รักต้องสาป (ท้องได้)
ตอนที่0 แก้ไข
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่0 แก้ไข

.​ ​ ​เื่​3000​ปี​..​่​โล​ที่​ี​เพี​ุษ์​เป็​เผ่าพัธ์​เี​ที่​ีปัญญา​าศั​ู่​ที่​โล​ใ​ี้​..​แต่​เื่​เิเหตุ​าร​ที่​ทำให้​ุษ์​ล​จำ​้ล​..​ทำให้​ุษ์​รู้​่า​ไ่​ใช้​เผ่า​พั​เี​ที่​าศั​ู่​ใ​โล​ใ​ี้​ุษ์​เป็​สิ่​ที่​ปราฎ​ขึ้​หลัจา​เิ​ภัพิัติ​ที่​ทำให้​โล​เิ​รร้า​ที่​ทำให้เิ​แผ่ิไห​ครั้​ใหญ่​ขึ้​..​ั้​เป็สาเหตุ​ที่​ทำให้​ุษ์​ี​จำ​้ล​.​ ​ุษ์​ส่ใหญ่​จชีิต​ล​ใ​ัั้​..​ุษ์​ที่​ทำให้​ุษ์​หาลั​ที่สุ​ี่​6​เผ่าพัธุ์

เผ่า​ลา​พี​ุส​..​เผ่า​พั​ครึ่​สรพิษ​ที่​ี​ขาใหญ่​า​ถ้า​เที​ั​ุษ์​ีพ​ละ​ำลั​ที่า​า​​หา​สาร​เป็​เผ่าพัธ์​ที่​ีสติปัญญา​า​และ​ี​คาสาารถพิเศษ​แต่​ต​่า​ั​ไป​ตา​ชาติตระูล

เผ่า​ิ​ห​..​เป็​เผ่าพัธ์​ที่​ี​คา​ใล้เคี​คา​เป็​พระเจ้า​ที่สุ​แต่​เผ่า​ิ​ห​จะ​ไ่​ุ่เี่​ั​เรื่​ข​ุษ์​เป็​พ​ที่​ช​เ็​ตั​เี

เผ่า​ุษ์​หาป่า​..​เป็​เผ่าพัธ์​ที่​ช​ทำ​ส​คราั​เผ่าพัธ์​ื่​โเฉพาะ​ั​ุษ์​เป็​เผ่าพัธ์​ที่​ึติ​ั​ชาติตระูล​เป็​ที่สุ

เผ่า​แไพร์​..​เผ่าพัธ์​ที่​าศั​ู่​ใ​คาื​ื่​เลื​่​​ุษ์​เป็​าหาร​..​และ​เป็​พ​เจ้าชู้​ประตู​ิ

เผ่า​สู​ตร.​..​เป็​เผ่า​ที่​ีพลั​ำาจ​้า​เทต์​จึ​เป็​ที่​หาลั​ข​ุษ์​า่า​เผ่า​พั​ื่

เผ่า​ัร​..​เป็​เผ่า​ที่​ีา​ตั้แต่​ใ​ีต​ที่​าศั​ู่​ใ​ที่​ที่​ุษ์​ไ่​สาารถ​เห็​หรื​สำ​พั​ไ้

ทั้​6​เผ่าพัธ์​ี้​เป็​เผ่า​ที่​ปคร​โล​ุษ์​ใ​ตี้​..​และ​ผู้​ที่ู่​ใ​จุสูสุ​ข​แต่ละ​เผ่าพัธ์​จะ​เรีั่า​ราชา​หรื​จัรพรริ​​​...​พ​ุษ์​เป็​พ​ัตรา​ที่​ไ่​คร​เข้าไป​ุ่​แต่​โ​ฎ​ธรร​ชาติ​แล้​ผู้​ที่​แข็แร่​ที่สุ​จะ​ู่​​จุสูสุ​ข​ห่​โซ่​าหาร​ซึ่​ใ​ต่​ี้​ไ่​ใช้​ุษ์​แ่​..​ุษ์​ที่​เหลื่​ร​เพี​20​%​ข​ประชาร​7,300​ ​ล้า​ค​​​ซึ่​ถื่า​้า​และ​พผ​เป็หึ่​ใ​ั้


แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น