงน้อยนิดจากรี้ด ฝากกดถูกใจ กดติดตาม รีวิว และขอขอบคุณดาวทุกดวงจากรี้ดที่เปย์ให้ไรท์นะงับ ⭐️⭐️🙏🙏 

[ᵔᴥᵔ 👉 ไรท์ขอบคุณรี้ดทุกคนที่อุดหนุนผลงานของไรท์นะคะ ! ชาติหน้าไม่เกิดมาเป็นคนไทยกันน้า~~ ไรท์ขอให้รี้ดทุกคน กินอิ่ม นอนหลับ ไม่ปวดหัว ไม่ปวดตา ไม่ปวดหลัง และไม่เจอกับคนที่ Toxic กันนะคะ รี้ดสามารถติชมนิยายไรท์ได้ทาง 

1.คอมเมนท์ของทางแอพพลิเคชันธัญวลัย 

2.ทางเพจเฟสบุ๊ค ชื่อเพจ : ช่องว่าง (Chongwang)  

3.Gmail : [email protected]  

4.หรือทางทวิต @ssiphim1999 ได้เลยนะคะ  

⟢ ขอให้ทุก ๆ วันเป็นวันที่ดีของรี้ดทุกคนและมีแต่รอยยิ้มที่สดใสนะคะ ❤️❤️ ปล.รอยยิ้มของทุกคนมีเสน่ห์และความสวยงามภายใต้รอยยิ้มที่ต่างกันและมีค่ามากๆ เพราะฉะนั้น รี้ดที่รักของไรท์ยิ้มเยอะๆ ในทุกวันนะคะ 😊😊] 

-ช่องว่าง |||- 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น