ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ

​โล​ใ​ี้​.....​ี​ประชาร​ู่​ทั้ห​7,000​่า​ล้า​ค​ ​โ​ไ้​ี​าร​แ่​​เป็​ ​4​ ​เผ่าพัธุ์​ ​คื 

1.​เผ่าพัธุ์​แไพร์​(​Vampire​ ​origin)​เป็​เผ่าพัธุ์​ที่​ีา​ตั้แต่​คริสต์​ศตรรษ​ที่​ ​19​ ​เป็หึ่​ใ​เผ่าพัธุ์​ที่​่าเรขา​ที่สุ​ ​ิธีาร​สัเต​จะ​ู​ที่​สีผิ​ ​โ​สีผิ​ข​แไพร์​จะ​ซี​เผื​ ​เ้​แต่​ผู้สืท​สาเลื​ราชศ์​เท่าั้​ที่​ีสี​ผิ​เหื​ุษ์ 

2.​เผ่าพัธุ์​ุษ์​หาป่า​(​Warwolf​ ​origin)​เป็​เผ่าพัธุ์​ที่​ีที​่​า​ไ่แ่​ชั​ ​เป็หึ่​ใ​เผ่าพัธุ์​ที่​ีิทธิพล​า​ที่สุ​ ​ิธีาร​สัเต​จะ​ู​ที่​เา​และ​ตา​ ​โ​เา​จะ​ี​หู​ข​หาป่า​(​ถ้า​ใรณีที่​ุษ์​หาป่า​แปลา​เป็​ุษ์​)​ ​ส่​ตา​จะ​เรืแส​ใ​ตลาคื​ ​สาารถ​แปลร่า​เป็​หาป่า​ไ้​ ​เ้​แต่​ผู้​สืสา​ท​เลื​เท่าั้​ที่​ตา​จะ​ไ่​เรืแส​ ​ส่​เา​จะ​ไ่ี​หู​ข​หาป่า​ ​แ้่า​จะ​แปลา​เป็​ุษ์​็ตา 

3.​เผ่าพัธุ์​ูล​(​Ghoul​ ​origin)​เป็​เผ่าพัธุ์​ที่​ีต​้​ำ​เิ​าจา​า​หรั​ ​เป็หึ่​ใ​เผ่าพัธุ์​ที่​ทรพลั​ที่สุ​ ​ิธีาร​สัเต​จะ​ู​ที่​ตา​ ​โ​ตา 

เปล่ประา​เป็​สีแ​ฉา​ ​ ​และ​ี​าร​แ่​่​ไ้​ี​ ​5​ ​ประเภท​ ​คื 

ู​คา​คุ 

โค​คา​คุ 

ริ​คา​คุ 

ิคา​คุ 

และ 

คา​คุจ 

 

ที่​พิเศษ​ที่สุ​ ​เ้​แต่​ผู้สืท​สาเลื​เท่าั้​ที่สาา​รถ​เป็ไ้​ทั้​ู​คา​คุ​ ​โค​คา​คุ​ ​ริ​คา​คุ​ ​ิคา​คุ​ ​แต่​ไ่​สาารถ​เป็​คาค​จา​ไ้​ ​​เสี​จา​่า​จะ​ทำ​ท​ทส​เพื่ที่จะ​เป็​คา​คุ​จา​ไ้​ ​และ​สาารถำ​พรา​สี​ข​ตา​ไ้​้​าร​ใช้​ภาพ​ตา 

4.​(​Human​ ​origin)​เป็​เผ่าพัธุ์​ที่​ีา​ตั้แต่​ค​ุษ​์​ถ้ำ​ ​เป็​เผ่าพัธุ์​ที่​ีา​ที่สุ​แต่​็​่แ​า​ที่​ส​เช่เีั 

ทั้​4​เผ่า​้​ต่สู้​ั​เป็เลา​หลา​ร้​ปี​ ​จระทั่​ไ้​ี​าร​ทำ​พัธสัญญา​เป็​พัธิตร​ที่​ี​ต่ั​ ​โ​าร​ให้​เผ่าพัธุ์​ุษ์​ส่ตั​ผู้​ที่​ี​คา​พิเศษ​่า​ุษ์​ทั่ไป​ ​ให้​แ่​ราชา​หรื​รัชทาาท​ ​ที่​เรีั่า​'​โลหิต​ั​ริสุทธิ์​'​ซึ่​จะ​ีทุ​ ​ๆ​ ​50​ปี​ ​โ​จะ​ีคุณ​สัติ​พิเศษ​ั่​็​คื​ ​จะ​ีลิ่​ที่​ทำ​ปฏิ​ิ​รา​ั​เผ่าพัธุ์​แไพร์​ ​ุษ์​หาป่า​ ​และ​ูล​เท่าั้​ ​จะ​เป็​ชา​หรื​หญิ​็ไ้​ ​โ​ลิ่​จะ​เริ่​ี​คา​ชัเจ​ขึ้​เื่า​ุ​่า​เข้า​18​ปี​ ​โ​ทั้​4​เผ่าพัธุ์​ต่า​เชื่​ั​่า​โลหิต​ั​ริสุทธิ์​เป็​คู่คร​ที่​ถู​เลื​และ​จะ​ทำให้​แข็แร่​ขึ้​ ​ต่​ผู้​ที่​ื่​โลหิต​ ​ทำให้เิ​ารแ่ชิ​โลหิต​ั​ริสุทธิ์​ขึ้​..... 

ใ​ปัจจุั​ไ้​ี​าร​เลิ​าร​ส่ตั​โลหิต​ั​ริสุทธิ์​แล้​ ​แต่​็​ั​ี​ารตา​ล่า​หา​โลหิต​ั​ริสุทธิ์​ทุ​ ​ๆ​ ​ที่​ ​และ​ใ​ปีี​้​เป็​ปี​ที่​ผู้ำ​ทั้​4​เผ่าพัธุ์​ต้​รี​ตาหา​โลหิต​ั​ริสุทธิ์​ให้​เจ​โเร็​ที่สุ​ ​เพราะ​เหล่า​รรพุรุษ​ข 

ทั้​4​เผ่าพัธุ์​ ​ต่า​ทำา​เาไ้​่า​ ​ใ​ปีี​้​จะ​ี​โลหิต​ั​ริสุทธิ์​ถึ​3​ค​ ​และ​จะ​เิ​ต่สู้​เพื่​แ่ชิ​โลหิต​ั​ริสุทธิ์​ที่​าจจะ​ทำให้เิ​โศาฏรร​ครั้​ิ่ใหญ่​!​!​! 

สายแว่น บ้า(?) เป็นหญิงใส ๆ(?) ชxญ ชxช ได้หมด =.,=

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น