ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร

 

แะำตั​ละคร

ชา​ล​(​exo)

สัสี​ครั​​...​😁​ ​ผ​ชา​ล​หรื​ปาร์ค​ชา​ล​ ​ผ​เป็สาชิ​ข​"​exo​"​ ​ผ​ีตำ​แห่​คื​ ​แร็พ​เปร์​ ​ ​ส่​ิสั​:​ ​ผ​เป็​ค​ขี้เล่​ ​แฮปปี้​ ​สใส​ ​แต่​ถ้า​ใคร​ที่ู่​ใล้​ผ​หรื​ใคร​ที่​ค​สัเต​ผ​ ​ผ​จะ​เป็​คที​่​ ​ิ่​ๆ​ขรึๆ​ ​แต่​ที่​สำคัญ​คื​ผ​เป็​คที​่​ติ​คุณแ่​า​ๆ​เล​ล่ะ​ ​และ​ี​่า​คื​ผ​ี​คาพาา​่าา​และ​ล้า​ที่จะ​แส​ ​ใ​สิ่​ที่​ตัเ​ช​หรื​่าที่​จะ​ทำ​ั​ ​สิ่​ที่​ผ​ช​คื​ารแต่เพล​ ​ผ​า​ถ่าท​ารณ์​ ​ ​คารู้สึ​ ​ให้​คที​่​ไ้​ฟั​ั​ ​รู้สึ​เหื​ที่​ผ​รู้สึ

โซ​ู​(​sistar)

สัสี​ค้าาา​😘​ ​ฉั​โซ​ูสา​ที​่​ี​รูปร่า​ที่​ส​ที่สุ​ใ​ตี้​ ​ฉั​เป็สาชิ​​"​sistar​"

ฉั​เป็​ผู้หญิ​ที่​ี​คาั่ใจ​า​เล​ที่​เี​ㅋ​ㅋ​ ​เป็​คที​่​ช​ใ​เสีเพล​เป็่าา​ ​ทุค​าจจะ​พู​ั​่า​ ​"​sistar​"​ ​ี​แฟคลั​ไ่​เะ​ ​ฉั​ไ่ไ้​เสีใจ​ะ​ ​ที่​ไ้ิ​แี้​ ​และ​ี​่า​เลา​ที่​ ​"​sistar​"​ ​ ​ปล่​เพล​า​ ​เพล​เพล​ั้​็​จะ​ี​ระแส​ตรั​ลัา​ใ​้า​​ ​และ​เสี​ชื่ช​จา​แฟคลั​และ​แฟ​เพล​ข​เรา​ ​ฉั​และ​สาชิ​ใ​​็​จึ​ไ่​เสีใจ​ ​และ​ไ่​เสีา​ใ​สิ่​ที่​พเรา​ทุ่เท​ั​าต​ล​....​😊

     สวัสดีค่ะ...☺️ http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/11.gifเค้าชื่อนามปากกาว่า "ขนมปัง12" น่ะค่ะ เค้าเพิ่งอายุ 12กำลังจะ13 เค้าอยากแต่งนิยายเลยลองแต่งดู เค้าขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เค้าหน่อยน่ะค่ะ เค้าจะพยายามแต่งให้ดีที่สุด😊😬  ติชมกับได้น่ะค่ะ เค้าจะได้เอามาปรับปรุง

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับ การติชมน่ะค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น